PDA

View Full Version : Làng sao Thiên Trang: Khẳng định mê say bằng Single đầu tay


thanhlinh795sfsfsfwqs
28-08-2014, 03:58 PM
HOt tin Thiên Trang: Khẳng định mê say bằng Single đầu tay

Ca hát là ước mong từ nhỏ của Thiên Trang nhưng cái cơ duyên với nghề VJ lại làm nên tiếng tăm của cô. Đó không biết là vui hay buồn khi phần nào đó “gián tiếp” làm lu mờ hình ảnh ca sĩ, hình tượng mà Thiên Trang luôn mong muốn hướng đến trong mai sau.

https://s.yimg.com/bt/api/res/1.2/0bOd6lcf1cN5W2c7.rhbAw--/YXBwaWQ9eW5ld3M7cT04NTt3PTUwMA--/http://l.yimg.com/os/publish-images/omg/2014-08-01/d812d8d0-191c-11e4-830a-917a5c2b4dc6_image002.png

Bằng việc ra mắt single online đầu tay lần này, Trang muốn khẳng định con đường ca hát của mình trong mắt công chúng và giới truyền thông, VJ xinh đẹp Thiên Trang thông tõ.

Quản lý và nghệ sĩ thường ít khi hợp tác lâu và thường đứt gánh giữa chừng, vậy đâu là lý do?

Nói thật là, trước khi mình chọn người quản lý cho mình thì Thiên Trang dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu về đối tác có thể đến cả 6 tháng. Để hiểu hết và thấy được thực thụ người quản lý đó thích hợp với mình từ việc họ có mối quan hệ tốt để giúp mình tiến xa hơn, rồi cả về tư cách là một con người, phải là người có thể chia sẻ, chỉ bảo mình làm thế nào cho đúng mực khi hoạt động trong showbiz. Thời điểm thường dẫn đến sự chia tay của nghệ sĩ và quản lý khi người nghệ sĩ đạt được một vị thế mới, từ đó cách nhìn về mọi việc bắt đầu đổi thay. Nếu lúc đó cả 2 không có sự san sẻ để thấu hiểu thì mối quan hệ đó sẽ chóng vánh bị phá vỡ. Đối với Trang thì người quản lý rất quan yếu và hi vọng sẽ cùng mình đi xa hơn chứ không có chuyện đứt gánh giữa đường.

Theo Thiên Trang nhân tố quản lý chiếm bao nhiêu phần trăm cho sự thành công của một nghệ sĩ?

Theo Thiên Trang, người nghệ sĩ nếu hoạt động độc lập cũng có thể mang lại thành công nhưng để có thành công mang tính lâu dài thì cần một người đứng sau hỗ trợ hoặc cần một ekip. Người nghệ sĩ là sản phẩm của cả một ekip vì thế, để có thể thành công người nghệ sĩ nên có hi vọng chuẩn xác hơn và coi trọng hơn những người đứng phía sau cho mình toả sáng. Còn chiếm bao nhiêu phần trăm thì tuỳ thuộc vào từng hoành cảnh cụ thể.

Nghệ sĩ thường hay khoe vừa sắm túi vài ngàn đô, mua xe bạc tỷ nhưng lại dè sẻn trong việc đầu tư vào nghệ thuật, Thiên Trang thì sao?

Nói thật là, không riêng gì nghệ sĩ mới có gu mua sắm đồ hiệu hay những món hàng đắt tiền nếu họ có khả năng chi trả. Còn việc xài vào việc đầu tư vào sản phẩm như thế nào thì Thiên Trang không dám nói, điều đó bộ hạ vào thị hiếu hay chiến lược của từng người. Đối với Thiên Trang là làm sao mình tối ưu hoá uổng với một ngân sách nhất mực.

Mời bạn tiếp xem video clip buổi chuyện trò để hiểu hơn về Thiên Trang và con đường vươn tới ca sĩ của cô.

Các ca khúc mới mời các bạn đón nghe: người nào đó (http://www.cakhuchot.net/2014/08/nguoi-nao-do-remix.html) ,không cảm xúc (http://www.cakhuchot.net/2014/08/remix-khong-cam-xuc-ho-quang-hieu.html) , tình yêu màu nắng (http://www.cakhuchot.net/2014/08/tinh-yeu-mau-nang-doan-thuy-trang.html) Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ.