PDA

View Full Version : Phân phối Pin dự phòng chính hãng Procell TDG 86F giá 700K giảm 30% còn 490K


HUU9379800
04-10-2015, 11:49 PM
Bán buôn Pin dự phòng chính hãng Procell TDG 86F giá gốc là 700K giảm giá 30% còn 490K


- Tên sản phẩm: Sạc Pin Sự Phòng Procell TDG 86F – 8600 mAh – chính hãng

- Cùng lúc nhận nguồn điện sạc vào và sạc ra cho thiết bị, giúp thuận tiện, tiết kiệm thời gian.

- Hỗ trợ sạc cho tất cả các thiết bị kỹ thuật số có cổng USB và có điện áp là 5V.

- Thiết kế tinh tế, chắc chắn, tính di động cao.

- Tự động ngắt khi sạc đầy pin.

- Hàng chất lượng cao, thiết kế thời trang đẹp mắt.

- Tự động ngắt khi đã sạc đầy pin Sạc và xả đồng thời cùng 1 lúc Cổng sạc USB.

- Sạc nhiều thiết bị: điện thoại, máy tính bảng, laptop…có điện áp khác nhau chỉ với 1 cổng USB.

- Có các màu: Trắng / Nâu / Cam

- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng

https://bimido.files.wordpress.com/2015/03/86f-1.jpg

https://bimido.files.wordpress.com/2015/03/86f-2.jpg

SẠC PIN DỰ PHÒNG Procell TDG 86F – 8600 mAh – SẠC DỰ PHÒNG CHO IPHONE, ĐIỆN THOẠI, LAPTOP.

Đối với những người thường xuyên phải di chuyển, thường đi công tác, các bạn trẻ thích đi du lịch thì việc lựa chọn cho mình 1 Pin sạc dự phòng là vô cùng cần thiết vì không phải lúc nào bạn cũng mang theo cục sạc dây. Đồng thời việc lựa chọn cho mình 1 Pin sạc dự phòng tốt sẽ rất quang trọng, vì việc sử dụng Pin sạc dự phòng có chất lượng không tốt sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ Pin. Nếu không đúng công suất sẽ gây nóng máy, làm giảm dung lượng Pin theo thời gian (chai pin, phù pin…). Pin Sạc dự phòng PROCELL với những tính năng vượt trội sẽ giúp bạn xóa đi những lo lắng.

Pin sạc dự phòng Procell TDG 86F – 8600 mAh có dụng lượng 8600 mah chuyên dành cho các thiết bị smartphone và máy tính bảng. Với thiết kế thanh lịch gọn nhẹ gồm 2 cổng cắm USB hỗ trợ sạc 2 thiết bị 1 lúc. Sản phẩm được đảm bảo hàng chính hãng PROCELL nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Mỗi chiếc pin dự phòng có tác dụng như một bình lưu trữ điện có thể sạc được cho nhiều thiết bị khác nhau (điện thoại, laptop, máy tính bảng,…). Ưu điểm nổi bật của pin dự phòng là có thể bổ sung năng lượng tức thì cho thiết bị ngay khi đang gọi điện, lướt web, duyệt email, chơi game, nghe nhạc mà không gây gián đoạn với câu thông báo “low battery” kinh điển.

Pin dự phòng Procell TDG 86F là cứu cánh cho những khách hàng thường xuyên phải di chuyển, nhân viên văn phòng thường đi công tác, các bạn trẻ thích đi du lịch khi không có nguồn điện gần bên. Với những tính năng vượt trội của pin dự phòng chính hãng quý khách hàng có thể an tâm mà chọn cho mình một sản phẩm Pin dự phòng phù hợp với nhu cầu của mình.

Pin dự phòng Procell TDG 86F chất lượng cao , Sạc Pin cho mọi thiết bị di động: điện thoại, máy tính bảng ngay cả Laptop mọi lúc mọi nơi mà không cần ổ cắm điện, thích hợp cho người thường xuyên di chuyển.

Pin sạc dự phòng Procell TDG 86F – 8600 mAh có thiết kế dạng thanh và khả năng chống sốc tốt nhờ lớp sơn phủ mịn màng. Ngoài ra, thiết bị còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp giúp cho vỏ pin dự phòng cứng cáp, chắc chắn. So với các loại pin dự phòng khác trên thị trường thì thiết bị mỏng hơn rất nhiều, vì thế dễ dàng mang theo bên mình, tạo được cảm giác thoải mái cho người dùng.

Pin Dự Phòng Procell TDG 86F – 8600 mAh có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình.

Phía trước pin dự phòng có 2 cổng ra 1A và 2.1A là nơi cắm cáp sạc pin. Pin sạc dự phòng Procell TDG 86F có thể sạc được cho hầu hết các thiết bị di động trên thị trường hiện nay. Vì thế, pin dự phòng Procell TDG 86F – 8600 mAh là một thiết bị không thể thiếu đối với người thường xuyên di chuyển.

Để Pin sạc dự phòng Procell TDG 86F – 8600 mAh có thể sạc cho laptop, bạn cần phải có cáp USB. Trước khi sạc cần phải kiểm tra điện áp của cáp USB có phù hợp với điện áp của Laptop cần sạc hay không.

Lưu ý khi sạc:

Vui lòng kiểm tra rằng bạn đang sử dụng đúng cáp sạc và đầu sạc vì bạn chỉ có thể sạc cho Laptop hoặc Ultrabook của bạn khi điện áp trên máy bằng với điện áp trên cáp USB và cổng sạc trên máy phù hợp đầu sạc.

Vừa sạc vừa xả:

Để tăng tính tiện dụng, thiết bị có nhiều tính năng thông minh như vừa sạc vừa xả, tức là vừa sạc đầy pin cho Pin sạc dự phòng Procell TDG 86F – 8600 mAh vừa sạc đầy pin cho Laptop hoặc các thiết bị di động khác. Ngoài ra khi Pin sạc dự phòng Procell TDG 86F được sạc đầy, thì sẽ tự động ngắt giúp tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

NẾU CÒN GÌ CHƯA RÕ, HOẶC MUỐN ĐƯỢC VẬN CHUYỂN TỚI TẬN NƠI MIỄN PHÍ, BẠN GỌI NGAY:
Di động, Zalo, Viber: 0909485565

Đừng ngại bạn ạ, gọi hỏi thoải mái, không mua cũng không sao ^^