PDA

View Full Version : bê tông công nghiệp cùng với phu san epoxy


betong.gecko
03-10-2015, 10:35 AM
♦Cuối năm 2001,Nhà đầu tư – Ông cõi tục Thạch lấy danh nghĩa là Giám Đốc Kinh Doanh của một Công ty tại Trung Quốc qua tìm hiểu thị trường Việt Nam. Ông đã đến Tp.HCM làm việc trong thời gian là 6 tháng sau đó Ông trở hỗ tương Trung Quốc và đúng 1 tháng sau Ông quay lại Tp.HCM làm trưởng Đại Diện cho một Công ty về hóa chất trong ngành nhựa khá nổi tiếng ở Trung Quốc.

♦Gần cuối năm 2009,nhận thấy được thị trường xây dựng Tp.HCM nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung đang phát triển mở rộng nhiều nhà xưởng từ các doanh nghiệp Việt Nam cho đến các doanh nghiệp nước ngoài và cũng nhiều cao ốc mọc lên, cộng với kinh nghiệm sẵn có được tích lũy qua nhiều năm tại Hàn Quốc và kiến thức hiểu biết trong ngành xây dựng Ông quyết định thành lập Công ty TNHH TM và XD Gecko tại Tp.HCM, thời kì đầu Công ty sang khá nhiều khó khăn và vất vả.

♦ Trong suốt quá trình hoạt động công ty,Ông không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu những sản phẩm mới, lạ và thân thiện có lợi cho người sử dụng, an toàn sức khỏe con người và môi trường xung quanh đó là sơn phu san epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/phu-san-cong-nghiep-epoxy-47/). Ông đã nói lên tâm huyết của mình và nhận được sự viện trợ của nhóm giáo sư nghiên cứu tại trường Đại Học HANYANG nổi tiếng ở Trung Quốc cùng phối hợp cho ra nhiều dòng sản phẩm SƠN PHỦ RẤT THÂN THIỆN ứng dụng trên các nền nhà xưởng công nghiệp.

Với phương châm “XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG ưng TIN” Gecko luôn vững và quyết tâm trở thành thương hiệu mạnh trong lĩnh vực Sơn Phủ Sàn Công Nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi tin chắc rằng Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm đích thực chấp thuận và hoàn toàn khác biệt khi hợp tác cùng Gecko.

• vật liệu sơn phủ sàn công nghiệp.

• vật liệu chống thấm.

• Dung dịch diệt và chống nấm mốc “Killer – One”,v.v…và áp dụng trong các công trình xây dựng.

• Các lĩnh vực kinh dinh về sơn rất đa dạng nên chúng tôi đã chọn lối đi mới hoàn toàn dị biệt để mang lại sự chọn lọc hoàn hảo cho khách hàng.

Chúng tôi tại Việt Nam.Sản phẩm của chúng tôi chính là "Sự chọn lựa Đáng tin tưởng Nhất."
• "Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tâm huyết không ngừng chũm chúng tôi sẽ liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực sơn tại Vietnam.

Sơn nền epoxy chất lượng cao giá,nhà phân phối sơn nền epoxy,bán Sơn sàn epoxy uy tín nhất bây giờ giúp sàn nhà bạn luôn sạch đẹp

Hướng dẫn sử dụng sơn epoxy cho nền gara.

sử dụng sơn phu san epoxy (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/phu-san-cong-nghiep-epoxy-47/) cho các biệt thự sang trọng, hiện nay hầu hết đều có gara dành cho ô tô và các loại dụng cụ khác. Chổ để xe ngày nay không thuần tuý chỉ là chổ che mưa, che nắng cho xe pháo mà nó còn đòi hỏi rất nhiều yếu tố khác phải vừa chất lượng vừa kinh tế và dùng sơn nền epoxy là giải pháp tốt nhất . Nền gara bình thường là nền bê tông đề nghị phải bền, có khả năng chịu tải trọng, có khả năng chống thấm nước, hơn nữa cuộc sống hiện đại và trải qua nên nền gara ngoài những nhân tố trên thì bề mặt nền sau khi sơn phải có màu sắc đẹp, hợp thời, bóng láng dễ dàng vệ sinh, lau chùi vết bẩn, vết dầu mỡ vô tình làm đổ trên nền. Chính những lý do trên, thiết kế nhà ở hiện thời người ta thường dùng sơn nền epoxy có khả năng đáp ứng những đề nghị đó, vừa dễ dàng dùng vừa tùng tiệm phí tổn vệ sinh nền và uổng sơn sửa lại nếu dùng loại sơn kém chất lượng.

