PDA

View Full Version : gia sư văn 7


chiho45
02-01-2016, 07:44 PM
Gia sư môn Văn

Nhu cầu học của các bạn trẻ ngày càng cao. Càng ngày nhiều bạn trẻ càng muốn nâng cao kiến thức. gia sư môn văn nắm bắt được điều này và luôn tận tình giúp đỡ các khó khăn cho các em học sinh.Văn là một trong những môn học quan trọng, nhưng nhiều bạn trẻ lại không chuyên chú đến. Điều này có nhiều lý do khác nhau. Đừng lo ngại vì gia sư giỏi sẽ luôn đồng hành bên bạn và tạo cho bạn hứng khi học văn.
vì sao các bạn trẻ lại chưa hứng học văn?
• Bài giảng không gây hứng
• văn chương quá dài dòng
• Cảm thấy văn không hữu ích
• Tính áp dụng vào thực tại không cao
Hãy để gia sư văn giải quyết cả thảy vấn đề của bạn.
Gia sư môn văn với hàng ngũ bố và sinh viên giỏi đến từ các trường đại học khác nhau. Các gia sư môn văn chúng tôi đều có kinh nghiệm giảng dạy và chuyên môn cao, luôn sẵn sàng sẻ chia những kinh nghiệm và viện trợ các học viên vượt qua những trở lực đối với bộ môn này.
Học với gia sư văn 12, bạn sẽ:
• Thấy được mối liên tưởng giữa Văn học và cuộc sống qua cách giảng dạy của gia sư văn, giúp học viên có hứng thú với môn văn hơn.
• Được các gia sư hà nội giảng bài theo nhiều góc độ khác nhau, tạo sự thích thú trong học tập.
• Luyện thi vào các trường năng khiếu, trường chuyên, trường đại học… bởi các gia sư môn văn có uy tín.

http://tritue24h.com/admin/img/upload/a562b8ba0d345cfbd0ff3f8cadd94830.jpg
gia sư luôn sẵn sàng phục vụ các bạn học sinh và bậc phục huynh trong vấn đề học tập của các bạn. Gia sư văn luôn đảm bảo uy tín, chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập của các học viên. Niềm tin của các bạn là động lực phát triển của gia sư văn chúng tôi.
Nhanh tay và nhấn phím gọi cho gia sư dạy văn khi có nhu cầu bạn nhé. Mọi thắc mắc xin liên can gia sư văn để biết thêm chi tiết.

GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h.com