PDA

View Full Version : Bibicare.vn Shop, Váy múa, váy công chúa cho bé mặc tết


bibicarevn
06-02-2013, 10:18 AM
Váy múa, (http://bibicare.vn/menu-product-1-195-1_vay-pettiskirt.html) váy công chúa (http://bibicare.vn/menu-product-1-196-1_dam-pettidress.html) tại bibicare
Có phải Bạn đang tìm kiếm trang phục cho bé mặc trong buổi tiệc sinh nhật, đi dự đám cưới, chụp ảnh hoặc chỉ mặc mỗi ngày? Không cần phải tìm kiếm thêm nữa vì Bibicare có tất cả những chiếc váy mà các bé gái mong muốn. Tất cả các bé gái đều muốn có những chiết váy nhiều màu sắc, xinh đẹp. Và có gì vui hơn nữa khi bé có chiếc váy Pettiskirt tại www.bibicare.vn ?

Một khái niệm mới trong ngành thời trang trẻ em, một thuật ngữ “Váy Pettiskirt” nghe thật lạ? Tất cả hội tụ trong một sản phẩm thời trang trẻ em – Váy pettiskirt. Đó là những cánh váy kiểu rất “Tây” thích hợp cho bé mặc đi sinh nhật, dự đám cưới, chụp ảnh hay đơn giản chỉ mặc ở nhà. Với Váy Pettiskirt, bé như một thiên thần tỏa sáng với chiếc váy xòe và xoay rực rỡ sắc màu.

Những chiếc váy Pettiskirt được làm bằng vải mềm mại và nhẹ nhàng để bé hoàn toàn thoải mái khi mặc. Lưng váy được thiết kế co giãn để phù hợp với sự phát triển của bé. Cộng với màu sắc tươi sáng, chiếc váy Pettiskirt xứng đáng để bạn chọn cho bé mặc trong các dịp đặc biệt hoặc phối hợp với áo và phụ kiện đơn giản cho bé mặc hàng ngày.

Váy Pettiskirt rất dễ dàng kết hợp với các phụ kiện, có thể mặc với áo thun, áo ba lỗ, áo hai dây...hoặc quần tất rất dễ thương. Với Váy Pettiskirt bé sẽ bé trông như một nàng công chúa. Chắc chắc bé sẽ thích xòe và xoay để khoe chiếc váy rộng nhiều tầng này.

Bibicare cung cấp rất nhiều lựa chọn do chính shop thiết kế và sản xuất với các màu sắc tươi sáng, sinh động, đa kiểu dáng, phù hợp với nhiều phụ kiện và màu sắc yêu thích của các bé.

Bibicare - Đồng hành cùng bé yêu!

(*Lưu ý: Màu sắc mô tả như trong hình, nếu có sự khác biệt về màu sắc tutupetti đảm bảo tỉ lệ giống tương đối trên 95%/sản phẩm)
http://bibicare.vn/upload/2/x1.jpg
http://bibicare.vn/upload/2/x2.jpg
http://bibicare.vn/upload/2/x3.jpg
http://bibicare.vn/upload/2/x4.jpg

BIBICARE - ĐỒNG HÀNH CÙNG BÉ YÊU
Địa chỉ: 67 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.3566 8082; Hotline: 0975 622 175
NHẬN SHIP HÀNG ĐI TOÀN QUỐC