PDA

View Full Version : CC DISCOVERY COMPLEX LÀ DỰ ÁN ĐẲNG CẤP


honghai9986
30-04-2014, 04:37 PM
Tổng quan Chung cư Discovery Complex
Hotline chủ đầu tư: 0965.36.9968Tư vấn, xem nhà mẫu: 0939.50.2386Mỗi dự án là một đứa con tinh thần, được kết tinh từ sự đam mê sáng tạo và chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết. Kinh Đô TCI Group - Nhà phát triển dự án chung cư Discovery Complex (http://chungcucaocapcaugiaydiscoverycomplex.blogspot.com/) với tâm huyết kiến tạo nên một công trình với quy mô hoành tráng để trở thành “điểm nhấn của quận Cầu Giấy”. Một thiết kế thân thiện với môi trường để tạo nên một “tổ ấm xanh”. Một không gian sống hoàn hảo với các tiện ích vượt trội để khẳng định “đẳng cấp & phong cách sống sang trọng”. Mỗi ngày với Discovery Complex là nơi để bạn thỏa sức “Khám phá đỉnh cao cuộc sống” và tận hưởng niềm vui trọn vẹn mỗi ngày...
Tổng diện tích: 10. 218m2 Mật độ xây dựng: 40% Tháp chung cư: 54 tầng Tháp văn phòng: 43 tầng Chiều cao công trình: 195m Số tầng hầm: 05 tầng Số tầng trung tâm thương mại: 08 tầng Số tầng cây xanh: 04 tầng Số tầng căn hộ: 38 tầng Số tầng penthouse: 2 tầng Số căn hộ : 500 cănChung cư Discovery Complex (http://chungcucaocapcaugiaydiscoverycomplex.blogspot.com/) cùng với tòa nhà Keangnam và tòa nhà Lotte Tower được gọi là 3 gã khổng lồ ở Hà Nội, với số tầng lần lượt là 54, 70 và 65. Đây là công trình được Kinh Đô Group đầu tư xây dựng, với mục tiêu sẽ tạo thành “điểm nhấn của quận Cầu Giấy”. Dựa trên ý tưởng về 2 tòa tháp tượng trưng cho hai ngọn nến, ban đêm lan tỏa ánh sáng, cộng thêm những chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn Discovery Complex sẽ là dự án thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng cũng như giới đầu tư... Có thể nói Discovery Complex là một tổ hợp hoàn hảo bởi bên trong dự án tích hợp đầy đủ những tiện ích mà những cư dân sinh sống tai đây cần tới như: 6 tầng hầm để xe rộng rãi, bể bơi 4 mùa khổng lồ, các tầng cây xanh kết hợp Cafe View Thành Phố trên cao, trung tâm mua sắm với 8 tầng trung tâm thương mại rộng hàng nghìn m2 tích hợp siêu thị tiêu dùng, các hãng thời trang thượng hiệu nổi tiếng thế giới, trung tâm chiếu phim, khu vui chơi giải trí cao cấp, bể bơi, khu thể thao... tạo thành 1 nơi sống lý tưởng mang tầm đẳng cấp Quốc Tế... Discovery Complex - Khám phá của đỉnh cao cuộc sốnghttp://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/Chung-cu-Discovery-Complex.jpg (http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/Chung-cu-Discovery-Complex.jpg)
Chung cư Discovery ComplexCó 3 điều tiên quyết để đánh giá Chung cư Discovery Complex (http://chungcucaocapcaugiaydiscoverycomplex.blogspot.com/)đang có được vị trí vô cùng đắc địa: Discovery Complex có 100m mặt tiền tại 302 Cầu Giấy, tiếp giáp với nhóm trục tam giác Cầu Giấy - Trần Đăng Ninh - Chùa Hà. Điều này giúp cho các căn hộ của Discovery Complex luôn có được từ 2 đến 3 mặt thoáng. Đồng thời, Discovery Complex còn nằm trong vị trí trung tâm của tam giác: công viên Dịch Vọng - công viên Nghĩa Tân - công viên Thủ Lệ. Chung cư Discovery Complex có được lợi thế đặc biệt để khai thác các hình thức kinh doanh, tiện nghi sinh hoạt khi gần hàng loạt các tiện ích chung của quận Cầu Giấy như trường học (Trường tiểu học Cầu Giấy, Trường THCS Nghĩa Tân, Trường PTTH Cầu Giấy); bệnh viện (Bệnh viện Đa khoa Y Cao, Bệnh viện 198); công viên (Công viên Dịch Vọng, Công viên Thủ Lệ); Địa điểm du lịch (Bảo tàng Dân tộc học); Sân vận động (SVĐ Nghĩa Tân) Điều tiên quyết cuối cùng là tuyến đường sắt trên cao của thành phố (chạy từ Nhổn về Ga Hà Nội) được kết nối với dự án tại tầng 2 của Trung tâm thương mại. Đây được coi là lợi thế to lớn, tăng mức cạnh tranh của Discovery Complex đối với các dự án khác. Khi trở thành điểm kết nối của tuyến đường sắt, nó cũng mang đến sự thuận tiện trong giao thông, sự đông đúc nhộn nhịp của nhu cầu mua sắm, là tiền đề cho sự thành công của Trung tâm thương mại cũng như dự án chung cư Discovery Complex.http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/lien-ket-vung-discovey-complex.jpg (http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/lien-ket-vung-discovey-complex.jpg)
Discovey Complex vị trí không thể tốt hơnChung cư Discovery Complex được thiết kế thành khu phức hợp với tổng diện tích xây dựng là 10.218m2, mật độ xây dựng chiếm 40% toàn dự án. Khu phức hợp này gồm tháp chung cư (54 tầng), tháp văn phòng (43 tầng), trung tâm thương mại (08 tầng), 4 tầng cây xanh, 5 tầng hầm (chứa được khoảng 1.500 xe ô tô du lịch và 15.000 xe máy).http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/chung-cu-discoverycomplex-ve-dem.jpg (http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/chung-cu-discoverycomplex-ve-dem.jpg)
Chung cư Discovery Complex về đêm Tên dự án : Tổ hợp trung tâm thương mại Chung cư Discovery Complex (http://kinhdobandiscoverycomplex302caugiayhn.blogspot.com/). http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/Logo_Kinh_Do_TCI.jpg (http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/Logo_Kinh_Do_TCI.jpg) Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy (thành viên của Kinh Do TCI) http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/delta.jpg (http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/delta.jpg) Đơn vị thi công : Công ty TNHH xây dựng Dân dụng Công Nghiệp Delta http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/posco.jpg (http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/posco.jpg) Nhà thầu xây dưng: Công ty Xây dựng Posco E&C ( Hàn Quốc ) http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/meinhardt.jpg (http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/meinhardt.jpg) Đơn vị tư vấn quản lý dự án và giám sát thi công: Công ty Tư vấn Xây dựng Meinhardt (Australia) http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/bidv.jpg (http://nhadattot.net/wp-content/uploads/2013/09/bidv.jpg) Đơn vị tài trợ vốn xây dựng dự án: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Tổ hợp trung tâm thương mại Discovery Complex Discovery Complex kết nối ga tàu điện trên caohttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/quy-hoach-discovery-complex.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/quy-hoach-discovery-complex.jpg) Đặc biệt tuyến đường sắt trên cao của thành phố (chạy từ Nhổn về Ga Hà Nội) được kết nối với dự án tại tầng 2 của Trung tâm thương mại là một lợi thế to lớn so với các dự án khác, đem lại sự thuận tiện trong giao thông, sự đông đúc & nhộn nhịp của nhu cầu mua sắm, là tiền đề cho sự thành công của Trung tâm thương mại. Discovery Complex hứa hẹn sẽ là đích đến của những thương hiệu mua sắm hàng đầu trong khu vực và thế giới.Vị trí Chung cư Discovery Complex
Chung cư Discovery Complex tọa lạc tại số 302 Cầu Giấy - phường Dịch Vọng - quận Cầu Giấy - Hà Nội, nằm trên trục đường chính Cầu Giấy và đường nhánh phố Chùa Hà, phía tây Thành phố Hà Nội.
KHÁM PHÁ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Tọa lạc tại 302 phố Cầu Giấy, tiếp giáp với phố Trần Đăng Ninh và phố Chùa Hà, nằm tại trung tâm của tam giác công viên Yên Hòa, Nghĩa Tân và Thủ Lệ, Discovery Complex (https://www.facebook.com/pages/Chung-C%C6%B0-Cao-C%E1%BA%A5p-Discovery-Complex-302-C%E1%BA%A7u-Gi%E1%BA%A5y/1504173719807192) sở hữu vị trí đẹp nhất khu vực trung tâm quận Cầu Giấy. Tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên tại Việt Nam kết nối trực tiếp với ga số 7, từ nhiều điểm khác nhau trong thành phố đến thẳng tầng 2 trung tâm thương mại của tòa nhà. Mô hình phát triển hạ tầng này được chứng minh là hoàn hảo tại các quốc gia đang phát triển trong khu vực và thế giới.


http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/vi-tri-discovery-complex.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/vi-tri-discovery-complex.jpg)http://chungcucaocapcaugiaydiscoverycomplex.blogspot.com/ (http://chungcucaocapcaugiaydiscoverycomplex.blogspot.com/)
Discovery Complex nằm tại vị trí vàng của Quận Cầu GiấyVới giao thông thuận tiện, từ Discovery Complex có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các tiện ích hạ tầng xã hội bao quanh dự án với chỉ 500m đến Bệnh viện Quốc tế Hoa Kỳ, 2km đến siêu thị Metro và sân vận động Mỹ Đình và 3km đến siêu thị Big C, Trung tâm hội nghị Quốc gia.Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi - Discovery Complex là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi tương lai.
