PDA

View Full Version : Chỉ bạn cách để có vòng 3 đẹp, quyến rũ và gợi cảm


nmtuong188
29-08-2014, 11:17 AM
Không chỉ có bạn Thanh Lam, chị Thúy Diễm ( Hai Bà Trưng – Hà Nội) cũng chia sẻ: Từ thời con gái vòng 3 của tôi đã vào dạng xẹp lép rồi, nhưng sau khi sinh con thì nó mới thực thụ bị xuống cấp: gầy đét, chảy xệ nghĩ đến mà thấy buồn” cách làm mông to ra (http://nangmongnoisoi.vn/co-cach-nao-lam-mong-to-ra-khong)
Bí quyết “nâng cấp” vòng 3
hiện tại, nâng mông nội soi đang dần trở nên dịch vụ làm đẹp được rất nhiều chị em tin và lựa chọn để có thể sở hữu vòng 3 hoàn hảo, đẹp như mơ ước. Và bây giờ, công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam – Đơn vị thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.
Làm thế nào để có vòng 3 đẹp, quyến rũ và gợi cảm3
Phẫu thuật nâng mông nội soi để có vòng 3 đẹp bài tập cho vòng 3 nở nang (http://nangmongnoisoi.vn/bat-mi-5-bai-tap-cho-vong-3-no-nang-hap-dan)
Để có vòng 3 đẹp như mong ước, các bác sĩ sẽ tạo 1 vết rạch nhỏ ở rãnh liền mông sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách một cách chính xác và đúng vị trí, phù hợp với kích thước của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông giúp bạn tăng kích thước vòng 3, song song khắc phục tình trạng chảy xệ.
So với những biện pháp thông thường, nâng mông nội soi có những ưu điểm vượt trội sau:
- An toàn tuyệt đối: đồ lót nữ trong suốt (http://nangmongnoisoi.vn/lam-nao-de-co-vong-3-dep-quyen-ru-va-goi-cam)
Trong quá trình thực hiện nâng mông nội soi, các bác sĩ sẽ dùng các thiết bị nội soi có gắn camera, khi đưa vào bên trong sẽ cường điệu vùng mông lên rất nhiều lần trên màn hình giúp các thầy thuốc thực hành chuẩn xác tới từng thao tác tránh những thương tổn đến dây tâm thần hay huyết mạch phụ cận. Bên cạnh đó, chất liệu độn mông được Thẩm mỹ viện Kangnam dùng được nhập cảng trực tiếp tại Mỹ, Hàn đảm bảo an toàn tuyệt đối.