PDA

View Full Version : Tháo lắp điều hòa giá rẻ tại Hà Nội


Rottweiler123
28-08-2014, 08:08 PM
Suachuagiare chuyên tháo lắp điều hòa (http://suachuagiare.com/) cho các công trình cũng như các khách sạn và nhà dân các biệt thự…Đếnvới chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn về cách thao lap dieu hoa (http://suachuagiare.com/) đúng kỹ thuật cũng như hưỡng dẫn và tham vấn khách hàng lắp điều hòa theo phong thủy của từng hộ gia đình sao cho mọi khách hàng đều có thể hài lòng cũng như có một căn nhà hợp lý nhất.
http://imagizer.imageshack.com/img661/1307/w4UvDV.jpg
Sau đây là một số thông tin về cách lắp điều hòa sao cho hợp phong thủy từng phòng trong ngôi nhà bạn.
Phòng khách
Cấm kỵ nhất trong phòng khách là không để nguồn gió của điều hòa thổi thẳng vào tài vị, điều đó sẽ làm hao tài, tán của. Cửa chính ngôi nhà là điểm tài khí, do vậy nếu máy điều hòa đối thẳng với cửa chính, thì tài khí trong nhà bị thổi hết ra ngoài và trong nhà cũng không có cảm giác êm ấm.
Nếu bạn đã lắp đặt điều hòa đối diện cửa chính, bạn có thể hóa giải bằng cách đặt một bình phong bằng kính hoặc treo rèm hạt châu tại huyền quan. Gió của điều hòa nếu thổi thẳng vào ghế ngồi sẽ khiến người ngồi cảm thấy khó chịu, dễ bị ảnh hưởngg tới vận thế của công việc và sự nghiệp. bởi thế, bạn nên điều chỉnh gió sang vị trí khác hoặc chuyển ghế của chủ nhà sang vị trí khác.
Phòng bếp và phòng ăn:
Nhà bếp không nên lắp điều hoà, vì bếp liên tưởng đến dạ dày của cả gia đình, năng lượng từ điều hoà sẽ làm giảm năng lượng Hoả của bếp nấu, phá hoại năng lượng của thức ăn, từ đó tác động xấu đến sức khoẻ. Ngoài ra, năng lượng Hoả của bếp bị ảnh hưởng sẽ tác động đến tâm tính của nữ chủ nhà, qua đó ảnh hưởng không tốt đến tình cảm của hai vợ chồng. Nếu lắp điều hoà trong bếp thì không nên lắp ở vị trí đối xung với bếp, song song hạn chế bật điều hoà khi đang nấu thức ăn và nên xoay hướng gió của máy điều hoà lên trên trần nhà, để hơi mát toả nhẹ nhàng từ trên xuống. Khí xoay chuyển khuất nhà xuống là phương thức lưu động dòng khí tốt nhất.
Trường hợp bàn ăn ở trong phòng bếp, cần tránh để máy điều hoà thổi gió vào bàn ăn, vì thức ăn sẽ nhanh nguội hoặc bị ô nhiễm. thực tại, máy điều hoà điển tích rất nhiều bụi bẩn, dù được vệ sinh bộc trực theo khuyến nghị của nhà sản xuất, nhất là nhà ở nằm trong khu vực bị ô nhiễm không khí. Đối với quạt máy, sức ảnh hưởng của thiết bị này đối với bếp yếu hơn, nhưng cũng cần tránh gió tác động vào bếp khi đang nấu nướng.
Phòng ngủ
Khi đang ngủ, các mạch máu mở ra, hệ thống hít thở cũng không phòng, gió điều hòa thổi thẳng vào người sẽ dễ bị cảm và dễ “đọng” lại khí tà. bởi thế, bạn cần điều chỉnh hướng gió lên trên.