Tiện ích Discover Complex
KHÁM PHÁ KHÔNG GIAN XANH ĐẲNG CẤP VÀ TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘIHiện đại, sang trọng nhưng thân thiện với môi trường là tôn chỉ phát triển dự án Discovery Complex của chủ đầu tư Kinh Đô TCI Group. Toàn bộ các hệ thông trong tòa nhà đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trong khâu thiết kế nhằm bảo vệ môi trường tự nhiên và cả môi trường sống cho cư dân của dự án. Thiết kế cảnh quan thông minh, tinh tế luôn đảm bảo nguồn gió và ánh sáng tự nhiên đến từng căn hộ. Bể bơi nhân tạo rộng hơn 400m2 được thiết kế nằm chính giữa hai khối tháp như một hồ điều hòa thu nhỏ, có tác dụng “giảm nhiệt” mang lại không gian sống thoáng đãng và bầu không khí trong lành.Thấu hiểu được giá trị vô hạn của không gian xanh trong cuộc sống hiện đại, nhà phát triển dự án đã quyết định dành trọn diện tích bốn tầng để kiến tạo nên những khu vườn đích thực. Đi theo xu hướng kiến trúc phát triển bền vững với môi trường, lối thiết kế giao hòa tự nhiên với cảnh quan của Discovery Complex không chỉ tạo nên sự hài hòa trong kiến trúc, mà còn mang lại môi trường sống xanh hoàn hảo cho chủ nhân tương lai.Bên cạnh các yếu tố “xanh”, các cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo. Với 8 tầng đế làm trung tâm thương mại và 5 tầng hầm để xe, dự án cung cấp hơn 1200 chỗ đỗ ô tô và gần 4000 chỗ để xe máy, đảm bảo đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của các gia đình tương lai. Bên cạnh đó, các tiện ích đạt chuẩn chất lượng cao như bể bơi, phòng tập thể thao đa năng, spa, trường mẫu giáo … cũng góp phần xây dựng Discovery Complex thành một quần thể khép kín với đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống văn minh và chất lượng. http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/tien-ich-1.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/tien-ich-1.jpg)
Tiện ích Spa đẳng cấphttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/tien-ich-2.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/tien-ich-2.jpg)
Nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em tốt nhấthttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/tien-ich-3.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/tien-ich-3.jpg)
8 tầng trung tâm thương mại với đầy đủ thương hiệu nổi tiếng trên thế giớihttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/tien-ich-4.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/tien-ich-4.jpg)
Bể bơi 4 mùa khổng lồ, đẳng cấp sống, thư giãn mỗi buổi chiều vềhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/tien-ich-5.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/tien-ich-5.jpg)
Khuân viên cây xanh và Cafe sang trọng, những lúc thư giãn và View thành phố trên caohttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/tien-ich-6.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/tien-ich-6.jpg)
Khu tập GYM sang trọng, đẳng cấp quốc tếCuộc sống lý tưởng tại Discovery Complex đang chờ đón bạn & gia đình bạn!
Căn hộ Discovery Complex
Được đầu tư tỉ mỉ trong khâu thiết kế, mỗi căn hộ Discovery Complex (http://chungcucaocapcaugiaydiscoverycomplex.blogspot.com/) đều có sự sắp xếp linh hoạt nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên cho căn nhà.Tất cả các phòng trong một căn hộ đều có thể đón sáng tự nhiên và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng. Các không gian cũng được sắp xếp hợp lý tạo sự thuận tiện cho các sinh hoạt hàng ngày, vừa mang nét hiện đại phù hợp với lối sống trẻ, vừa tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt. http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho.png (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho.png)Diện tích căn hộ đa dạng từ 87m2 cho tới 185.5m2 mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú.Phối cảnh căn hộ Discovery Complex http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-1.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-1.jpg)
Căn hộ Discovery Complex (Phòng ngủ bé)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-2.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-2.jpg)
Căn hộ Discovery Complex (Phòng ngủ)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-3.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-3.jpg)
Căn hộ Discovery Complex (Phòng ngủ)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-4.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-4.jpg)
Căn hộ Discovery Complex (Phòng ăn)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-5.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-5.jpg)
Căn hộ Discovery Complex (Phòng khách)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-6.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-6.jpg)
Căn hộ Discovery Complex (Phòng tắm)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-7.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-7.jpg)
Căn hộ Discovery Complex (Phòng tắm)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-8.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-8.jpg)
Căn hộ Discovery Complexhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-9.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-9.jpg)
Căn hộ Discovery Complexhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-10.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-10.jpg)
Căn hộ Discovery Complexhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-21.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-21.jpg)
Căn hộ Discovery Complexhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-19.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-19.jpg)
Căn hộ Discovery Complexhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-18.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-18.jpg)
Căn hộ Discovery Complexhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-16.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-16.jpg)
Căn hộ Discovery Complexhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-14.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-14.jpg)
Căn hộ Discovery Complexhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-17.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-17.jpg)
Căn hộ Discovery Complexhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-13.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-13.jpg)
Căn hộ Discovery Complexhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-12.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-12.jpg)
Căn hộ Discovery Complexhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-11.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-11.jpg)
Căn hộ Discovery Complexhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-20.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/2013/09/can-ho-discovery-complex-20.jpg)
Căn hộ Discovery Complex
Mặt bằng căn hộ cao cấp Discovery
Chung cư Discovery Complex Cầu Giấy (http://chungcucaocapcaugiaydiscoverycomplex.blogspot.com/) gồm có 38 tầng căn hộ và 2 tầng penthouse với 500 căn hộ. Mỗi mặt sàn có từ 12 đến 14 căn hộ với 10 thang máy tốc độ nhanh + 3 tháng bộ + 2 thang máy cứu hỏa. Như vậy thiết kế về phương tiện đi lại của Discovery Complex theo chiều dọc và cả chiều ngang đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp.
Mặt bằng Discovery Complex được thiết kế với nhiều diện tích 87 - 95 - 97 - 133 - 143 - 185m2 và đều có từ 2 đến 4 phòng ngủ. Đặc biệt các căn hộ đều có từ 2 đến 4 ban công với hai mặt thoáng, do vậy tạo cho căn hộ chung cư Discovery Complex không gian sống đẳng cấp và khác biệt. Chung cư được thiết kế thân thiện với môi trường, tạo nên tổ ấm xanh cho cư dân nơi đây. Không gian sống của căn hộ Discovery Complex (http://chungcucaocapcaugiaydiscoverycomplex.blogspot.com/) với nội thất cao cấp và tinh tế sẽ tạo nên cuộc sống hoàn hảo cho gia đình bạn. Mỗi ngày với Discovery là nơi để bạn thỏa sức “Khám phá đỉnh cao cuộc sống” và tận hưởng niềm vui trọn vẹn mỗi ngày.http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Mat-bang-tang-9-26-chung-cu-discovery-complex.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Mat-bang-tang-9-26-chung-cu-discovery-complex.jpg) http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Mat-bang-tang-9-26-chung-cu-discovery-complex-2.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Mat-bang-tang-9-26-chung-cu-discovery-complex-2.jpg)

Các loại căn hộ Discovery Complex (http://xn--cc%20loi%20cn%20h%20discovery%20complex-5fd91li007ee8b/)
http://2.bp.blogspot.com/-BixDpE18Sd8/Uwl7hJmIQ3I/AAAAAAAAATs/uDFIa3UGiD4/s1600/A1-87m2.jpg (http://2.bp.blogspot.com/-BixDpE18Sd8/Uwl7hJmIQ3I/AAAAAAAAATs/uDFIa3UGiD4/s1600/A1-87m2.jpg)
http://4.bp.blogspot.com/-w3k843ijNW4/Uwl7h2QO8AI/AAAAAAAAATw/4nbKQslbvj0/s1600/A2-94.7m2.jpg (http://4.bp.blogspot.com/-w3k843ijNW4/Uwl7h2QO8AI/AAAAAAAAATw/4nbKQslbvj0/s1600/A2-94.7m2.jpg)
http://4.bp.blogspot.com/-o0ldm287b4E/Uwl7hylLOsI/AAAAAAAAAT0/XK5TRap8bwc/s1600/A3-96.6m2.jpg (http://4.bp.blogspot.com/-o0ldm287b4E/Uwl7hylLOsI/AAAAAAAAAT0/XK5TRap8bwc/s1600/A3-96.6m2.jpg)
http://3.bp.blogspot.com/-gN_HFHB_iqg/Uwl7i8UpMJI/AAAAAAAAAT8/3e1ZcZzDiaQ/s1600/B1-133m2.jpg (http://3.bp.blogspot.com/-gN_HFHB_iqg/Uwl7i8UpMJI/AAAAAAAAAT8/3e1ZcZzDiaQ/s1600/B1-133m2.jpg)
http://1.bp.blogspot.com/-tmrmN4dCuF4/Uwl7kR-g23I/AAAAAAAAAUM/Ix-UOldaGRQ/s1600/B2-01.jpg (http://1.bp.blogspot.com/-tmrmN4dCuF4/Uwl7kR-g23I/AAAAAAAAAUM/Ix-UOldaGRQ/s1600/B2-01.jpg)
http://4.bp.blogspot.com/-dbnPt0c-z8I/Uwl7lL6E5aI/AAAAAAAAAUQ/l6MztZJ41mU/s1600/C1-1828m2.jpg (http://4.bp.blogspot.com/-dbnPt0c-z8I/Uwl7lL6E5aI/AAAAAAAAAUQ/l6MztZJ41mU/s1600/C1-1828m2.jpg)
http://4.bp.blogspot.com/-QZ_N6Mo9FMs/Uwl7mfTXOkI/AAAAAAAAAUc/27WpE6BRpPc/s1600/C2-185.5.jpg (http://4.bp.blogspot.com/-QZ_N6Mo9FMs/Uwl7mfTXOkI/AAAAAAAAAUc/27WpE6BRpPc/s1600/C2-185.5.jpg)
http://3.bp.blogspot.com/-2qkPS-pH3to/Uwl7nYCUq-I/AAAAAAAAAUo/yd0D9POh6qQ/s1600/D1-143m2.jpg (http://3.bp.blogspot.com/-2qkPS-pH3to/Uwl7nYCUq-I/AAAAAAAAAUo/yd0D9POh6qQ/s1600/D1-143m2.jpg)
http://2.bp.blogspot.com/-hQ6aO4vMUtY/Uwl7o-iaTdI/AAAAAAAAAUw/DSCnNyoRWVU/s1600/D2-1478m2.jpg (http://2.bp.blogspot.com/-hQ6aO4vMUtY/Uwl7o-iaTdI/AAAAAAAAAUw/DSCnNyoRWVU/s1600/D2-1478m2.jpg) Vật liệu hoàn thiện căn hộ

http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/NGUYEN-VAT-LIEU-DISCOVERY-COMPLEX-302-CAU-GIAY_a.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/NGUYEN-VAT-LIEU-DISCOVERY-COMPLEX-302-CAU-GIAY_a.jpg)
http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/NGUYEN-VAT-LIEU-DISCOVERY-COMPLEX-302-CAU-GIAY_b.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/NGUYEN-VAT-LIEU-DISCOVERY-COMPLEX-302-CAU-GIAY_b.jpg)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/NGUYEN-VAT-LIEU-DISCOVERY-COMPLEX-302-CAU-GIAY_c.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/NGUYEN-VAT-LIEU-DISCOVERY-COMPLEX-302-CAU-GIAY_c.jpg)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/NGUYEN-VAT-LIEU-DISCOVERY-COMPLEX-302-CAU-GIAY_d.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/NGUYEN-VAT-LIEU-DISCOVERY-COMPLEX-302-CAU-GIAY_d.jpg)
GIÁ BÁN DISCOVERY COMPLEX
