PDA

View Full Version : Tác dụng của kính mắt đối với sức khỏe.


nguyendavid589
14-01-2013, 09:04 PM
Tác dụng của kính mắt đối với sức khỏe.

Thứ Ba, 08/01/2013, 03:00 PM (GMT+7)
Ngày nay, với thời đại máy tính, đôi mắt của bạn phải chịu quá nhiều áp lực trong công việc, trong học tập...





Làm sao để cửa sổ tâm hồn của bạn được bảo vệ trước những áp lực, làm sao để đôi mắt của bạn luôn sáng khỏe?

Với người bình thường, để nhìn được hình ảnh rõ ràng, các tia sáng đi vào mắt phải đến tiêu điểm ở võng mạc. Nhưng với những người có tầm nhìn mờ vì một lý do nào đó mà không thể nhìn thấy rõ ràng bởi các tia đi vào mắt ở phía trước hoặc phía sau võng mạc (Chứng Cận thị,Viễn thị, Loạn thị,mắt yếu, mỏi mắt...).

Kính Tập Mắt Pinhole làm việc bằng cách chỉ cho phép các tia đó đi qua tiêu điểm, ngăn các phần còn lại. Mặc dù sẽ hạn chế một chút ánh sáng tới mắt nhưng tất cả các tia sáng sẽ được phản ánh trực tiếp trên võng mạc, khiến mắt không phải điều tiết mà vẫn nhìn thấy hình ảnh rõ nét tuyệt đối.

- Tác dụng của Kính Tập Mắt Pinhole khác gì với kính thường?

Việc sử dụng kính thuốc ( kính Cận thị, Viễn thị, Loạn thị,mắt yếu, mỏi mắt) liên tục có thể làm cho mắt trở nên yếu hơn chứ hoàn toàn không có khả năng chữa trị các tật về mắt. Đeo kính thuốc nhiều giờ trước màn hình máy tính còn có thể gây mỏi mắt, đau mắt và đau đầu. Khi sử dụng Kính Tập Mắt bạn vẫn có thể nhìn rõ như dùng kính thuốc mà không gây những hiệu ứng đó cho dù bạn đeo kính trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra, khi sử dụng Kính Tập Mắt thường xuyên sẽ giúp mắt đạt được điểm cân bằng, hỗ trợ điều trị hiệu quả các tật về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị, nhìn vật bị mờ, …

http://img-eva.24hstatic.com/upload/2-2012/images/2012-04-20/1334895938-tac-dung-cua-kinh-mat-doi-voi-suc-khoe-1.jpg

- Đối tượng sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole Glasses?

Bất cứ ai cũng có thể luyện tập với Kính tập mắt để có cái nhìn rõ ràng hơn. Đặc biệt, kính thực sự hiệu quả với những người bị mỏi mắt, cận thị, viễn thị, đục thủy tinh thể, loạn thị và thậm chí những người cao tuổi bị viễn thị hoặc lão thị. Kính sẽ kém tác dụng hơn với những người cận trên 6 đi-ốp hay bị thoái hóa điểm vàng (do dây thần kinh thị giác bị hư hỏng).

• Trường hợp đục thủy tinh thể

Bệnh đục thủy tinh thể không cho tia sáng đi vào mắt nên không lưu lại được hình ảnh trên võng mạc. Kính Tập Mắt Pinhole sẽ giúp cải thiện vấn đề này. Nhiều bệnh nhân bị đục thủy tinh thể nhìn thấy tốt hơn khi sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole.

• Sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole như kính mát, kính râm

Vào một ngày nắng, bạn có thể dùng kính pinhole để xem độ sáng mặt trời giảm được nhiều thế nào. Kính lỗ kim pinhole có công dụng chắn ánh sáng thừa đi vào mắt người dùng.

• Sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole khi dùng máy vi tính

Kính Tập Mắt Pinhole có tác dụng massage mắt, giúp tăng sự tập trung, giảm các triệu chứng mệt mỏi, nhức đầu, khô mắt, mỏi mắt, nhìn mờ khi sử dụng máy vi tính nhiều giờ đồng hồ.

• Một phương pháp giúp người cận thị, viễn thị, loạn thị,…

Người dùng có thể sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole thay cho kính thuốc trong các trường hợp cần nhìn xa. Kính Tập Mắt Pinhole giúp nâng cao khả năng điều tiết hiệu quả, cho hình ảnh rõ nét để mắt, não bộ và các dây thần kinh không bị căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt dù là kính không độ nhưng người dùng vẫn có thể nhận được hình ảnh như khi đeo kính thuốc thông thường. Bằng phương pháp tập luyện thường xuyên theo các bài tập kèm theo, người dùng sẽ nhận được sự cải thiện đáng kể khi nhìn bằng chính khả năng tự nhiên của mắt mình.

http://img-eva.24hstatic.com/upload/2-2012/images/2012-04-18/1334735111-kinh-mat-1.jpg

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH XNK HNH

Địa chỉ: 42/24 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Q.Bình Thạnh, HCM

Để được tư vấn vui lòng gọi vào số: (08)66799116 – 0907 907 651

(Hỗ trợ mua hàng qua điện thoại và thanh toán tại nhà.Giao hàng miễn phí trên Toàn Quốc)

Giá bán: 300.000 VNĐ (tặng kèm tài liệu hướng dẫn tập mắt)

Thông tin khách hàng có thể truy cập tại đây (http://us.24h.com.vn/redirectout.php?to=aHR0cDovL2hhbmduaGFwdXNhLmluZm8vY3Qvb3JkZXItaGFuZy1teS8yL2tpbmgtbHV5ZW4tbWF0LXBpbmhvbGUtbmF0dXJhbC1leWVzLmh0bWw=)


Nguồn: http://us.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/tac-dung-cua-kinh-mat-doi-voi-suc-khoe-c62a511853.html (http://us.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/tac-dung-cua-kinh-mat-doi-voi-suc-khoe-c62a511853.htmlhttp://us.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/tac-dung-cua-kinh-mat-doi-voi-suc-khoe-c62a511853.html)