PDA

View Full Version : Game avatar


con91c2
21-01-2013, 01:54 PM
Tải Game Avatar (http://gameavatarvn.org/)
Game Avatar là một trong những game hot nhất hiện tại trên điện thoại , là một game mạng xã hội có tính kết nối tất cả mọi người lại với nhau , giúp các bạn có thể thực hiện mọi thao tác như trên máy tính . Game Avatar kết nối mọi người chơi trên Việt Nam lại với nhau . Ngoài ra avatar còn tích hợp nhiều game hay khác như nuôi trồng giống Zing , cờ tướng , cờ vua , cờ ca rô , cờ cá ngựa .... tất cả trong game avatar .

Chú ý : Hiện nay có nhiều website lừa đảo về game avatar nên các bạn hãy chỉ tai game avatar trên website gameavatarvn.org . Đây là tổ chức của nhà quản lý game avatar để giúp các bạn có một nơi uy tín nhất để tải .

Khu nhà ở
Chức năng mua nhà trong game avatar , giúp bạn có một cơ ngơi để có thể thoải mái ra vào ngôi nhà của mình . An cư rồi mới lập nghiệp được chứ . Hãy chọn cho mình một ngôi nhà , một ngôi biệt thự vừa ý , hay nếu tài chính bạn đang có hạn , hãy thuê một căn nhà trọ để bạn có một nơi sinh sống trong game avatar . Đây là nơi bạn có thể mời bạn bè trong game avatar tham quan , chứng tỏ đẳng cấp nhà ở của mình . Hãy trồng trọt kiếm tiền tích góp tiền để mua một căn nhà thật tuyệt trong Avatar

Khu sinh thái
Là nơi bạn sẽ thả hồn mình thư giãn với bộ môn giải trí câu cá trong game avatar, bạn có thể câu bất kỳ loại cá nào , chỉ cần bạn có cần câu xịn và vé để câu . Đây là cách kiếm tiền cũng khá dễ dàng cho tất cả mọi người , vừa thả cần câu xuống vừa làm 1 việc riêng gì đó , một lúc sau quay lại là sẽ câu được cá ngay thôi . muốn mua sắm chỉ việc chat "cauca" , muốn bán cá chỉ việc chat "banca" . Bạn có thể rủ bạn bè , hoặc người yêu của mình trong game avatar để cùng nhau câu cá để tâm tình hay giải tỏa nỗi tâm sự nào đó .
http://gameavatarvn.org/images/stories/hinh/Avatar04.png
Giao diện khu sinh thái với chức năng mua mồi, mua cần câu , và câu cá

Khu Giải trí
Cái tên nói lên tất cả rồi. Khu giải trí , nơi trong game avatar tích hợp rất nhiều chức năng giải trí từ chơi cờ và các mini game khác . còn có chức năng mua sắm , mỹ viện và vô số chức năng khác để làm đẹp và thể hiện thêm vô số "Đẳng cấp Pro" cho nhân vật của bạn trong game avatar . Trong đây có phòng Hội Đánh cờ là nơi quy tụ rất nhiều nhân tài trong game Avatar vì trong hội đánh cờ có rất nhiều game hấp dẫn như : cờ tướng, cờ vua, bầu cua cá cọp, bài ........
http://gameavatarvn.org/images/stories/hinh/Avatar06.png
Là nơi dân cư tập trung đông đủ nhất .

Công viên
Công viên , nơi cho các nam thanh nữ tú trong game avatar hò hẹn với nhau và tán tỉnh lẫn nhau . Và cũng là nơi các chàng trai nghèo có cơ hội đổi vận của mình qua việc mua vé số cơ hội trúng độc đắc sẽ rất cao đấy nhé . Hay là nơi bạn cất đồ của mình an toàn để phòng người khác lấy cắp chỉ có ở khu công viên của game avatar.
http://gameavatarvn.org/images/stories/hinh/Avatar08.png

Khu ngoại ô
Ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu , người ngoan kẻ hư . Và game avatar cũng không phải là ngoại lệ khi bạn có hành động nào đó bị admin phát hiện cũng như các hành động gây rồi trong game làm ảnh hưởng đến hệ thống và vô số người chơi khác bạn sẽ bị vào tù ngồi một thời gian nhất định . ở khu ngoại ô này cũng có shop bán quần áo . Ở tù trong game avatar mặc đồ đẹp mới shock !


Khu nông trại vui vẻ
Có lẽ chức năng này là chức năng hot nhất trong game Avatar rồi . Và đây cũng là nguồn vốn để các bạn sản xuất ra tiền trong game avatar . Bạn chỉ việc vào game bằng điện thoại rồi sau đó trồng hoặc chăn nuôi . Sau khi đợi đến một thời gian nhất định bạn chỉ việc vào và thu hoạch thôi .

http://gameavatarvn.org/images/stories/hinh/Avatar14.png
Giao diện tròng trọt

Khu sân bay
Đây là nơi bạn sẽ được dùng nhân vật Avatar của mình để thỏa thích du ngoạn đến 2 địa điểm nổi tiếng mà đó giờ bạn chưa được đi bao giờ đó chính là Đảo Hawaiii và Ai cập cổ đại . Một nơi vừa là đệ nhất đảo với những rặng dừa xanh mát , một nơi với bề dày lịch sử về kim tự tháp, lời nguyền, xác ướp .... hãy cùng nhân vật trong game avatar của bạn trải nghiệm với chúng tôi .

Tải game avatar :
Tải trực tiếp : Tải game avatar (http://gameavatarvn.org/) ( do phiên bản cập nhật liên tục nên phiền các bạn vào website để tải được bản mới nhất .)
Tải bằng cú pháp : Max Avatar gửi 8024 ( 500 đ/ sms )

Giới thiệu vài website khác :
Game hay trực tuyến trên website : danh bai tien len (http://danhbaitienlen.biz/)
Game trực tuyến trên điện thoại : tai iwin (http://taiiwin.org/)