PDA

View Full Version : Bán cửa nhựa lõi thép giả gỗ giá rẻ nhất tại Quận 10


TAI6993094
02-10-2015, 08:29 AM
Bán cửa nhựa lõi thép giả gỗ giá rẻ nhất tại Tphcm

cửa nhựa giả gỗ (http://cuanhuaupvc.weebly.com/cua-nhua-loi-thep-cao-cap.html) Cửa nhựa lõi thép Upvc vân gỗ là một sản phẩm mới ra mặt cách đây không lâu, đã tạo nên được chỗ đứng trong lòng khách hàng với thiết kế đẹp mắt của nó. Các loại cửa nhựa vân gỗ được công ty PHÚ HOÀN ANH sản xuất lắp đặt và phân phối với chất lượng cao nhất giúp khách hàng luôn hài lòng về căn nhà của mình. Trên thị trường vật liệu xây dựng nói chung và vật liệu dành cho ngành cửa nói riêng không có nhiều thay đổi về chất liệu mà chỉ có sự thay đổi về kiểu dáng, màu sắc. Ngành cửa nhựa lõi thép hiện nay ngoài màu phôi nhựa của thanh profile màu trắng nguyên thủy còn có nhiều màu sắc nữa như là màu nâu, màu nâu đỏ, màu vân gỗ nhờ việc sơn phủ bề mặt với công nghệ Nano.

Ngoài sự đa dạng màu sắc của thanh profile nhờ sơn phủ bề mặt, hiện nay trên thị trường có một loại phôi có tính ưu việt hơn nữa về độ bền của màu sắc đó là phôi nhựa màu nâu (màu nguyên thủy) và được dán một lớp laminate màu vân gỗ lên bề mặt thanh profile với công nghệ dán hiện đại đảm bảo không bị bong trong quá trình sử dụng gọi là thanh nhựa vân gỗ hay cửa nhựa vân gỗ.

http://cuanhuaupvc.weebly.com/uploads/5/0/6/9/50695023/1633582_orig.jpg

Bán cửa nhựa lõi thép giả gỗ giá rẻ nhất tại Tphcm

Thanh profile nhựa màu vân gỗ vẫn mang đầy đủ đặc tính ưu việt của cửa nhựa lõi thép gia cường Upvc (cửa nhựa upvc lõi thép gia cường giá rẻ) nói chung như là không bị cong vênh, co ngót, mỗi mọt, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, nó có khả năng cách âm cách nhiệt, chống thấm nước vào bên trong tốt nhờ cấu tạo hệ khoang, kết hợp với hệ zoăng của khung bao, khung cánh tạo thành một hệ khép kín khi đóng, và êm nhẹ khi đóng, khả năng chống cháy cao vì phôi nhựa chỉ biến dạng khi gặp nhiệt độ cao chứ không cháy thành ngọn lửa.

Hệ cửa đóng mở nhẹ nhàng, dễ dàng nhờ hệ phụ kiện đồng bộ với thiết kế tiện lợi cho người sử dụng, dễ dàng vệ sinh hơn so với các loại cửa khác bạn chỉ cần xử lý bụi bẩn nhờ nước rửa chuyên dụng, cửa nhựa lõi thép cũng có ưu điểm về độ an toàn không kém các loại hệ cửa khác vì nó có hệ lõi thép gia cố vững chắc cho khung bao cửa, khung cánh, ngoài ra nó có thể kết hợp với nhiều loại kính như kính an toàn 2 lớp, kính cường lực…tạo nên độ vững chắc và an toàn cho cửa.

http://cuanhuaupvc.weebly.com/uploads/5/0/6/9/50695023/2389002_orig.jpg

Bán cửa nhựa lõi thép giả gỗ giá rẻ nhất tại Tphcm

Ngoài những đặc tính ưu việt trên, cửa nhựa lõi thép vân gỗ còn khắc phục được nhược điểm về màu sắc của thanh nhựa màu trắng, cửa nhựa vân gỗ là lựa chọn dành cho những người thích sử dụng cửa nhựa lõi thép nhưng lại không hợp với màu trắng trong phong thủy và những người không có sở thích về màu trắng trong thiết kế nội thất thì cửa nhựa vân gỗ là một giải pháp hoàn hảo để thay thế cho cửa nhựa lõi thép màu trắng phổ thông.