Tại sao lựa chọn Discovery Complex? Vị trí vàng Quận Cầu Giấy Tòa tháp cao thứ 3 hà nội Chủ đầu tư uy tín trên thị trường Thi công Posco E&C ( Hàn Quốc ) Ngân hàng tài trợ vốn BIDV Thiết kế tòa nhà hiện đại, tinh tế 4 tầng cây xanh thông thoáng 6 tầng hầm để xe rộng rãi 8 tầng thương mại Kết nối ga tầu điện số 7 Giá chỉ 27 triệu gồm nội thất hoàn hảo chưa VAT http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Gia-ban.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Gia-ban.jpg)Pháp lý dự án Discovery Complex Quy hoạch 1/500 Giấy phép đầu tư Giấy phép xây dựng Các nghĩa vụ thuế đối với nhà nước Sổ đỏ vĩnh viễn Hợp đồng pháp lý của dự án là hợp đồng mua bán, ký trực tiếp với chủ đầu tư.Khách hàng có toàn quyền thực hiện các giao dịch như chuyển nhượng, thế chấp, tặng cho và các giao dịch khác theo quy định của pháp luật về nhà ở.Tiến độ thanh toán chung cư Discovery Complex Đợt 1 : 20% ngay khi ký HĐMB Đợt 2 : 15% khi hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 3(30/03/2014). Đợt 3 : 10% khi hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 10 (30/07/2014). Đợt 4 : 10% khi hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 25 (30/11/2014). Đợt 5 : 10% khi hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 40 (30/03/2015). Đợt 6 : 5% khi cất nóc công trình (chậm nhất ngày 30/07/2015) Đợt 7 : 10% khi công trình hoàn thiện mặt ngoài và lắp đặt nội thất(chậm nhất 30/12/2015). Đợt 8: 20% tổng giá trị căn hộ và 2% phí bảo trì khi bàn giao căn hộ(dự kiến tháng 3/2016)
Chương trình hỗ trợ khách hàng vay mua căn hộ cao cấp Discovery Complex
Chương trình hỗ trợ khách hàng vay mua nhà - Dự án “Trung tâm Thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp” tại 302 Cầu Giấy, Hà NộiVới 55 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa và cải tiến các sản phẩm dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-03.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-03.jpg) Tư vấn viên của BIDV tư vấn cho khách hàng cao cấp Discovery ComplexVới mong muốn hỗ trợ khách hàng trong việc sở hữu ngôi nhà mơ ước, BIDV Chi nhánh SGD I phối hợp cùng Kinh Đô TCI Group triển khai chương trình Hỗ trợ tín dụng đối với khách hàng mua căn hộ tại Dự án “Trung tâm Thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp” tại 302 Cầu Giấy, Hà Nội (Dự án 302 Cầu Giấy)No.1: Đối tượng khách hàngKhách hàng là cá nhân hoặc hộ gia đình có nhu cầu mua nhà tại Dự án 302 Cầu Giấy có thể tiếp cận nguồn vốn vay của Ngân hàng với những điều kiện đơn giản:- Khách hàng là người đứng tên (hoặc bố, mẹ, con của người đứng tên) chủ sở hữu căn hộ được Ngân hàng cho vay.- Có mức thu nhập bảo đảm khả năng trả nợ trong suốt thời gian vay vốn.Có tài sản bảo đảm theo quy định của Ngân hàng.No.2: Ưu đãi của chương trìnhBIDV mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi vượt trội:- Lãi suất: 8,99%/năm trong 06 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân- Thời hạn cho vay: Tối đa lên tới 15 năm;- Mức cho vay: Lên tới 85% giá trị căn hộ;Thủ tục vay vốn đơn giản, thuận tiện, được tư vấn trực tiếp tại trụ sở dự án bởi cán bộ ngân hàng BIDV và cán bộ bán hàng của Công ty CP Đầu tư Xây dựng TM Dịch vụ Cầu Giấy.No.3: Thời gian áp dụng chương trìnhBắt đầu từ ngày…./…./2013 đến hết ngày 31/12/2014 hoặc cho đến khi Ngân hàng có thông báo ngừng chương trình.No.4: Hồ sơ vayKhách hàng sẽ nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn vay của BIDV với những hồ sơ sau:- Hồ sơ pháp lý: CMND, Sổ hộ khẩu, Đăng ký kết hôn/Xác nhận độc thân.- Hồ sơ chứng minh mục đích vay: Hợp đồng mua bán căn hộ, các chứng từ nộp tiền mua nhà- Hồ sơ chứng minh khả năng trả nợ: Hợp đồng lao động/Quyết định bổ nhiệm; Sao kê tài khoản nhận lương 3-6 tháng gần nhất /Xác nhận lương của đơn vị công tác, các hợp đồng cho thuê tài sản…- Hồ sơ về tài sản đảm bảo: Hợp đồng mua bán căn hộ /Các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp về tài sản khác của khách hàng (trong trường hợp thế chấp bằng tài sản khác).
