PDA

View Full Version : Phấn phủ bột Lovely Meex Angel Skin Loose Powder The face shop - Mỹ Phẩm Hàn Quốc


huynhminhxuongax1
25-05-2014, 02:21 PM
Phấn phủ bột Lovely Meex Angel Skin Loose Powder The face shop - Mỹ Phẩm Hàn Quốc (http://thegioimyphamkorea.com/)Làn da dầu ảnh hưởng rất nhiều đến việc trang điểm, lớp dầu dư thừa trên da thường làm lớp trang điểm bị bóng, bị loang lổ và không bền. Sau đây là sản phẩm phấn phủ bột lovely meex angel skin loose powder giúp việc trang điểm của các bạn có làn da dầu trở nên dễ dàng hơn và phần trang điểm của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
Lovely meex angel skin loose powder là sản phẩm phấn phủ dạng bột với các thành phần bột khoáng chất, nước thiên nhiên, hoa cúc …rất phù hợp cho mọi loại da, giúp cân bằng độ ẩm và có công dụng hút đi lượng dầu trên bề mặt da, mang lại cho bạn một làn da láng mịn và không bị bóng nhờn.

Sản phẩm với tone màu sáng và có chứa ánh ngọc trai làm tăng khả năng bắt sáng giúp ngăn ngừa sự bãi tiết bã nhờn cho da.
http://myphamhanquochcm.com/kcfinder/upload/images/Lovely-Meex-Angel-Skin-Loose-Powder.jpg (http://thegioimyphamkorea.com/)
Hướng Dẫn Sử Dụng:
Dùng bông phấn thoa nhẹ nhàng trên toàn khuôn mặt trước rồi thoa vào vùng chữ T, tránh miết bông phấn để tạo độ mịn và bám phấn hơn.Một vài cách biết được mình thuộc loại da nào để có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp:Da dầu, nhờn: Nếu bạn lúc nào cũng phải khổ sở với một lượng dầu trên mặt thì chắc hẳn bạn thuộc nhóm da này. Da khô: Nếu lúc nào bạn cũng cảm thấy da mặt mình căng và khô rát. Nếu thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm, bạn sẽ không thực sự biết được chính xác mức độ khô rát của da.Da hỗn hợp: Loại da này dầu nhiều ở vùng chữ T (trán và mũi) và khô ở vùng chữ U (má, cằm). Việc chăm sóc da hỗn hợp khá phức tạp khi bạn phải chia vùng da để chăm sóc cho phù hợp.Da nhạy cảm: Một làn da nhạy cảm sẽ làm cho khuôn mặt lúc nào cũng ửng đỏ, vì lượng axit amin trong cơ thể càng cao, sẽ càng làm cho da dễ bị kích thích.Nguồn: Mỹ Phẩm Hàn Quốc (http://thegioimyphamkorea.com/)