PDA

View Full Version : Giới thiệu chủ đầu tư Chung cư Hà nội Landmark 51


soncuongrsx2009
07-10-2015, 08:44 AM
Tổng công ty Sông Đà (SONG DA CORPORATION) là một doanh nghiệp nhà nước được thành lập từ năm 1961, hoạt động dưới hình thức công ty mẹ - công ty con được thành lập trên cơ sở sắp xếp tổ chức các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Sông Đà và các công ty liên kết hoạt động.
http://chungcuhanoilandmark51vanphuc.com/images/banners/thumbs/ti%20xung.jpg
Tổng công ty Sông Đà
GIỚI THIỆU CHUNG
Tổng công ty hiện nay có gần 30.000 cán bộ và công nhân lành nghề, trong đó hơn 4000 cán bộ kỹ thuật và quản lý tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học. Sông Đà cũng đặc biệt chú trọng tới việc phát triển nguồn nhân lực, tổ chức các khóa học, đào tạo hàng năm cho cán bộ công nhân viên. Rất nhiều trong số đó đã được cử đi học tập và thực tập công nghệ và kiến thức mới ở nước ngoài bởi vậy nên cán bộ công nhân viên của Sông Đà luôn có sự gắn kết chặt chẽ với Tổng công ty, họ góp phần xây dựng lên và đều tự hào về văn hóa Sông Đà.

Trong kế hoạch phát triển dài hạn của mình, Tổng công ty Sông Đà phấn đấu trở thành công ty xây dựng mạnh hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, cam kết phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội cao nhất, góp phần sự nghiệp phát triển của đất nước.

ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN
Tổng công ty Sông Đà hiện nay có tất cả 24 công ty con thành viên trực thuộc và hơn 16 công ty liên kết hoạt động trên nhiều lĩnh vực và được phân bố trên khắp các tỉnh thành phố trên cả nước.
http://chungcuhanoilandmark51vanphuc.com/images/Untitled.pngSơ đồ tổ chứcXem thêm: Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng (http://khanhchi.vn/bat-dong-san/153-chung-cu-vinhomes-tran-duy-hung.html)
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
Thực hiện theo kế hoạch phát triển ngành xây dựng của nhà nước bao gồm các lĩnh vực thi công xây lắp các công trình dân dụng công nghiệp, giao thông thuỷ lợi, thuỷ điện, bưu điện, công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị và khu công nghiệp, các công trình đường dây, trạm biến thế điện; kinh doanh phát triển nhà; tư vấn xây dựng, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng, khách sạn, Đào tạo phát triển nguồn nhân lực chuyên ngành về bất động sản và xây dựng,...

Với đội ngũ ban lãnh đạo quản lý, cán bộ công nhân viên được đào tạo chính quy, Tổng công ty Sông Đà mình có đủ năng lực trình độ, cũng như tiềm lực về tài chính để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng. Phương châm hoạt động của Công ty là phát triển luôn coi trọng tính cam kết, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đề cao phát triển công ty đi đôi cùng với việc phát triển xã hội cho nên công ty luôn được ưu tiên hàng đầu đối với đối tác và khách hàng cũng như lấy được niềm tin từ khách hàng.

DỰ ÁN ĐANG KINH DOANH
Tổng công ty Sông Đà là nhà thầu chính của hầu hết các dự án thủy điện tại Việt Na như: Thủy điện Sơn La (92400MW), thủy điện Hòa Bình (1920MW), thủy điện Lai Châu (1200MW), và là nhà thầu EPC của một số dự án khác như Tuyên Quang (324MW), Se san 3 (260 MW)… Sông Đà chiếm tới 85% thị phần trong nước về xây dựng thủy điện, trở thành nhà thầu lớn nhất trong lĩnh vực này tại Việt Nam. TCT Sông Đà cũng mở rộng hoạt động của mình sao Lào với các dự án thủy điện Xekaman 1, Xekaman 3.
http://chungcuhanoilandmark51vanphuc.com/images/Thuy-dien-3.jpgThủy điện Sơn La
Tòa nhà đa chức năng và chung cư cao cấp hà nội landmark 51
Chung cư hà nội landmark 51 (http://chungcuhanoilandmark51vanphuc.com/) là tòa nhà tổ hợp đa chức năng và chung cư cao cấp được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Dự án do tổng công ty Sông Đà làm chủ đầu tư - với tiềm lực kinh tế vững vàng thì dự án sẽ hoàn theo đúng tiến đô. Dự kiến dự án sẽ được mở bán vào tháng 9/2015 tới đây với mức giá trong khoảng 17-20 triệu/m2.
http://chungcuhanoilandmark51vanphuc.com/images/2.jpgPhối cảnh dự án chung cư hà nội landmark 51 Vạn Phúc.
Với những thành tích và đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng đất nước, Tổng công ty Sông Đà đã hai lần được tặng thưởng huân chương Hồ Chí Minh cùng nhiều huân huy chương khác, nhiều tập thể và cá nhân đã được tặng danh hiệu anh hùng lao động, chiến sĩ thi đua toàn quốc và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Cảm ơn các bạn đã đọc và tìm hiểu về bài viết này!