PDA

View Full Version : tai zalo


bdsmoi56
22-04-2014, 09:01 AM
Tai zalo (http://taizalo.eu/)

Tai zalo Zalo là một phần mềm chat, nhắn tin miễn phí cho điện thoại di động, với các chức năng chính như: Trò chuyện nhóm: Zalo cho phép bạn có thể tạo và tham Tai zalo gia các nhóm trò chuyện, chia sẻ thông tin với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình một cách thuận tiện nhất. Bạn có thể tạo một nhóm và mời bạn bè mình tham gia, hay đơn thuần tạo

http://go.wap.vn/api/417 (http://go.wap.vn/api/417)
http://taizalo.eu/wp-content/uploads/2014/01/Taizalomienphi.jpg (http://taizalo.eu/wp-content/uploads/2014/01/Taizalomienphi.jpg)
Tai zalo
http://go.wap.vn/api/417 (http://go.wap.vn/api/417)
Tai zalo (http://taizalo.eu/tai-zalo)

Tai zalo một cuộc trao đổi nhanh. Phòng Chat Zalo: Với tính năng phòng trò chuyện ,các bạn có thể tham gia và trò chuyện với Tai zalo những người có cùng sở thích, cùng mối quan tâm hay bình luận và chia sẻ về những niềm vui, nỗi buồn. Hơn hết là gặp gỡ và kết bạn ở khắp mọi nơi .Nhật ký: Tính năng nhất kí giúp bạn có thể lưu trữ khoảng khắc ở mọi lúc mọi nơi, bạn có thể đăng tải nội dung bằng chữ, hình ảnh và thu âm giọng nói.Tùy chọn riêng tư: http://go.wap.vn/api/417 (http://go.wap.vn/api/417)Khác với một số phần mềm khác, zalo cho phép bạn tùy chọn hiển thị hoặc ẩn các thông tin cá

Tai zalo (http://taizalo.eu/tai-zalo.html)
http://go.wap.vn/api/417 (http://go.wap.vn/api/417)
Tai zalo mien phi (http://taizalo.eu/tai-zalo-mien-phi.html)

nhân, cho phép người khác nhắn tin cho mình hoặc không.Trang cá nhân: Tương tự như Facebook, zalo sẽ có một mạng xã hội thu nhỏ ngay trên chiếc điện thoại của bạn, các bạn có thể cập nhật status, comment, Tai zalo thích bài viết của bạn bè …Zalo hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại phổ biến như: Nokia, Samsung, Sony, LG, QMobile, iPhone, iPad. Các bạn có thể lựa chọn các phiên bản phù hợp với dòng điện thoại của mình. Tai zalo Để tai zalo, bạn lựa chọn các phiên bản dưới đây:
http://taizalo.eu/wp-content/uploads/2014/01/Tai-zalomienphi.jpg (http://taizalo.eu/wp-content/uploads/2014/01/Tai-zalomienphi.jpg)
Tai zalo
http://go.wap.vn/api/417 (http://go.wap.vn/api/417)
Tai zalo mien phi (http://taizalo.eu/tai-zalo-mien-phi)

symbian Zalo là ứng dụng nhắn tin kiểu mới và Tai zalo kết nối cộng đồng hàng đầu cho người dùng di động Việt. Zalo có điều gì đặc biệt Tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh, bạn luôn nhận được thông báo khi có tin nhắn mới kể cả khi không mở ứng dụng. Tai zalo Thể hiện cảm xúc với emoticon và hình động, âm thanh vui nhộn. Nhắn tin lời nói với chất lượng âm thanh nén rõ ràng, không tạp âm, không méo tiếng. Trò chuyện nhóm lên tới 50 thành viên. Kết nối với người nổi tiếng để nhận được những chia sẻ đầy thú vị từ họ.
http://taizalo.eu/wp-content/uploads/2014/01/tai-zalo-cho-android.jpg (http://taizalo.eu/wp-content/uploads/2014/01/tai-zalo-cho-android.jpg)
Tai zalo
http://go.wap.vn/api/417 (http://go.wap.vn/api/417)
Tai zalo cho dien thoai (http://taizalo.eu/tai-zalo-cho-dien-thoai.html) Tải Zalo cho Android tai zalo iPhone cho iPhone,Tai zalo iPad bạn có thể chat zalo trên tất cả các dòng máy Điểm nổi bật của phần mềm Đăng nhập bằng số điện thoại của bạn mà không cần phải đăng ký Nhắn tin, gọi điện cực nhanh và Tai zalo hoàn toàn miễn phí Bộ ảnh thể hiện cảm xúc phong phú Trò chuyện nhóm dễ dàng zalo cho Windows Phone Tải Zalo cho Windows Phonezalo chat cho android, java, IOS. bạn hãy thường xuyên ghé thăm website của chúng tôi để đảm bảo bạn đang dùng phiên bản mới nhất của zalo chat Tai zalo chat miễn phíhttp://go.wap.vn/api/417 (http://go.wap.vn/api/417)

