PDA

View Full Version : Chọn lọc cửa cổng inox chất lượng


nguyenhongvan279
16-09-2014, 02:24 PM
Cửa inox (http://cuainox.vn/cua-inox.html) là lựa chọn hàng đầu trong các công trình thi công hiện thời. Với thiết kế vững chắc, đem lại tính thẩm mỹ cao, nhiều nhà thầu được khuyên dùng dùng cửa cổng inox để đảm bảo an toàn và tiện lợi. Việt Long đã nghiên cứu và cung cấp đến người dùng loại cua inox uy tin (http://cuainox.vn/cua-inox.html) ,đẹp và thuận tiện.
Với nhu cầu về cửa cổng thép ngày một cao, Cửa Inox Việt Long (http://cuainox.vn) luôn nghiên cứu và cải thiện sản phẩm càng ngày càng hoàn thiện hơn. Lần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách phân biệt cửa cổng xếp chất lượng của chúng tôi so với những loại cửa cổng inox thường ngày bên ngoài. Chất liệu làm nên cửa cổng inox tại Việt Long là inox chất lượng cao, sử dụng càng lâu càng bóng, không bị tróc, rỉ sét khi bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết, với thiết kế các thanh inox kiên cố, khi đóng – mở cửa sẽ hoạt động dễ dàng, không rung lắc, cong hoặc gãy, bánh xe được lắp đặt vững chắc, tạo ra sự êm ái khi vận hành, không tạo tiếng ồn khó chịu như những loại cửa bình thường khác, bên cạnh đó, hộp điều khiển, dây điện được thi công chu đáo, tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho cửa cổng thép inox.
Có nhiều cách để thẩm tra cửa cổng inox chất lượng, chúng tôi sẽ hướng dẫn tổng quát cho quý khách. đầu tiên là độ dày giữa các thanh inox, một cửa inox chất lượng thì các thanh phải có độ dầy hợp lý, khoảng cách medium thường là 26,5 cm, đối với cửa thường kém chất lượng thì khoảng cách giữa các thanh rất lỏng lẻo, không kiên cố, dễ gãy khi hoạt động thường xuyên. Sự kết liên giữa các thanh kéo được sinh sản trên dây chuyền công nghệ phát triển, đem đến độ xác thực cao, đặc biệt lớp nhựa PA phủ bên ngoài, giảm tiếng ồn khi vận hành, chịu được tác động thời tiết và có tuổi thọ cao so với các loại cửa thông thường, các chi tiết liên kết được làm từ nhựa kém chất lượng, không bảo đảm sử dụng.

Quý khách nên mua Cửa inox tại Việt Long với nhiều năm kinh nghiệm, được tin dùng trên thị trường, nhất định sẽ đem lại sự bằng lòng cho quý khách.

http://cuainox.vn/img/cuainox/13.jpg (http://cuainox.vn/index.php/mau-cua-di-inox-gan-go/cua-inox-ket-hop-go-m01) http://cuainox.vn/img/cuainox/14.jpg (http://cuainox.vn/index.php/mau-cua-di-inox-gan-go/cua-inox-ket-hop-go-m02)