PDA

View Full Version : Tên miền .TEL


lananh_hiep
28-05-2012, 04:53 PM
Là tên miền đặc biệt phục vụ cho việc lưu trữ thông tin liên hệ và sử dụng như một danh thiếp trên mạng. Tên miền “.tel” đóng vai trò như là một cầu nối liên lạc giữa doanh nghiệp hoặc cá nhân với các đối tác chứ không phải là địa chỉ lưu trữ website như những tên miền khác. Tên miền này hoàn toàn tương thích tốt với thế giới web hiện tại cũng như các dòng điện thoại di động như iPhone hay BlackBerry.

Điểm khác biệt với các tên miền khác là tên miền “.tel” được thiết kế với vai trò như một kho chứa thông tin liên lạc của một cá nhân hoặc một doanh nghiệp. Đó có thể là số điện thoại, địa chỉ email, dữ liệu định vị toàn cầu hoặc một nút bấm kích hoạt nhanh một cuộc gọi điện thoại qua Skype chẳng hạn.


Chủ thể sở hữu tên miền “.tel” có thể quản lý toàn bộ thông tin liên lạc thông qua một bảng (dashboard) rất đơn giản. Bạn có thể lựa chọn cho đăng tải hoặc hạ xuống bất kỳ thông tin theo nhu cầu sử dụng riêng.

Ngoài ra, tên miền “.tel” còn có một “cơ chế bạn bè” (friend mechanism) riêng nhằm cho phép chủ sở hữu tên miền có thể mở quyền để những người bạn thân của họ có thể truy cập vào những khu vực riêng nhằm giúp việc liên lạc trở nên dễ dàng hơn giữa những người bạn.

Hãy nhanh chân đăng ký và sở hữu một tên miền .tel đúng với tên doanh nghiệp của bạn!