PDA

View Full Version : Thư mời liên kết đào tạo


nguyenphuong263050
29-01-2013, 11:10 PM
Kính gửi các đợn vị đào tạo nghề.



Ngay từ khi thành lập và tiến hành đi vào đào tạo. Viện trưởng viện quản lý đào tạo và dạy nghề xác định phải gắn việc đào tạo nghề với thực trạng nền kinh tế cũng như nhu cầu hiện tại của xã hội cũng như của người học. Từ đó thay vì tiến hành tuyển sinh đào tạo nguồn lao động phục vụ trong nước ngay thì Ban giám hiệu viện quản lý đào tạo và dạy nghề lại thực hiện quan điểm táo bạo và đột phá đó là đào tạo nghề cho người lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài (hay còn gọi là xuất khầu lao động). Qua công tác đào tạo đó Ban giám hiệu Viện trưởng viện quản lý đào tạo và dạy nghề tiến hành tham quan cũng như tìm hiểu và học hỏi được những kinh nghiệm cũng như công nghệ và hình thức đào tạo nghề của những nước phát triển mà lực lượng lao động xuất khẩu của viện quản lý đào tạo và dạy nghề đi sang làm việc. Qua đó giúp ích rất nhiều cho quá trình ổn định và phát triển vững chắc như hiện nay. Nhà trường đang có kế hoạch liên kết với một số trường đào tạo nghề tại CANADA, ẤN ĐỘ, MỸ để tiếp tục mở rộng và nâng cao khả năng đáp ứng công tác đào tạo và nhu cầu ngày một lớn của người học. Qua đó nâng cao vị thế và chất lượng đào tạo, tạo điều kiện cho Nhà trường dễ dàng trong công tác bố trí việc làm cũng như xin việc cho người học nghề, cũng như tạo điều kiện dễ dàng cho công tác tự xin việc của người học.

Để không lãng phí nguồn tài sản và hệ thống cơ sở vật chất đã được đầu tư bài bản và cũng để công tác đào tạo học nghề đến được với số lượng đông đảo người học hơn nữa Viện quản lý đào tạo và dạy nghề mong muốn được liên kết}với các Trường dạy nghề trên cả nước cùng chung tay tiến hành đào tạo, mở rộng phạm vi và ngành nghề đào tạo sao cho mỗi người lao động đều phải “LÀNH” một nghề nào đó. Có như vậy mới hy vọng lực lượng lao động của nước nhà mới nâng cao năng suất cũng như tính chuyên nghiệp lên được. Mong nhận được hồi âm từ phía các đơn vị BẠN.

Kính thư!

Thông tin chi tiết xin liên hệ:





GIỚI THIỆU (http://enterscvietnam.com/gioi-thieu.html) - THƯ VIỆN ENTERS (http://enterscvietnam.com/danh-muc-dich-vu/thu-vien-entersc.html)C - T (http://enterscvietnam.com/trang-tin-tuc.html)I (http://enterscvietnam.com/trang-tin-tuc.html)N (http://enterscvietnam.com/trang-tin-tuc.html) TỨC (http://enterscvietnam.com/trang-tin-tuc.html) - LIÊN (http://enterscvietnam.com/lien-he.html) HỆ (http://enterscvietnam.com/lien-he.html)

VIỆN QUẢN LÝ ĐÀO TẠO VÀ DẠY NGHỀ ENTER.SC
Địa chỉ: Số 12 Tổ 18 Linh Đàm - Hoàng Liệt -Hoàng Mai-HN
Điện thoại: (04) 36419720 Fax: (04) 36419719
Holine: 0915.500.911 - 0912.209.280
Y/M: enterscvietnam - Skype: enterscvietnam
Website: http://enterscvietnam.com Email: info@enterscvietnam.com (mailto:info@enterscvietnam.com)