Cửa gỗ là cửa truyền thống của Người Việt Nam, nhưng ngày nay do nhu cầu của thị trường về đồ gỗ quá lớn lên nguyên liệu gỗ dành cho các ngành không đủ, cửa gỗ hiện nay dễ bị cong vênh, co ngót trong điều kiện khí hậu của Việt Nam, sự ra đời của cửa nhựa vân gỗ đã khắc phục nhược điểm của cửa gỗ và giữ được nét truyền thống trong ngôi nhà Việt của thời hiện đại.

Có thể bạn nghĩ rằng với những đặc tính ưu việt trên của cửa nhựa vân gỗ thì cửa nhựa vân gỗ (http://cuanhuaupvc.weebly.com/gia-cua-nhua-loi-thep.html) sẽ cao hơn rất nhiều so với cửa nhựa màu trắng thông thường và cao hơn cả cửa gỗ. PHÚ HOÀN ANH là công ty đi đầu trong ngành cửa nhựa vân gỗ cao cấp, chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn, mà giá cả rất cạnh tranh.

http://cuanhuaupvc.weebly.com/uploads/5/0/6/9/50695023/1524246_orig.jpg

Bán cửa nhựa lõi thép giả gỗ giá rẻ nhất tại Tphcm


GÓC TƯ VẤN NHỎ VỀ CỬA NHỰA LÕI THÉP CHO KHÁCH HÀNG CẦN QUAN TÂM!!

Hiện nay ngành cửa nhựa lõi thép tại Tp HCM phát triển rất nhanh chóng và có một vài công ty lớn tại tphcm như là cửa nhựa lõi thép đông á, cửa nhựa lõi thép upvc austdoor, eurowindow, life window, ebm, dimex, việt pháp, g7window, naviwindow, queen window, donga, asia, aseanwindow, webtretho..v.v..nhưng chắc chắn khách hàng vẫn thắc mắc về chất lượng của cửa nhựa lõi thép:
Cửa lõi thép bọc nhựa là sao? cửa nhựa lõi thép là gì? cửa nhựa lõi thép cách âm không? cửa nhựa lõi thép có bền không? cửa nhựa lõi thép có an toàn không? cửa nhựa lõi thép có tốt không? cửa nhựa lõi thép loại nào tốt nhất? cửa nhựa lõi thép giá bao nhiêu? don gia 1m2 cua nhua loi thep? cửa nhựa lõi thép hãng nào tốt? nên dùng cửa nhựa lõi thép của hãng nào?

Xin tư vấn quý khách hàng như sau:

Cửa kính nhựa lõi thép hiện nay có 3 loại chính:
Cửa nhựa lõi thép trung quốc hay còn gọi là cửa nhựa lõi thép thanh SHIDE profile bảo hành 5 năm
Cửa nhựa lõi thép cao cấp hay còn gọi là cửa nhựa lõi thép REHAU hoặc là cửa nhựa lõi thép của Đức bảo hành 10 năm.
Cửa nhựa lõi thép BULEX do chính Việt Nam sản xuất và sản phẩm được bảo hành đễn 10 năm.

Công nghệ sản xuất cửa nhựa lõi thép hiện nay đã rất phổ biến và chất lượng sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị thi công tại công trình nên có những công ty lớn tuy sản xuất ra sản phẩm mẩu mã rất đẹp thẩm mỹ nhưng thi công thiếu trách nhiệm dẫn đến làm hư hỏng cửa và phải bảo hành thường xuyên rất phiền toái cho khách hàng. Vậy nếu bạn là khách hàng cần sử dụng cửa nhựa lõi thép thì bạn không nên quan tâm quá mức đến thương hiệu mà phải tìm đơn vị làm có trách nhiệm là quan trọng hơn hết.

