PDA

View Full Version : Khám phá về chủ đầu tư của dự án vinhomes paradise mễ trì và các khu tiện ích của khu đô thị mới dự án paradise mễ trì


tuanktqd18
09-10-2015, 03:48 PM
Dự án chung cư biệt thự Vinhomes Paradise Mễ trì

Đây chính là dự án hàng đầu hiện nay về thiết kế lẫn mẫu mã bây giờ. Dự án này được đầu tư bởi đơn vị uy tín là tập đoàn Vingroup với thiết kế đương đại và hàng đầu hiện giờ. Dự án được đầu tư xây dựng bởi các đơn vị thiêt kế hàng đầu Việt nam. Chủ đầu tư xây dựng dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì xây dựng các căn biệt thự cao cấp và đương đại bậc nhất bây giờ. Với thiết kế thứ hạng và đương đại, Vinhomes paradise nhận được sự quan tâm của đại bộ phận người dân bây chừ.

Vinhomes paradise mễ trì (http://vinhomes-paradise.blogspot.com/2015/09/du-vinhomes-paradise-me-tri-ang-gap-rut.html)được đầu tư xây dựng với các tiện ích thứ hạng và vượt trội hàng đầu hiện. Chủ đầu tư xây dựng dự án Vinhomes Paradise Nhằm hướng tới đem lại môi trường sống lý tưởng cho tất cả cư dân.

Chi tiết về dự án:

Chủ đầu tư là Vingroup:

Dự án được đầu tư thiết kế bởi đơn vị thiết kế hàng đầu hiện nay. Tập đoàn Vingroup là tập đoàn hàng đầu VN hiện về đầu tư các dự án BĐS. Tập đoàn đầu tư ối các dự án bất động sản nổi tiếng đáng để kể đến như: Dự án royal city, dự án Time city, dự án Vinhomes Tân cảng...Đây chính là tập đoàn lớn mạnh hàng đầu cả nước về việc đầu tư các dự án bất động sản nức tiếng và đẳng cấp bây chừ. Kế tiếp sau dự án là thiếu gì các tiện ích thứ hạng và hấp dẫn khác. Vinhomes Paradise (http://vinhomes-paradise.blogspot.com/2015/09/khu-chung-cu-trong-du-vinhomes-paradise.html)

Nằm tại vị trí đắc địa.

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì nằm tại khu vực có vị trí đắc địa gần các tiện ích lừng danh như Keangnam tower, Indochina Plaza, siêu thị Big C... Khu vực gần trọng tâm hành chính quốc gia, gần các địa điểm nổi tiếng phục vụ nhu cầu ăn uống tiêu khiển của mọi cư dân hiện giờ. Dự án gần các trường ĐH lừng danh với ối các trường như: trường ĐH ngoại ngữ, trường ĐH thương mại, trường ĐH nhà nước...

ti tỉ các tiện ích thứ hạng.

Vinhomes Paradise mễ trì là dự án chung cư biệt thự cao cấp tích hợp thiếu gì các tiện ích đẳng cấp hàng đầu bây giờ đáng để kể đến là các tiện ích giáo dục, các tiện ích chăm nom sức khỏe, các tiện ích vui chơi tiêu khiển. Cư dân sinh sống tại dự án sẽ được sử dụng ti tỉ các tiện ích đương đại và quyến rũ. Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì chính là dự án tạo sức hút mãnh liệt nhất bây giờ. Với phần lớn diện tích là sông hồ xanh mát, dự án nhận được đông đảo sự quan tâm của người dân và là dự án được trông mong nhất trong năm 2015.

Không gian sống khoáng đãng và thái hoà.

Dự án gồm phần đông diện tích là công viên cây xanh với thiết kế hiện đại. Đặc biệt có hồ nước rộng 8ha trong tuốt dự án. Đây chính là điểm nhấn lý tưởng cho dự án chung cư biệt thự Vinhomes Paradise.