Zalo chat là ứng dụnhttp://go.wap.vn/api/417 (http://go.wap.vn/api/417)g cho phép banh liên lạc với bạn bè người thân cực kỳ dễ dàng và tiết kiệm. Đúng như tên gọi zalo chat, ứng dụng miễn phí này cho phép bạn nhắn tin miễn phí, gọi điện miễn phí, chat nhóm và kết nối bạn bè theo những Tai zalo tiêu chí riêng của bạn. zalo chat đã hỗ trợ đầy đủ các dòng máy trên thị trường từ zalo cho Java cho tới zalo cho Andoid và zalo cho IOS, và phiên bản Zalo chat mới nhất cũng đã có mặt trên PC. Tất cả các đời máy đều có thể tải về và sử dụng miễn phí. Giúp người dùng dễ dang liên hệ, nhắn tin, gọi điện mà không cần tốn chi phí gì, thậm chí không cần dùng điện thoại với phiên bản zalo cho pc
http://taizalo.eu/wp-content/uploads/2014/01/taizalo.png (http://taizalo.eu/wp-content/uploads/2014/01/taizalo.png)
Tai zalo
http://go.wap.vn/api/417 (http://go.wap.vn/api/417)
Tai zalo cho di dong (http://taizalo.eu/tai-zalo-cho-di-dong.html) Tích hợp với mạng xã hội, kết nối bạn bè có sẵn trên Zing Me/Facebook có thể gửi tin nhắn bằng giọng nói lên đến 5 phút/tin Lưu trữ và chia sẻ hình ảnh với tính năng “Photo quanh đây” Tìm kiếm bạn bè xung quanh bạn một cách chính xác nhất tích hợp danh sách bạn bè với danh bạ của bạn. Zalo đã cập nhập phiên bản mới nhất http://go.wap.vn/api/417 (http://go.wap.vn/api/417)với nhiều tính năng mới: Đường truyền đã Tai zalo được nâng cấp, giúp cuộc gọi và file âm thanh của các bạn nhanh hơn. Nhắn tin văn bản, vẽ tay, gửi ảnh, danh thiếp và những hình biểu cảm hấp dẫn chỉ đã được thêm vào phiên bản mới Giao diện đã được nâng cấp mới bắt mắt hơn.
http://taizalo.eu/wp-content/uploads/2014/01/Taizalomienphi1.jpg (http://taizalo.eu/wp-content/uploads/2014/01/Taizalomienphi1.jpg)
Tai zalo

http://go.wap.vn/api/417 (http://go.wap.vn/api/417)

Thêm tính năng nhập tên để tìm kiếm bạn bè. Viết những trang nhật ký mỗi ngày để ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ. Tham gia mạng xã hội Zalo, Tai zalo đăng tải những hình ảnh thú vị, truyện cười với mọi người Có 4 phiên bản zalo chat miễn phí mới nhất. Các bạn có thể tải miễn phí

Tai zalo cho android (http://taizalo.eu/tai-zalo-cho-android.html) Các dòng điện thoại hỗ trợ: Nokia, Samsung Tai zalo, LG, QMobile, iPhone, iPad, Zalo cho Nokia, Lumina, và rất nhiều các dòng điện thoại khác.