PDA

View Full Version : gia sư toán uy tín 1


higi99
31-12-2015, 08:55 PM
Những điều cần lưu ý để học tốt môn Tóan
· Học kỹ từng bài: gia sư toán tại nhà khuyên thí sinh cần bám sát nội dung sách giáo khoa, tức là phải chú trọng các phần lý thuyết căn bản, đọc kỹ lý thuyết rồi làm bài tập đầy đủ từ dễ đến khó. Cần nắm chắc phần căn bản, nếu chưa nắm chắc thì không nên dồn thời kì cho phần nâng cao; các bài tập không tự giải được thì sau khi nghe thầy, gia sư tại nhà giảng (hoặc tìm đọc tài liệu tham khảo) phải tự mình thực hiện lại lời giải một cách độc lập cho đến khi thành thạo và chủ động.

http://tritue24h.com/admin/img/upload/33c242c6520c2d1f9f2d73718c9959eb.jpg
· Ôn bài từng đoạn:Sau khi làm bài tập áp dụng cho từng bài, cuối mỗi chương gia sư toán cần cho học trò làm bài tập ôn để nhìn lại các bài toán có thuộc tính tổng hợp và đó cũng là dịp tập huy động tri thức can hệ để giải một bài toán. Việc làm này rất cần thiết vì các bài toán tổng hợp thường sẽ rất gần giống với đềthi.
· Tránh học quá khuya:gia sư giỏi khuyên không nên học khi đã quá mệt vì học lúc mệt sẽ không mang lại kết quả tốt mà còn rất có hại cho sức khỏe. Khi học nên tụ họp cao độ để rút ngắn thời kì mà vẫn có kết quả cao, nhờ đó giữ giàng tốt sức khỏe. Cần phân chia thời kì học tập sao cho việc học thật đều đặn, dẻo dai và vừa sức. Gần đến ngày thi, các em nên giảm cường độ, chủ yếu là đọc lại để sắp đặt các tri thức đã học, chú ý các lỗi thường vấp, xem kỹ các công thức mà mình hay quên.
Tóm lại, để học tốt môn toán tìm gia sư khuyên:
– Học lại tất tật các kiến thức cơ bản về toán từ lớp dưới.
– Phải thuộc những định nghĩa và định lý bằng cách làm nhiều bài tập.
– Gặp một bài toán lạ và khó, bình tĩnh và kiên nhẫn phân tách để đưa về những bài toán căn bản và quen thuộc.

GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h.com