Hồ sơ vay vốn Discovery Complex

Hồ sơ vay vốn của Khách Hàng tại BIDV bao gồm:1.1 Hồ sơ thông tin Khách hàng: Bản photo CMND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của Khách hàng và vợ (chồng) Khách hàng. Bản photo CMND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của bên thứ 3 trong trường hợp thế chấp/cầm cố bằng tài sản của bên thứ 3. Bản photo Hộ khẩu thường trú/KT3/Sổ tạm trú của Khách hàng và vợ (chồng) Khách hàng. Bản photo Giấy đăng ký kết hôn (nếu khách hàng vay và vợ hoặc chồng không đứng tên trong cùng hộ khẩu) hoặc Giấy chứng nhận độc thân.1.2 Hồ sơ khoản vay: Giấy phép xây dựng… Hợp đồng mua thuê khoán xây nhà, mua bán nguyên vật liệu… Giấy đề nghị vay vốn Bản tự giới thiệu bản thân (cả vợ và chồng)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/danh-sach-ngan-hang-ket-noi-voi-bidv.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/danh-sach-ngan-hang-ket-noi-voi-bidv.jpg)1.3 Hồ sơ chứng minh năng lực tài chính: Bản photo Hợp đồng lao động có thời hạn từ 01 năm trở lên hoặc Quyết định tuyển dụng, hoặc Quyết định biên chế, hoặc Quyết định tăng ngạch lương gần nhất, hoặc Quyết định chuyển công tác,… Bản gốc Sao kê tài khoản nhận lương 3-6 tháng gần nhất, hoặc Bảng lương của đơn vị công tác, hoặc Xác nhận lương của đơn vị công tác. Bản photo Hợp đồng cho thuê tài sản, hoặc bằng chứng khác chứng minh thu nhập từ hoạt động kinh doanh (hợp đồng mua bán hàng hoá, các khoản phải thu,…) (nếu có). Bản photo Giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép hành nghề (nếu nguồn trả nợ từ hoạt động kinh doanh).1.4 Hồ sơ về tài sản bảo đảm (trong trường hợp khách hàng không thế chấp TS hình thành từ vốn vay: Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở.Lưu ý: Đối với các giấy tờ là bản photo, đề nghị Quý khách mang bản gốc để Ngân hàng đối chiếu.
Ký kết tài trợ vốn cho dự án của ngân hàng BIDV

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam và các tổ chức tín dụng đồng tài trợ là Ngân hàng Liên doanh Việt Nga, Ngân hàng TMCP Đại Á đã thực hiện ký kết các văn kiện tín dụng tài trợ dự án Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp tại 302 Cầu Giấy với Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại dịch vụ Cầu Giấy dưới sự chứng kiến của lãnh đạo UBND Thành phố Hà Nội và lãnh đạo các tổ chức tín dụng đồng tài trợ. http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/le-ky-ket-tai-tro-von-cho-chung-cu-discovery-complex-cua-BIDV.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/le-ky-ket-tai-tro-von-cho-chung-cu-discovery-complex-cua-BIDV.jpg)
Hình ảnh buổi lễ ký kếtTheo đó, BIDV với vai trò ngân hàng đầu mối cùng với các tổ chức tín dụng đồng tài trợ là Ngân hàng Liên doanh Việt Nga, Ngân hàng TMCP Đại Á sẽ tài trợ dự án số vốn 1.594 tỷ đồng, tương đương 45,5% tổng mức đầu tư dự án, trong đó BIDV cam kết tài trợ 1.344 tỷ đồng. Tòa nhà hỗn hợp Trung tâm thương mại - văn phòng và căn hộ cao cấp Discovery Complex (http://discoverycomplextci.com/)được xây dựng tại số 302 đường Cầu Giấy, Hà Nội. Tổng diện tích đất xây dựng là 10.105m2, mật độ xây dựng chiếm 40% , chiều cao tòa nhà 195m. Dự án bao gồm 2 tòa tháp. Trong đó, tòa tháp chung cư cao 54 tầng, tòa tháp văn phòng cao 44 tầng. 5 tầng hầm để xe với sức chứa 1252 xe ô tô, 3905 xe máy, 8 tầng trung tâm thương mại, 38 tầng căn hộ với 502 căn hộ tiêu chuẩn và 6 căn hộ penthouse. Ngoài ra, dự án được thiết kế với những tiện ích cao cấp: Vườn treo trên không, bể bơi bốn mùa, gym & spa, … tất cả được trang bị cho nhu cầu của một cuộc sống sang trọng của các cư dân tại đây.
Lễ mở bán chung cư Discovery Complex
Ngày 23/09/2013 chủ đầu tư chung cư Discovery Complex (http://discoverycomplextci.com/chu-dau-tu-discovery-complex/) phối hợp cùng liên minh G5 tổ chức lễ mở bán căn hộ cao cấp mặt đường Cầu Giấy Discovery Complex. Buổi tổ chức diễn ra tốt đẹp với hàng trăm khách hàng đã đặt mua, đang tìm hiểu dự án đến tham gia lễ mở bán. Lễ mở bán diễn ra ngay tại nhà mẫu của dự án tại 254 Hoàng Quốc Việt. Tại đây, chủ đầu tư đã giới thiệu cho khách hàng đầy đủ các thông tin về dự án như vị trí, quy mô, pháp lý, phương thức thanh toán của dự án. Sau khi kết thúc phần giới thiệu dự án, đã có rất nhiều khách hàng quyết định đặt cọc mua căn hộ cao cấp Discovery Complex. Sau đó còn diễn ra lễ bốc thăm cho khách hàng đã đặt mua căn hộ với giải nhất là điện thoại IPHONE 5S GOLD. http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-13.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-13.jpg)Hình ảnh lễ mở bán căn hộ cao cấp Discovery Complexhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-15.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-15.jpg)Công tác chuẩn bị cho buổi lễ mở bánhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-18.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-18.jpg)Khách hàng mua nhà nhờ sự hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng BIDVhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-19.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-19.jpg)Có nhiều khách hàng quan tâm đến vấn đề vay vốn mua nhàhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-20.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-20.jpg)Giới thiệu thông tin về dự ánhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-03.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-03.jpg)Đội ngũ tư vấn của ngân hàng BIDV sẵn sàng hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốnhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-04.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-04.jpg)Tư vấn cho khách hàng xem nhà mẫu( chụp tại phòng bếp của căn hộ mẫu 133m2)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-05.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-05.jpg)Tư vấn cho khách hàng tại tòa mô hình của dự ánhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-06.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-06.jpg)Khách hàng rất tâm đắc sau khi tìm hiểu về căn hộhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-08.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-08.jpg)Buổi lễ mở bán có hàng trăm khách hàng tham gia đã mua và sắp mua căn hộhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-09.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-09.jpg)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-11.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-11.jpg)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-12.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-12.jpg)Khách hàng tìm hiểu kỹ thông tin để đưa ra quyết địnhhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-14.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-14.jpg)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-17.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-17.jpg)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-23.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-23.jpg)Khách hàng vui mừng khi nhận giải đặc biệt Iphone 5S Goldenhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-ngay-13.10.2013-ban-02.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/Discovery-complex-mo-ban-ngay-13.10.2013-ban-02.jpg)Niềm vui khi sở hữu căn hộ cao cấp Discovery ComplexThông cáo báo chí giới thiệu dự án Discovery Complex

Ngày 13/11/2013, ban lãnh đạo chủ đầu tư Discovery Complex và các đối tác đã tổ chức cuộc họp báo gặp gỡ báo chí để giới thiệu dự án chung cư Discovery Complex (http://discoverycomplextci.com/). Cuộc gặp gỡ đã diễn ra trong không khí cởi mở thẳng thắn của chủ đầu tư với báo chí và các nhà đầu tư cũng như người mua. Tại đây chủ đầu tư Discovery Complex đã trả lời các khúc mắc của khách hàng, của báo chí và công bố các thông tin bên lề của dự án. http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/KXD_3242.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/KXD_3242.jpg)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/KXD_3248.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/KXD_3248.jpg)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/KXD_3269.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/KXD_3269.jpg)Nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâmhttp://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/KXD_3258.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/KXD_3258.jpg)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/KXD_3267.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/KXD_3267.jpg)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/KXD_3269.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/KXD_3269.jpg)http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/KXD_3240.jpg (http://discoverycomplextci.com/wp-content/uploads/KXD_3240.jpg)
LIÊN HỆ

Chủ đầu tư Discovery Complex (http://chungcucaocapcaugiaydiscoverycomplex.blogspot.com/)
- - Chủ đầu tư Discovery Complex rất hân hạnh tiếp đón quý khách - -Chủ đầu tư chung cư Discovery Complex gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới quý khách hàng. Để đảm bảo thông tin chính xác và cập nhật đầy đủ nhất về dự án Discovery Complex vui lòng liên hệ trực tiếp tới phòng kinh doanh của chủ đầu tư tại 93 Lò Đúc (tòa nhà Kinh Đô Building) hoặc liên hệ tới số đường dây nóng(hotline).
