PDA

View Full Version : Phần mềm quảng bá chất lượng


qmmttt
20-06-2012, 01:04 AM
phần mềm đăng tin (http://novaads.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong): Tại sao lại chọn FORUM?

phần mềm đăng tin (http://novaads.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong) : 1. Tại gì mà phải marketing trực tuyến?

Hiện nay, thế giới IT ngày một tân tiến và phát triển, trong khi con người ta thì có ít thì giờ để coi báo, xem ti vi và đọc sách hơn. Cuộc sống hối hả với công việc và nhiều lo toan đã làm cho quỹ thì giờ rảnh rỗi của mỗi người thu hẹp lại.

Thay vào đó, người ta seach web trên Internet để cập nhật tin tức, seach thông tin, tham khảo thông tin và thư giãn.

Khi các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế, hiệp hội kinh doanh, các cá nhân ngốn phần lớn thời gian của họ cho Internet, để tiếp cận và đưa thông điệp đến khách hàng, người mua sắm cũng phải quan tâm đến việc tăng cường tiếp thị lên Internet.

Khả năng ưu việt về công nghệ thông tin làm cho quảng cáo trực tuyến trở thành kênh quảng cáo số 1 cho phép sự tương tác giữa khách hàng và quảng cáo không kể lúc nào.

Ở Việt Nam, với gần 28 triệu người sử dụng - Internet đang là một kênh truyền thông có tiềm lực quảng cáo rất lớn mà không hiệp hội kinh doanh và cá nhân nào có thể bỏ qua.

2. Tại gì mà lại chọn các forum để quảng cáo?

- Thời điểm này 100% các trang rao vặt thì có đến 85% - 90% là các 4room. Nguyên nhân có nhiều 4room như vậy là tại tạo dựng 4room tốn ít chi phí (cá nhân cũng có thể phát triển được) nhưng lại mang tính cộng đồng cao, tính tương tác lớn hơn các website.

-Bên cạnh đó, với những ai có nghiên cứu về SEO (Tối ưu hóa website) đều thấy 1 thực tế khi 1 bài được post lên 4room, tốc độ index (được google đưa vào bảng kết quả tìm kiếm) là rất nhanh so với việc post bài lên các website rao vặt.

Đó là 1 lợi thế không thể chối cãi của việc làm SEO và post tin tiếp thị qua 4room.

3. Vậy diễn đàn nào hiệu quả để đăng tin rao vặt?

Thời điểm này, trên thị trường có rất nhiều 4room post bài, marketing rao vặt.

Tuy vậy để khách hàng lựa chọn và tin dùng hay không mới là quan trọng.

iNova Forum Poster (hay còn gọi Mass Forum Poster) là 1 sản phẩm software do Công ty Dịch vụ Quảng cáo trực tuyến iNova cung cấp.

Với iNova FORUM POSTER, bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian tiếp thị, tiết kiệm được chi phí quảng cáo, đồng thời có thể đa dạng hoá loại hình quảng cáo sản phẩm dịch vụ.

iNova Forum Poster thực hiệnđăng bài lên6300 diễn đàn mua bán rao vặt. Còn các bạn chỉ cần nhập thông tin quảng cáo và nhấp chuột.


Các chức năng chính của phần mềm iNova Forum Poster:

-Post tin hàng loạt: Không mất công vào từng diễn đàn để tạo từng nick thủ công, mọi thao tác được thực hiện tự động, hàng loạt, trực tiếp ngay trên phần mềm.
- Tự động up nhiều diễn đàn cùng 1 lúc, mỗi nick up được nhiều topic, rất thuận tiện cho các bạn đang muốn post bàiquảng cáo hình ảnh cho công ty của mình.
- Quản lí diễn đàn, thêm mới, xóa, tìm địa chỉ diễn đàn.
- Phần mềm sẽ tiến hành đăng nhập và post bài với đầy đủ màu sắc, link, hình ảnh…
- Theo dõi quá trình đăng bài, liệt kê kết quả đăng bài.
- Thống kê quá trình đăng tin ngay sau khi phần mềm post thành công.
- Tặng page view hấp dẫn người dùng.
- Quản lí cấu hình (thay đổi thông tin đăng nhập, chữ kí…)

Với iNova FORUM POSTER, các bạn sẽ chẳng còn bận tâm về việc đăng bài cũng như quảng bá hình ảnh của tổ chức kinh tế của mình, giảm bớt khối lượng công việc với hiệu quả cao nhất.

Các bạn là người nhanh nhạy với công nghệ, vậy vì sao không để các phần mềm giúp ích cho công việc của các bạn?

phan mem dang tin (http://novaads.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong) chính là sự lựa chọn số 1 mang lại thành công cho các bạn.

Tham khảo thêm tại: phan mem dang tin inova (http://novaads.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong)