PDA

View Full Version : Lý do khiến du khách 'phải lòng' nước Bỉ


lauxona
11-04-2015, 06:55 AM
Đàn ông Bỉ không pin sạc dự phòng (http://sacduphong.org/) có thói quen la cà quán xá, họ đi thẳng về nhà khi PIN SẠC DỰ PHÒNG (http://vanphongusa.com/) hết giờ làm nhưng lại rất thích uống bia và coi đó như món giải khát hàng ngày.
Những nơi bạn có thể đứng cùng lúc trên hai quốc gia / Những món đồ lưu niệm nên mua khi đi các nước
Là nước phát đèn pin siêu sáng (http://denpin.info/) triển với cảnh đẹp tự nhiên, hấp dẫn, Bỉ trở thành một trong những quốc gia mà hầu như phượt thủ nào đặt chân tới châu Âu cũng đều muốn ghé thăm. Dưới đây là những điều khiến đất nước này dễ chiếm cảm tình của du khách.
Những người đàn ông Bỉ không có thói công ty thám tử (http://thamtuphathuy.com/) quen la cà quán xá. Sau giờ làm việc, dịch vụ thám tử (http://thamtuphathuy.com/) họ thường về thẳng nhà. Các hàng quán ở đây cũng đều đóng cửa trước 18h, trừ bar hay vài siêu thị phục vụ cả ngày. Bước trên hè phố nơi đây vào lúc 20h, bạn sẽ thấy khung cảnh rất yên bình.Bỉ có khoảng dịch vụ kế toán (http://ketoanacc.com/) 3.000 lâu đài và đạt kỷ lục về mật độ dày đặc hơn bất cứ nơi nào trên thế giới. Một vài nơi như Condroz, Hesbaye, Brabant, trung bình một làng có hai tòa lâu đài. Trong số đó, có khoảng 400 lâu đài mở cửa cho công chúng tham quan, tổ chức sự kiện hoặc làm khách sạn, nhà hàng.