PDA

View Full Version : [JubiMax]-Site Mới-Chấp Nhận Visa,Pz,Stp,ACH,eCash,NXPay!


haisangiare
03-02-2013, 09:41 AM
Jubirev - Site mới cho năm 2013 (http://hanhtrinh24h.com/bvct/zeekrewards-satavina-lamgiau-simdanang/498/Jubirev-Site-m%E1%BB%9Bi-cho-n%C4%83m-2013.html)
Năm 2012 là một năm sóng gió với cộng đồng MMO (http://hanhtrinh24h.com). Zeek die, JSS cũng ngấp ngoái, ngay cả site được cho là " HAY GẤP VẠN LẦN ZEEK" Như Adit (http://hanhtrinh24h.com/bvct/zeekrewards-satavina-lamgiau-simdanang/455/ADITNETWORK-TO%C3%80N-T%E1%BA%ACP.html) cũng đang khiến cộng đồng MMO (http://hanhtrinh24h.com) điêu đứng. Tán chuyện với mấy Pro trên MMG thấy có site mới được đánh giá là NIỀM HI VỌNG CỦA NĂM 2013. Đó là Jubirev (http://www.jubirev.com/sigup).

https://www.jubimax.com/members/images/default/logo-6.png (http://www.jubirev.com/sigup)THÔNG TIN VỀ SITE ĐƯỢC TÓM TẮT NHƯ SAU:

1. Jubirev (http://www.jubirev.com/sigup) đóng vai trò marketing cho JubiMax - 1 cty chuyên bán các sản phẩm như dưỡng da, thực phẩm giảm cân, vitamin ...

2. Chúng ta kiếm tiền bằng cách cho các sản phẩm này, hoặc cho đi Jubicard cho customer để nhận lấy Jubipoint.

3. Chúng ta phải post quảng cáo hằng ngày. Mô hình giống Zeek hay Gofunrewards nhưng cái khác ở đây là sản phẩm rất thiết thực và cần thiết.

4. Còn nhiều về compensation plan, ma trận, hệ thống.... Thông tin sẽ được cập nhập khi site chạy chính thức.

5. Site có hệ thống Maxtric nên hãy nhanh chân đăng kí 1 lot để được vị trí đẹp.

ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY (http://www.jubirev.com/sigup)