PDA

View Full Version : Máy tính case liền màn hình GoodM


nguyendangtin9
03-02-2013, 01:09 AM
Thiết kế đẹp, màn hình cảm ứng lớn, đa kết nối…đã giúp những chiếc PC All-in-one trở thành con bài chiến lược giúp các nhà sản xuất máy tính dành lại thị phần từ tay các đối thủ tablet và laptop.

Hiện nay thiết kế mỏng, gọn nhẹ và ngày càng thời trang của những chiếc tablet và laptop đã khiến người tiêu dùng tạm thời “bỏ quên” chiếc máy tính để bàn.

Dĩ nhiên nhà sản xuất, nhà cung cấp thiết bị, linh kiện sản phẩm máy tính sẽ nghĩ cách khiến những chiếc máy tính để bàn (http://may-tinh-all-in-one.blogspot.com/2013/01/may-tinh-all-in-one-goodm-gag540.html)truyền thống không ngừng cải tiến để vượt qua những thách thức, có thể tiếp tục được “ngự trị” trên bàn làm việc ở các gia đình, doanh nghiệp, đơn vị tổ chức hành chính.

Đó cũng là lý do mà các nhà sản xuất đem đến cho người tiêu dùng những chiếc máy tính All-in-one.

Thiết kế ngày càng thời trang và hiện đại

Những dòng sản phẩm máy tính “tất cả trong một” ra mắt trong năm 2012 đều hướng tới thiết kế nhỏ gọn nhất có thể. Chẳng hạn các dòng máy tính hiện nay của HP, Asus, GoodM . . . được trang bị một màn hình mỏng trên mặt kính phẳng, bàn phím với những nút bấm nhỏ, chuột quang không dây..

http://gmtechn.com/images/stories/21_nghieng_phai_nho.jpg (http://may-tinh-all-in-one.blogspot.com/2013/01/may-tinh-all-in-one-goodm-gag540.html)
Các sản phẩm máy tính All-in-one có thiết kế ngày càng bắt mắt


Tính thời trang đang được các hãng điện tử áp dụng triệt để trên các sản phẩm của mình, và máy tính để bàn cũng không phải là một ngoại lệ.

Thí dụ như các mẫu All-in-one của HP, sản phẩm nổi bật với màn hình phẳng đen bóng được bảo vệ bởi bộ khung kim loại chắc chắn mang đến cảm giác sang trọng và sành điệu cho chủ nhân.

Trong khi đó chiếc AIO GoodM lại thu hút người sử dụng với thiết kế bắt mắt không khác gì một chiếc tivi màn hình phẳng LCD với với chân đế xám bạc và lớp vỏ bám sát màn hình.

Trang bị nhiều tính năng “khủng”

Ngoài thiết kế hoàn hảo hơn, những sản phẩm để bàn này cũng ngày càng thể hiện được khả năng làm việc đáng nể. Đó thực sự là những chiếc tablet cỡ lớn: Khi đặt trên bàn, nhìn chúng chỉ là những màn hình máy tính thông thường với các kích thước màn hình là 18 và 20 inch, tuy nhiên trong trường hợp cần di chuyển người dùng có thể tháo chúng ra khỏi chân đế và sử dụng như một máy tính (http://may-tinh-all-in-one.blogspot.com/2013/01/may-tinh-de-ban-desknote-computer-case-lien-man-hinh-all-in-one-Goodm.html)bảng thông thường.

Chúng cũng được trang bị công nghệ chống chói BrightView, một lớp kính phẳng chịu lực sẵn sàng cho mọi thao tác cảm ứng đa điểm, tích hợp hệ thống loa Stereo hay những kết nối như wifi và blutooth của máy tính bảng..

Tuy nhiên những chiếc All-in-one thậm chí còn làm được nhiều việc hơn tablet nhờ sức mạnh của bộ xử lý lõi kép Core i3 hoặc Core i5, một số được tích hợp chip xử lý đồ họa, Ram 4Gb hoặc 8Gb, webcam HD, ổ đĩa cứng với dung lượng có thể lên đến1TB …và hầu hết đều có ổ ghi đĩa DVD-RW, đầu đọc thẻ nhớ thông dụng.


http://gmtechn.com/images/stories/21_copy_nho.jpg (http://may-tinh-all-in-one.blogspot.com/2013/01/may-tinh-bo-all-in-one-goodm-bao-gia-may-tinh-de-ban-may-tinh-destop-pc.html)
All-in-one giống như một chiếc tablet cỡ lớn có cấu hình “khủng”


Ngoài ra, những chiếc All-in-one (http://www.gmtechn.com/index.php/vi/tin-tc-a-s-kin/tin-goodm/item/147-thoi-cua-may-tinh-de-ban-may-tinh-bo-all-in-one-goodm.html)còn có lợi thế rất lớn là chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows 7 của Microsoft giúp các thao tác xử lý công việc văn phòng trở nên thuận lợi hơn.

Thậm chí chiếc máy tính AIO của GoodM (http://www.gmtechn.com/index.php/vi/gii-thiu.html)còn sử dụng 100% linh kiện máy bàn giúp cho người dùng có thể tùy chọn cấu hình và thuận tiện cho công việc sửa chữa bảo hành cũng như nâng cấp một cách dễ dàng.


Lời kết

Theo nhiều chuyên gia công nghệ, xu hướng máy tính case liền màn hình này không những giúp dòng máy để bàn tiếp tục tồn tại mà còn phát triển phù hợp với xu hướng của công nghệ không dây hiện nay.

Cũng cần nói thêm rằng dòng máy tính đồng bộ này hiện đang rất hút khách hàng nhờ cấu hình cao và giá thành mềm hơn so với một chiếc tablet hoặc laptop cao cấp nhưng vẫn mang đậm tính thời trang, vận hành khá yên tĩnh nên dễ dàng bố trí trong mọi không gian, kể cả phòng ngủ gia đình.

Tuy nhiên những chiếc máy tính bảng và laptop vẫn có những lợi thế riêng biệt so với PC all-in-one. Với kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ hơn, chúng sẽ tiếp tục trở thành sự lựa chọn lý tưởng hơn cho những người hay di chuyển hoặc đi công tác.


Phân phối máy tính all in one trên toàn quốc
Liên hệ Mr Nguyên 0125 225 0485
Yahoo/skype : nguyenducnguyenit
Email:nguyenducnguyenit@gmail.com

Nguồn bài viết :http://may-tinh-all-in-one.blogspot.com/2013/02/may-tinh-de-ban-all-in-one-goodm-su-hoi-sinh-cua-may-tinh-ban.html