Công ty Gecko xin gửi tới Quý khách hàng lời chào thân ái và lời chào hiệp tác. công ty chúng tôi là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp và thi công các nguyên liệu đặc chủng. Các hệ thống vật liệu của chúng tôi được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: Công nghiệp dệt may, điện tử, da giầy, hoá chất, công nghệ thực phẩm, dược phẩm, công nghiệp nặng, các công trình dân dụng v.v... nhằm tăng cường độ bóng, khả năng chịu mài mòn, chống trơn trượt, dễ vệ sinh và chịu va đập của mặt sàn. Ngoài ra, quỳnh anh cũng cung cấp hệ thống phủ bảo vệ chống ăn mòn, kháng hóa chất cho các ngành sản xuất giấy, thực phẩm đóng hộp, nhiệt điện, lọc dầu, xử lý nước thải v.v...

diễn tả: Sơn phủ sàn epoxy Solvent là sản phẩm sơn được tạo thành bởi 02 thành phẩm đó là hạt nhựa cao phân tử rắn và hạt nhựa Epoxy Tính Năng: Kháng bụi Tính thấm mỹ cao Kết dính tốt với bề mặt bê tông Kinh tế Thi công nhanh Đặc tính kỹ thuật: Màu sắc: không giới hạn ( màu thông dụng Green & Grey) Độ dày lớp sơn: 0.3~0.4mm Thành phần: Dạng dung dịch (gốc dầu) ứng dụng Sàn nền nhà xưởng, sàn tầng hầm, bãi đỗ xe, trường học, văn phòng làm việc Quy trình thi công: Xử lý bề mặt 01 lớp sơn lót 02 lớp sơn phủ thời kì bảo hành: 01-02 năm là sản phẩm sơn phủ gốc dung môi dễ bắt cháy, ứng dụng nhiều cho các nền nhà xưởng thông thường.

ứng dụng cho các loại sàn :

Các loại nhà xưởng : sinh sản , lắp giáp

Bãi đỗ xe , gara , tầng hầm

Sàn điện , điện tử

Sàn công nghệ thực phẩm , đồ uống , bánh kẹo

Bệnh viện, phòng khàm , trung tâm coi sóc sức khỏe

Nhà máy dược phẩm

Phòng sạch, phòng thí điểm

trung tâm thể thao, siêu thị, phòng trưng bày....

Bằng bản lĩnh và khát vọng vươn lên của những người trẻ tuổi, sau khi tốt nghiệp cử nhân các trường Đại Học trong và ngoài nước, cùng hợp sức đeo đuổi và học hỏi công nghệ các nước tiên tiến. Năm 2007 chúng tôi đã đưa công nghệ sơn sàn công nghiệp, sơn epoxy và hệ thống sơn công nghiệp vào Việt Nam và đã nổ lực đưa các thương hiệu như: Jotun, Sika, KCC... đến đông đảo người tiêu dùng.

Với tiền thân là công ty sơn epoxy, mài miệt nghiên cứu và không ngừng tìm tòi chúng tôi đã phát triền sơn epoxy, sơn sàn công nghiệp là sản phẩm thay thế tốt nhất cho gạch men hiện với các ưu điểm như:

· Sơn epoxy chống bụi giành cho nhà xưởng may mặc, thực phẩm, nhựa....

· Sơn epoxy kháng axit

· Sơn epoxy chống tĩnh điện giành cho các công ty sinh sản linh kiện điện tử....

· Sơn epoxy kháng hoá chất

· Sơn Epoxy giành cho bể bơi, hồ nước, bể chứa

· Sơn epoxy chống giọt giành cho máy tôn...

· Sơn Epoxy tự san phẳng với độ dày 1mm, 1,5mm, 2mm...cho các nhà xưởng sản xuất thuốc, bệnh viện, bar, khu nhà ở cao cấp, tầng hầm các ngân hàng

Không ngừng nâng cao sản phẩm, nhận thấy ở Việt Nam đang trong thời đoạn thành phố hoá và phát triển mạnh mẽ nên chúng tôi là đơn vị tiền phong trong lĩnh vực tự thi công các dòng sản phẩm sơn epoxy, sơn sàn công nghiệp.

Thi công sàn bê tông công nghiệp (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/be-tong-cat-soi-42/)

Quá trình thi công sàn be tong cat soi (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/be-tong-cat-soi-42/) – bê tông công nghiệp đôi khi đòi hỏi rất nhiều các tiêu chí đánh giá khá cao bởi thế quá trình này cần được áp dụng sao cho đúng đề nghị công nghệ và kỹ thuật. Một số bước sau đây có thể đem lại chúng ta một cách khái quát nhất các bước phải làm

1. Làm cốt sàn cơ bản:
trước nhất sau khi định vị được diện tích cần thi công chúng ta phải tạo khung cốt sàn. Việc này được thực hành theo phương pháp đo mực nước chuẩn hiện hành.
Sàn cần có cốt thấp nhất là cốt 0 theo mức chuẩn của từng địa phương.

2. Chống thấm cho sàn:
Có thể nói mục đích cản ngăn các hợp chất, dung dịch từ nguyên liệu thấm từ trên bề mặt bê tông vào nền đất và chống thẩm thấu hơi ẩm từ nền lên sàn bê tông. Việc chống thấm sàn còn nhằm mục đích chống mất nước trong quá trình thủy hóa, giảm tiêu hao nước, giảm công dưỡng hộ, tạo bề mặt tốt nhất cho quá trình sử dụng sơn epoxy sau này được thuận tiện hơn…