PDA

View Full Version : Viên đốt mỡ thừa esteem raspberry ketone


TEN6151303
11-10-2015, 06:27 PM
VIÊN ĐỐT MỠ THỪA ESTEEM RASPBERRY KETONE - GIẢI PHÁP GIẢM CÂN KHI BẠN KHÔNG TẬP THỂ DỤC ĐỦ

Ngồi nhiều và không có thời gian tập thể dục đầy đủ là các nguyên nhân phổ biến làm chị em phụ nữ khó tránh khỏi tình trạng mỡ bụng và tăng cân mất kiểm soát. Nếu đã thử nhiều cách mà vẫn không giảm cân như ý thì Viên đốt mỡ thừa Esteem Raspberry Ketone sẽ là lựa chọn không khiến bạn thất vọng.

http://www.upsieutoc.com/images/2015/10/09/esteemraspberryketone_03.png

Raspberry Ketone là hợp chất được chiết xuất từ quả mâm xôi đỏ và được dùng làm hương liệu trong ngành thực phẩm và mỹ phẩm cao cấp. Raspberry Ketone bắt đầu nổi tiếng thế giới kể từ khi Dr. Oz phát biểu trên truyền hình Mỹ và gọi thành phần này là “number one miracle in a bottle to burn your fat” (phép màu trong lọ giúp bạn đốt mỡ). Sau lời giới thiệu này trên truyền hình, các sản phẩm giảm cân chứa Raspberry Ketone lập tức được bán hết sạch tại các kệ thực phẩm chức năng giảm cân trong nhiều tuần sau đó. Hàng loạt các phản hồi tích cực về sản phẩm đã được chia sẻ trên cộng đồng mạng tạo nên một làn sóng "mua dùng thử để giảm cân" cực kỳ rầm rộ.

http://www.upsieutoc.com/images/2015/10/09/esteemraspberryketone_05.png

Viên đốt mỡ thừa Esteem Raspberry Ketone chứa 100% thành phần là chiết xuất Raspberry Ketone tự nhiên. Chiết xuất này giúp thúc đẩy sự hình thành adiponectin, làm tăng tốc độ chuyển hóa mỡ trong cơ thể, giúp đốt cháy mỡ thừa và làm bạn giảm cân hiệu quả.

http://www.upsieutoc.com/images/2015/10/09/esteemraspberryketone_06.png

Viên đốt mỡ thừa Esteem Raspberry Ketone là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, không chứa chất tạo màu và chất bảo quản, không gây tác dụng phụ cho người dùng, không làm xuống năng lượng và cũng không ảnh hưởng lên khối lượng mô cơ. Sản phẩm thích hợp cho người thừa cân béo phì và muốn thấy kết quả giảm cân nhanh.

http://www.upsieutoc.com/images/2015/10/09/esteemraspberryketone_01.png

Viên đốt mỡ thừa Esteem Raspberry Ketone có thể được phối hợp dùng cùng các sản phẩm giảm cân khác của Esteem như: Viên quả nụ giảm thèm ăn Esteem Garcinia Cambogia, Viên nhũ hóa mỡ Esteem Fat Burner, Thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn Esteem Meal Replacement để giúp mục tiêu giảm cân của bạn đạt được như ý muốn.
--------

Để được tư vấn, đặt hàng và giao hàng tận nơi, vui lòng gọi:
Mr. Toàn: 0906.808.766
Ms. Nghĩa: 0933.251.708
Ms. Nhân: 0917.760.990

Thông tin sản phẩm:
Esteem Raspberry Ketone – Viên đốt mỡ thừa suốt 24 giờ
Xuất xứ: Mỹ, sản phẩm của Esteem, Inc. được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty CPTP SX & TM Sài Gòn 1 (48 Trần Đình Xu, Q.1, TPHCM – 01 Bà Triệu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Thành phần: Chiết xuất raspberry ketone từ quả mâm xôi đỏ.
Quy cách: Viên nang cứng, 500 mg/viên x 60 viên/hộp.
Công dụng: Giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa và làm giảm cân.
Đối tượng sử dụng: Người thừa cân, béo phì.
Cách sử dụng: 1 viên/ngày.
Giấy XNCB số 9230/2015/ATTP-XNCB.