PDA

View Full Version : Xe đạp điện hay hỏng bộ phận nào nhất


lamquyen3001
21-10-2015, 07:36 PM
Trong thời điểm giá xăng dầu tăng cao, môi trường ô nhiễm vì khói thải xe máy, ô tô, xe đạp điện trở thành một sự thay thế đáng mừng trong quần chúng. Phụ tùng xe đạp điện (http://phutungxedien.com.vn/)

Tuy nhiên, nếu không sớm có sự cải thiện những khó khăn trên, sớm hay muộn, người thương xe đạp điện đến mấy cũng đành phải trở lại với công cụ quen thuộc là xe máy. Tổng đại lý Minh Sơn cung cần thiết bị thay thế, tu tạo, bảo trì sản phẩm cho bạn 1 cách tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi TỔNG ĐẠI LÝ ĐẠP ĐIỆN MINH SƠN để được tham mưu miễn phí
http://phutungxedien.com.vn/images/2.jpg
ngày nay, Xe dap dien (http://xedapdien80km.com/index.php/xe-dap-dien) chia làm hai loại động cơ chính: Loại có cổ góp và loại không có cổ góp. Loại có cổ góp đương đại hơn, mới hơn nhưng hay bị hỏng hơn. Có thể phân biệt bằng cách: Từ động cơ ra có hai dây là loại có cổ góp, còn từ động cơ ra có khoảng 7 dây là loại không có cổ góp. Khả năng thay thế của loại không có cổ góp là rất khó, vì các linh kiện loại này dễ hỏng hơn do đẵn là loại linh kiện điện tử. . Loại có cổ góp: ăn nhập với xe chạy tốc độ cao, đồng bộ hơn. Loại không có cổ góp: Có hiệu suất cao, không phụ thuộc vào độ ẩm, 2-3 năm mới phải thay chổi than một lần (giá chổi than khoảng 10.000). Bộ điều khiển này có thể làm được, loại này hợp với xe chạy tốc độ chậm. -

Trong xe đạp điện, bộ phận hay hỏng nhất là ắc quy, nếu dòng phóng ra của ắc quy luôn giữ ở mức bằng 1/10 dung lượng đã nạp thì ắc quy sẽ có độ bền cao. bởi vậy, trong quá trình dùng không nên đi hết ắc quy, không nên để ắc quy kiệt mới nạp ắc quy. Không nên đi xe khi ắc quy thấp hơn giới hạn cho phép. Nạp điện hàng ngày, kể cả không chạy cũng phải nạp điện, nếu để lâu không nạp điện dễ hỏng ắc quy. Nếu ắc quy đã dùng không để quá 3 tháng, ắc quy chưa sử dụng không để quá 6 tháng. Nếu hỏng một ắc quy bên trong sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hai ắc quy còn lại, lúc đó có thể sẽ phải thay cả ba ắc quy (giá thay ắc quy khoảng 400.000-500.000 đồng/bình). Nên ngắt dòng điện khi lên quá cao, trong trường hợp phải tải nhiều như lên dốc phải ngắt dòng điện bằng cách đạp. .

“Ngựa sắt” dễ lâm bệnh vì chở quá tải Những loại xe được thiết kế bộ điều tốc ở dưới gầm xe rất dễ bị ẩm nước dẫn đến hỏng, cho nên khi mua về nên tháo ra và sau đó nhỏ nến vào tất cả giắc cắm và đầu ra, vào của nguồn điện. Có một điểm chung dễ nhận thấy ở các loại xe đạp điện hiện thời là thời kì sử dụng của ắc quy bị hạn chế, cứ được một vài ngày lại phải sạc, thời kì sạc lại rất lâu. Xe đạp điện lại đòi hỏi phải nạp điện hằng ngày kể cả lúc không chạy để đảm bảo duy trì tuổi thọ của ắc quy. Một điểm hạn chế nữa là những chiếc xe đạp điện rất dễ hỏng nếu ở trong môi trường ẩm nước. Nhiều người đi xe đạp điện đã không ít lần kêu ca, điêu đứng vì con xế của mình chết đứng giữa đường mà không biết sửa ở đâu, bởi nó không phải xe máy, cũng chẳng phải xe đạp.
Nguồn: Phụ tùng xe đạp điện (http://phutungxedien.com.vn/)