PDA

View Full Version : Thanh Lâm Resort Điểm Du Lịch Thú Vị


shops89813974
29-08-2014, 12:37 PM
Thanh Lâm Resort là đơn vị trực thuộc Công ty CPTMXD Vạn Hưng (Tam Nông – Phú Thọ), Với diện tích Trên 12.000 m2. Đây là một trong những điểm du lịch thú vị, nơi nghỉ dưỡng sinh thái cách trung tâm thành phố Hà Nội 6,5km. Đến đây quý khách sẽ tránh được sự náo nhiệt ồn ào để tận hưởng bầu không khí trong lành, một không gian yên tĩnh thanh bình cùng những điều tuyệt vời nhất mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta.


Đến với Thanh Lâm quí khách được ngâm mình trong những chiếc bồn tắm xinh xắn với nguồn nước khoáng nóng tự nhiên từ trong lòng đất, tắm trong bùn sữa, hương liệu, tắm thuốc bắc ở phòng riêng hoặc thỏa sức vùng vẫy, bơi lội trong bể bơi công cộng ngoài trời, hay ngồi thư giãn ngâm chân trong máng nước khoáng nóng để tận hưởng những giây phút thư thái, hòa mình vào thiên nhiên khoáng đạt, trong lành…. Các nhân viên trị liệu SPA nhiều kinh nghiệm sẽ hứa hẹn mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn, sảng khoái tăng cường sức khỏe.


http://3.bp.blogspot.com/-tjfcMLrO5tQ/U_xsB4og__I/AAAAAAAAAio/q5rMgLtQkUo/s1600/dang_web.jpg (http://3.bp.blogspot.com/-tjfcMLrO5tQ/U_xsB4og__I/AAAAAAAAAio/q5rMgLtQkUo/s1600/dang_web.jpg)

Bên cạnh đó, khu sinh thái Thanh Lâm còn có cả hệ thống sân chơi thể thao như sân bóng, sân tenis phục vụ cho những du khách thích vận động kết hợp nghỉ dưỡng, mang lại cho quí khách luồng sức khỏe dẻo dai, bền bỉ sau mỗi kì nghỉ.


Nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho quý khách những món ăn ngon, độc đáo bồi dưỡng sức khỏe. Ngoài những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Phương Đông, khu sinh thái Thanh Lâm còn mang đến cho quí khách những món ăn độc đáo mà chỉ ở Thanh Thuỷ mới có như: “Dê núi đá, cá sông Đà, gà tổng Thượng, nhím rừng, ba ba nuôi, gion…”. http://3.bp.blogspot.com/-xOgvkmW35sE/U_xsCf6Ct_I/AAAAAAAAAis/OkOvB9piQPk/s1600/dang_web2.jpg (http://3.bp.blogspot.com/-xOgvkmW35sE/U_xsCf6Ct_I/AAAAAAAAAis/OkOvB9piQPk/s1600/dang_web2.jpg)
Hướng Dẫn Viên Du Lịch Có Nhu Cầu Hợp Tác Xin Liên Hệ

MS. Hương

- Địa chỉ: Văn Phòng Số 85 Ngõ 110 trần Duy Hưng, Hà Nội

- Điên Thoại Liên Hệ: 0965.598.535