Hotline chủ đầu tư: 0965.36.9968
Tư vấn, xem nhà mẫu: 0939.50.2386 Tại Kinh Đô Building 93 Lò Đúc, quý khách được tiếp đón chu đáo bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Đặc biệt quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ các tài liệu cần thiết về dự án để nghiên cứu (như Catalog, thiết kế các căn hộ…).Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn hướng dẫn tìm hiểu và đặt mua căn hộ thuận lợi và chuyên nghiệp nhất. ” Kinh Đô TCI Group - 93 Lò Đúc”http://3.bp.blogspot.com/-vstocpSs118/UwtneGYJdGI/AAAAAAAAAbo/UUac0l0-oaU/s1600/discovery-complex1.png (http://3.bp.blogspot.com/-vstocpSs118/UwtneGYJdGI/AAAAAAAAAbo/UUac0l0-oaU/s1600/discovery-complex1.png)


PHỤ TRÁCH KINH DOANH

Phụ Trách Nhà Mẫu-Hotline: 0939.50.2386 - 0944.35.6269

Phụ Trách Bán Hàng-Hotline: 0965.36.9968


tags:

Bán gấp chung cư Q. Cầu Giấy (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/) , Bán chung cư Q. Cầu Giấy giá rẻ (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/), Bán chung cư Cao Cấp Q.Cầu Giấy (http://chungcucaocapcaugiaydiscoverycomplex.blogspot.com/2014/01/chuong-chinh-uu-ai-mua-nha-cuoi-nam-quy.html?spref=fb), bán chung cư cao cấp Q. Ba Đình (https://www.facebook.com/pages/Chung-C%C6%B0-Kinh-%C4%90%C3%B4-Tower-8b-L%C3%AA-Tr%E1%BB%B1c-Qba-%C4%90%C3%ACnh-Ch%E1%BB%A7-%C4%90%E1%BA%A7u-T%C6%B0-Kinh-%C4%90%C3%B4-Tci-Group/289907047829492?fref=ts) ,Bán chung cư mặt đường cầu giấy (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/), Mua chung cư trực tiếp từ chủ đầu tư hot hot (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/), bán chung cư 8b Lê Trực.Ba Đình (https://www.facebook.com/pages/Chung-C%C6%B0-Kinh-%C4%90%C3%B4-Tower-8b-L%C3%AA-Tr%E1%BB%B1c-Qba-%C4%90%C3%ACnh-Ch%E1%BB%A7-%C4%90%E1%BA%A7u-T%C6%B0-Kinh-%C4%90%C3%B4-Tci-Group/289907047829492?fref=ts), Bán chung cư 302 Cầu Giấy Giá Rẻ (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/) , Chung cư mặt đường cầu giấy (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/) , chung cư cao cấp quận cầu giấy (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/), bán chung cư quận cầu giấy giá rẻ (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/), Bán gấp chung cư Q. Cầu Giấy (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/) , Bán chung cư Q. Cầu Giấy giá rẻ (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/), Bán chung cư Cao Cấp Q.Cầu Giấy (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/), bán chung cư cao cấp Q. Ba Đình (https://www.facebook.com/pages/Chung-C%C6%B0-Kinh-%C4%90%C3%B4-Tower-8b-L%C3%AA-Tr%E1%BB%B1c-Qba-%C4%90%C3%ACnh-Ch%E1%BB%A7-%C4%90%E1%BA%A7u-T%C6%B0-Kinh-%C4%90%C3%B4-Tci-Group/289907047829492?fref=ts) ,Bán chung cư mặt đường cầu giấy (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/), Mua chung cư trực tiếp từ chủ đầu tư hot hot (http://chungcucaocapcaugiaydiscoverycomplex.blogspot.com/2014/01/chuong-chinh-uu-ai-mua-nha-cuoi-nam-quy.html?spref=fb), bán chung cư 8b Lê Trực.Ba Đình (https://www.facebook.com/pages/Chung-C%C6%B0-Kinh-%C4%90%C3%B4-Tower-8b-L%C3%AA-Tr%E1%BB%B1c-Qba-%C4%90%C3%ACnh-Ch%E1%BB%A7-%C4%90%E1%BA%A7u-T%C6%B0-Kinh-%C4%90%C3%B4-Tci-Group/289907047829492?fref=ts), Bán chung cư 302 Cầu Giấy Giá Rẻ (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/) , Chung cư mặt đường cầu giấy (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/) , chung cư cao cấp quận cầu giấy (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/), bán chung cư quận cầu giấy giá rẻ (http://discoverycomplexkinhdotci.blogspot.com/)