PDA

View Full Version : Muốn biết Ăn gì? Ở đâu ngon? Tải App Thánh Ăn sẽ biết tất luôn nha


maruko.nguyen10
28-08-2014, 03:19 PM
Loa! Loa! Loa! Tin hot đây cả nhà!

Tình hình là sau hơn 1 tháng ra mắt App Thánh Ăn đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình cùng những phản hồi tích cực và tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người. App Thánh Ăn đã cập nhật phiên bản mới với nhiều chức năng tiện ích hấp dẫn và thú vị hơn nhiều.

Ngoài các tiện ích đã có như Nearby (gần đây) “tăm tia” những quán ăn xung quanh trên bản đồ, được phục vụ chu đáo và tận tình bởi những người nổi tiếng, nay Thánh Ăn đã nâng cấp thêm 1 số tính năng cũ và cập nhật thêm quá chừng tính năng mới luôn nè:

New Feeds luôn cập nhật mới nhất những quán ăn ngon, món ăn hot được các tín đồ ẩm thực yêu thích và ghé thăm thường xuyên. Đặc biệt với phiên bản này, bạn có thể sử dụng offline không cần kết nối mạngvẫn có thể tìm nhà hàng nhanh chóng và tiện lợi. Tìm kiếm nhanh nhà hàng theo món ăn, theo địa chỉ mà không cần phải tìm chi tiết, bạn chỉ cần nhớ vài từ là có thể tìm ra. Chức năng lưu danh sách nhà hàng yêu thích trên app sẽ giúp bạn lưu lại những địa điểm ăn uống ưng ý để dành cho việc “càn quét và diệt mồi” trong những lần ăn uống sắp tới. Sau khi ăn uống thỏa thích, bạn có thể viết review, up hình, đánh giá nhà hàng trực tiếp trên app nhanh gọn, tiện lợi và chia sẻ thông tin cho bạn bè tham khảo qua facebook Gợi ý món ăn được tổng hợp theo từng chủ đề cực hấp dẫn luôn nhé! Chức năng Đổi thành phố đã bổ sung thêm hơn 20 thành phố trên cả nước với hàng ngàn địa điểm ăn uống mới tha hồ cho bạn lựa chọn.
Chẳng cần mất nhiều thời gian để lên mạng “gõ gõ sợt sợt” tìm quán ăn ngon nữa, chỉ cần chiếc điện thoại nhỏ xinh hay chiếc máy tính bảng là bạn có thể trở thành một Thánh Ăn thực thụ dưới con mắt trầm trồ ngưỡng mộ của tụi bạn rồi ! Cài đặt Thánh Ăn phiên bản mới nhanh nào!

Từ khóa để tìm kiếm là: an, uong, foody, dia diem an uong, nha, hang, quan, dia, diem, cafe, dep, banh, kem, sinh, to, nau, mon, review, diadiemanuong:

Mọi người click vào link dưới đây để tải app về nha!

Tải Thánh Ăn miễn phí cho iOS (https://itunes.apple.com/us/app/thanh-thien-uong-uong-cua/id884953791?ls=1&mt=8)
Tải Thánh Ăn miễn phí cho Android (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sggroup.thanhan&hl=vi)
Tải Thánh Ăn miễn phí cho Window Phone (http://www.windowsphone.com/vi-vn/store/app/thanh-an-thien-duong-an-uong/e4f1a420-c5e4-494e-be33-9825be54dd95)


http://s27.postimg.org/kcwf55pnn/Banner_1536_x_2048_1.jpg
App có rất nhiều tính năng rất tiện cho người dùng
http://s27.postimg.org/cud9wiyar/Banner_1536_x_2048_2a.jpg
Chẳng phải lo bỏ lỡ những quán ngon ở gần mình nữa nha
http://s27.postimg.org/5icf4q5gj/Banner_1536_x_2048_4.jpg
Không có mạng app vẫn dùng vô tư luôn
http://s27.postimg.org/ewdrarw9v/Banner_1536_x_2048_5.jpg
Thích nhất là cái khoản này

Chúc mọi người có những trải nghiệm thú vị với app Thánh Ăn. Mọi góp ý hoàn thiện app vui lòng gửi về email: feedback.diadiemanuong@gmail.com