PDA

View Full Version : Máy tính all in one là gì ? Mr Nguyên 01689 978 225


nguyengmtechn2
27-01-2013, 04:36 PM
Cần mua máy tính all in one Mr Nguyên 01689 978 225

Phân phối máy bộ All in one GoodM trên toàn quốc
Liên hệ Mr Nguyên : 01689 978 225 yh/sky : nguyenducnguyenit

Để thay thể máy bàn, Máy tính AIO (http://www.gmtechn.com/index.php/en/all-in-one/185-inch.html)đã xuất hiện cách đây vài năm bởi các hãng lớn như; Apple, Lenovo, HP, MSI ………… Nó mang lại nhiều ưu điểm về năng lương, thẩm mỹ và không gian. Tuy nhiên đến giờ thị trường còn ngập ngừng chấp nhận nó bởi những lý do sau:
1. Giá quá cao so với máy bàn. (thường thường cao gấp 2 – 3 lần)
2. Cấu hình không thể tùy chọn (chỉ được lựa chọn những cấu hình lắp sẵn của nhà sản xuất) vì vậy người dùng khôngchủ động cân đối nhu cầu và chi phí.
3. Rất khó thay thế hoặc sửa chữa vì linh kiện đặc chủng.
4. Không thể nâng cấp vì là máy bộ.
5. Không thể bảo hành từng linh kiện như máy destop mà chỉ bảo hành 1 năm hoặc.
6. Mainboard của máy tích hợp cả màn hình, do đó nếu hỏng main -> màn hình cũng chết, nếu hỏng màn hình -> chiếc máy vô dụng.

http://www.gmtechn.com/media/k2/galleries/145/other_pics20120420_222133.jpg
Máy tính all in one GoodM

Máy all-in-one GoodM! (http://may-tinh-all-in-one.blogspot.com) Ra đời với những lợi thế rất rõ ràng:
1. Giá rất tốt (chỉ ngang với máy bàn cùng cấu hình)
2. Khách hàng có thể tùy chọn linh kiện trong máy để tự quyết định được chất lượng của máy và cân đối giữa nhu cầu sử dụng và giá tiền.
3. Vì sử dụng linh kiện máy bàn nên người sử dụng tha hồ mua thay thế, nâng cấp ở bất kỳ đâu trên trái đất này. (có thể ra chợ nhật tảo để lắp)
4. Nếu không thích cấu hình cũ của mình có thể nâng cấp mọi linh kiện bên trong kể cả mainboard,cpu,ram ,dvd v v v
5. Đã dùng linh kiện máy tính bàn rồi thì người dùng được quyền bảo hành từng linh kiện (samsung hay asus hay giga, WD. Intel, hay kingston …… ) ở bất kỳ đâu, thành phố hay địa phương nào. Mainboard, CPU, RAM và HDD có chế độ bảo hành 3 năm.
6. Có cấu trúc y hệt máy bàn, linh kiện của máy bàn nên người dùng có thể độc lập sử dụng như một CPU (http://may-tinh-all-in-one.blogspot.com/2013/01/Bao-gia-cpu-intel-i3-i5-i7-gia-re.html)hoặc một màn hình LED.
7. Bộ nguồn là nguồn ATX 24pin nên dễ dàng tháo lắp và sửa chữa như nguồn máy bàn. (các máy khác dùng adaptor)
8. Còn nhiều điểm khác mà máy để bàn lắp ráp khiến người dùng thích. Nhưng all-in-one (www.gmtechn.com) các hãng khác không có.
9. Điều quan trọng cuối cùng là Người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy bởi chính họ là người quyết định chọn chât lượng linh kiện, cấu hình theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
Báo giá all in one Goodm
http://gmtechn.com/images/stories/bao_gia_all_in_on_goodm1.png
http://gmtechn.com/images/stories/bao_gia_all_in_on_goodm2.png
http://gmtechn.com/images/stories/bao_gia_all_in_on_goodm3.png
Báo giá ram
http://gmtechn.com/ram.jpg

*** Ngoài ra: Hãng có cung cấp hơn 20 cấu hình được nghiên cứu hợp lý với bán với giá khá tốt và linh động cùng với chính sách bảo hành chu đáo đến từng chi tiết nhỏ. Khi mua những máy bộ nguyên chiếc này Chị được tham gia chương trình FLEX+ của Intel Việt Nam (http://may-tinh-all-in-one.blogspot.com/2013/01/Bao-gia-cpu-intel-i3-i5-i7-gia-re.html), qua đó chị được cộng điểm FLEX+ và cuối quý sẽ được quy đổi thành USD để mua CPU.
Chúng tôi còn cung cấp CPU INTEL kèm bộ khung sườn all in one,quý khách vui lòng liên hệ Mr Nguyên 01689 978 225 để nhận báo giá tốt nhất hoặc yahoo/sky : nguyenducnguyenit
Email : nguyenducnguyenit@gmail.com
Nếu quý khách có mong muốn gì về việc hợp tác. Mình có thể gặp nhau để triển khai mạnh mẽ hơn!
Chúc quý khách thành công!