PDA

View Full Version : Phần mềm marketing tốt


qmmttt
20-06-2012, 04:53 PM
phần mềm đăng tin (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster) - Chìa khóa thành công của bạn

phần mềm đăng tin tự động (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster): Bên cạnh sự phát triển chóng mặt của Công nghệ thông tin và thương mại điện tử, hiện nay người ta đã tận dụng các lợi ích của Internet để ứng dụng vào công việc kinh doanh trực tuyến.

Internet đang trở thành kênh truyền thông và giải trí hàng đầu trên toàn cầu và phương thức kinh doanh qua mạng đã và đang đem lại tác dụng khá tốt.

Vậy thì hình thức Marketing online là gì? Vì sao lại hiệu quả như vậy? Dùng 4rum nào để marketing tốt nhất?

Trong bài viết này, tôi sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi đó.

1. Marketing online là gì?

Marketing online là phương thức quảng bá trên mạng, quảng bá tới dân tình truy cập mạng nhằm thúc đẩy việc sale, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của hiệp hội kinh tế đến với người tiêu dùng.
Internet Marketing, Email Marketing, Quảng cáo trên mạng... là những ngôn ngữ thường gặp và đây cũng chính là phương thức Marketing online hay còn gọi là quảng cáo trực tuyến.

Đặc điểm của Marketing Online:
Đặc điểm chính của hình thức Marketing online là người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo, có thể ấn chuột vào quảng cáo để chọn hàng muốn mua, để cập nhật thông tin về các mặt hàng hoặc có thể phân biệt mặt hàng này với mặt hàng khác, doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác…



Marketing online sẽ giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm kiếm được người tiêu dùng cần hướng tới và cần khai thác. Từ đó giúp công ty giảm được nhiều chi phí, tăng cường hiệu quả của công việc kinh doanh.

Đây là đặc điểm cơ bản nhất mà các loại hình tiếp thị khác không có được như: quảng cáo Tivi, trên đài phát thanh, báo giấy...

2. Hiệu quả của Marketing Online?
Hiệu quả của Marketing online đem lại rất lớn, khi mà Internet đã ôm trọn thị trường, chỉ với vài lần nhấp chuột là bật cứ đâu trên toàn cầu này các bạn cũng có thể nắm được thông tin của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hay như các thông tin mà các bạn cần.


Từ việc quảng cáo trên mạng sẽ giúp các bạnlựa chọn được người tiêu dùng cần hướng tới, khách muốn chinh phục do vậy sẽ giảm bớt được rất nhiều chi phí, giúp các công ty nâng cao hiệu quả trong việc kinh doanh.

Thêm vào đó, thời điểm hiện tại số người sử dụng Internet đang tăng với tốc độ rất nhanh, do đó quảng bá hay kinh doanh trên mạng sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho các công ty.

3. Sử dụng forum nào để marketing tốt nhất?
Thời điểm hiện tại, ngoài thị trường có vô số phần mềm đăng tin rao vặt tự động. Tuy vậy, để được các doanh nghiệp và cá nhân tin tưởng thì tính năng và chất lượng của phần mềm đó phải thực sự đảm bảo.

Đã sử dụng qua nhiều forum, tôi xin giới thiệu với các bạn 1 sản phẩm cực kỳ hiệu qủa - Đó là phần mềm iNova Forum Poster.
iNova Forum Poster là trang web đăng tin rao vặt tự động, giúp đăng tin rao vặt lên hàng ngàn trang rao vặt. Tôi chả phải mất thì giờ vào từng forum, không cần tạo tài khoản bằng tay, mọi thao tác được thực thi tự động, ngay trên giao diện phần mềm.

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm
- Lisence (bản quyền) trọn đời, đổi license khác khi máy tính hỏng, chuyển máy khác.
- Cung cấp dữ liệu forum free (cập nhật thường xuyên|up date liên tục).
- Cập nhật phiên bản mới free.
- Ðược tư vấn hỗ trợ miễn phí đăng tin tự động sao cho hiệu quả nhất.

Với giao diện bằng tiếng Việt, các bạn sẽ dễ dàng theo dõi quá trình Marketing của mình với các nút:
- Viết tin mới trên các forum.
- Làm mới các tin đã post
- Hấp dẫn, làm tăng lượng khách xem quảng cáo.
- Tạo chữ ký, giúp người tiêu dùng nhận ra thương hiệu của mình khi các bạn tham gia thảo luận tại các forum.

iNova Forum Poster- đã và đang có vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực post tin rao vặt tự động. Mời các bạn vui lòng ấn vào link sau: phần mềm đăng tin tự động (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster) để tìm hiểu thêm thông tin cụ thể hơn.

Hoặc các bạn có thể truy cập vào trang web: Nova Ads (http://novaads.vn/)