Vậy cửa nhựa lõi thép tốt phải cần đầy đủ ít nhất 4 yếu tố: 
1- Nhân viên tư vấn rành kỹ thuật, tốt tận tình và chuyên nghiệp.
2- Chất lượng profile và phụ kiện kim khí để làm nên sản phẩm phải là đồng bộ và hàng chính hãng.
3- Nhà sản xuất đủ năng lực trình độ kỹ thuật làm nên sản phẩm.
4- Trách nhiệm đội thi công lắp đặt tại công trình (rất quan trọng).

Cách âm và chống trộm:
Cửa khung nhựa lõi thép cách âm rất tốt nhờ hệ zoăng của khung bao gấp 90 lần các loại cửa thông thường, đặc biệt nếu sử dụng kính hộp 2 lớp thì triệt tiêu đến 100% tiếng ồn.
Cửa nhựa lõi thép chống trộm rất tốt vì sử dụng kính cường lực và được thiết kế với hệ phụ kiện kim khí đa điểm hoặc khóa đa điểm lẫy gà. Lưu ý đối với cửa đi mở ra ban công quý khác hàng nên sử dụng cửa đi mở quay thay cho cửa đi mở trượt vì hệ cửa đi mở quay có độ an toàn cao hơn.

Phụ kiên kim khí:
Phụ kiện cửa nhựa lõi thép upvc hay còn gọi là khóa cửa nhựa lõi thép trên thị trường hiên nay có 3 loại chính: GQ của trung quốc, GU hàng liên doanh, ROTO được nhập khẩu từ Đức nên giá rất cao.
Ngoài ra còn có 2 dòng phụ kiện màu gỗ là STOROS vân gỗ và HOPO vân gỗ nếu khách hàng sử dụng cửa nhựa lõi thép màu vân gỗ.
Hiện nay cửa nhựa vân gỗ là phương án thây thế tối ưu nhất cho cửa gỗ thông thường vì có những ưu điểm vượt trội như là giống y chang cửa gỗ nhưng cửa đóng mở rất nhẹ nhàng êm ái không gây tiếng ồn, cách âm cách nhiệt hơn 90 lần và rẻ hơn cửa gỗ truyền thống. Nhưng hiên tại giá phụ kiện kim khí vân gỗ đồng bộ tại các nhà cung cấp như STOROS và HOPO là hơi cao nên giá thành cửa nhựa lõi thép vân gỗ sẽ cao theo. Hiểu được tâm lý này Phú Hoàn Anh đã áp dụng phương pháp là sử dụng phụ kiện GQ sơn tĩnh điện màu vân gỗ với giá thành hợp lý và màu phụ kiện cũng trùng khớp với cửa vân gỗ.

SỰ KHÁC BIỆT VỀ MÀU SẮC GIỮA 2 LOẠI PHỤ KIỆN NÀY

http://cuanhuaupvc.weebly.com/uploads/5/0/6/9/50695023/9705682_orig.jpg

pkkk GQ sơn tĩnh điện vân gỗ

http://cuanhuaupvc.weebly.com/uploads/5/0/6/9/50695023/8392078_orig.jpg
pkkk STOROS và HOPO vân gỗ đồng bộ
Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TM PHÚ HOÀN ANH

Địa chỉ: 373 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
ĐT: 08. 3712 9974
Fax: 08. 3712.7896
Hotline: 0902 352 853
Email: austwindow.biz@gmail.com (austwindow.biz@gmail.com)
Website: http://cuanhuaupvc.weebly.com/ (http://cuanhuaupvc.weebly.com/)