PDA

View Full Version : HỆ THỐNG GIÁM SÁT CAMERA BIÊN HÒA


huynhminhvienvx
16-04-2014, 08:17 AM
Mai Phương sẽ mang đến cho tất cả khách hàng những lợi ích đỉnh cao, hàng đầu từ hệ thống giám sát camera toàn diện của chúng tôi
HỆ THỐNG GIÁM SÁT CAMERA BIÊN HÒAMai Phương chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt camera toàn diên cùng bạn.Hotline: 19001237 - 0918.896.888 (Mr.Hòa)Showroom: Công ty TNHH Tin Học Mai Phương03, Đường Hưng Đạo Vương, P.Trung Dũng, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

http://maiphuong.vn/uploads/noidung/images/20.jpgMai Phương sẽ mang đến cho tất cả khách hàng những lợi ích đỉnh cao, hàng đầu từ hệ thống giám sát camera toàn diện của chúng tôi:
- Giám sát mọi lúc mọi nơi.- Giám sát trong bóng tối hoàn toàn.- Giám sát trực tiếp.- An toàn bảo mật.- Đảm bảo tính thẩm mỹ.- Giám sát công ty trực tiếp từ mạng LAN và qua internet.- Giám sát các vị trí mong muốn. Ghi hình theo thời gian định trước hoặc chụp hình khi có xâm nhập trái phép.- Giám sát được trong điều kiện bóng tối hoàn toàn.- Kết hợp với hệ thống chuông báo động.
Một số dòng sản phẩm nổi tiến.
- Camera keeper.- Camera Vdtech.- Camera Avtech.- Camera Questek.- .......
Mai Phương Computer đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn:
http://maiphuong.vn/uploads/noidung/images/18.jpg- Tất cả được kết nối tới mạng LAN và được kết nối với Internet tốc độ cao cho phép bạn có thể giám sát trực tiếp từ bất kỳ đâu thông qua Internet.
- Với tính năng phát hiện xâm nhập, sẽ tự động thông báo tới người quản lý và chụp hình lưu lại. Đồng thời cho phép lập lịch ghi hình hoặc tìm kiếm các đoạn đã ghi theo thời gian hoặc theo sự kiện một cách nhanh chóng.

- Được trang bị đèn hồng ngoại cho phép Camera Biên Hòa (http://maiphuong.vn/tin-cong-nghe/he-thong-giam-sat-camera-bien-hoa-619/) giám sát được trong điều kiện bóng tối hoàn toàn.Vọi bề dày kinh nghiệm cùng những trãi nghiệm hoàn thiện trong quá trình liên tục, hỗ trợ tư vấn, cung cấp, thiết kế, lắp đặt hệ thống camera chuyên nghiệp uy tín tại thị trường miền Đông trong những năm vừa qua bên cạnh sự quan tâm, tín nhiệm của tất cả quý vị khách hàng, chính những yếu tố trên, dịch vụ Camera Mai Phương đã không ngừng phấn đấu hơn nữa để phát triển và đem lại sự hài lòng đến tất cả khách hàng.Dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt camera Mai Phương luôn đồng hành bảo vệ an toàn cho ngôi nhà bạn

http://maiphuong.vn/uploads/noidung/images/19.jpg (http://maiphuong.vn/tin-cong-nghe/he-thong-giam-sat-camera-bien-hoa-619/)Làm thế nào để tuyển dụng được nhân viên thực sự tin tưởng: đó là người tâm phúc sẽ giúp mình quản lý hay họ cũng chỉ như những nhân viên bình thường khác?
- Nhân viên đó làm việc hiệu quả như thế nào: họ có biết cách làm việc không, có nhiệt tình với công việc không?
- Họ có thể giám sát liên tục được không: xem ra là rất khó, vì họ không thể chạy hết chỗ này chỗ khác để giám sát hết được, và họ cũng phải nghỉ ngơi nữa chứ!

- Bạn cần bao nhiêu nhân viên và chi phí chi trả cho nhân viên của bạn như thế nào?

- Đáng ngại hơn nữa: trong nhiều trường hợp những nhân viên giám sát lại tạo ra sự căng thẳng và áp lực rất lớn cho các nhân viên của bạn, họ không thỏa mái làm việc do vậy năng suất lao động cũng bị ảnh hưởng đáng kể

- Một giải pháp hữu hiệu để khắc phục phần lớn những hạn chế nêu trên là sử dụng hệ thống camera giám sát tự động, có khả năng lưu trữ hình ảnh và giám sát từ xa qua mạng internet.

- Sau khi thiết lập hệ thống bạn có thể giám sát trực tiếp hoặc giám sát từ xa đảm bảo an ninh cho người và tài sản ở bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu. Không chỉ vậy với việc truyền hình ảnh và âm thanh đồng bộ bạn có thể thực hiện được nhiều việc như giám sát học tập, hội nghị từ xa và nhiều ứng dụng giám sát khác.

Công ty TNHH Tin Học Mai Phương
Trụ sở / TT. Bảo Hành : 03 Hưng Đạo Vương, P. Trung Dũng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Showroom 2: 105-107 Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Trung Tâm Sửa chữa: 151 Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai​
Điện thoại : 061 3917 999 Fax: 0613 823799 Tổng đài : 19001237

Nguồn: Camera Biên Hòa (http://maiphuong.vn/tin-cong-nghe/he-thong-giam-sat-camera-bien-hoa-619/)