PDA

View Full Version : Sai lầm khi tắm trắng cho trẻ


Powell31
14-01-2016, 05:14 PM
Sai lầm khi tắm nắng cho trẻ quá lâu

Tắm nắng cho trẻ tuy rất tốt nhưng nó chỉ thật sự tốt và phát huy tác dụng khi được thực hiện đúng cách, đúng thời điểm, đúng liều lượng. Sai lầm khi tắm nắng cho trẻ thường gặp hiện nay là việc tắm cho trẻ qua lâu sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng cho bé yêu. Mỗi tuần bạn chỉ cần tắm nắng cho trẻ khoảng 2 tiếng chia đều cho các ngày, mỗi ngày khoảng 15-20 phút là phù hợp nhất, tuy nhiên trong thời gian đầu bạn chỉ cần cho trẻ tắm nắng vài phút rồi tăng dần thời lượng từng ít một để trẻ thích ứng dần và có thể hấp thu, tổng hợp vitamin D từ ánh nắng mặt trời tốt hơn nhé. Khi trẻ được 3 tháng tuổi trở đi, bạn có thể tắm nắng cho trẻ tối đa là 30 phút/1 ngày nhé. Vượt quá thời lượng trên đều không tốt đâu đấy.
ba bau an gi (http://suckhoechobabau.com/category/cham-soc-suc-khoe-ba-bau/ba-bau-an-gi/) vệ sinh mũi (http://suckhoechobabau.com/cach-ve-sinh-mui-cho-tre-em-an-toan/) dung dịch vệ sinh mũi cho trẻ (http://suckhoechobabau.com/dung-dich-ve-sinh-mui-cho-tre-em-tu-thien-nhien-an-toan-hieu-qua/)
Thời gian tắm nắng không phù hợp là sai lầm

Việc xác định đúng thời gian tắm nắng cho trẻ cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng, nếu ánh nắng quá gay gắt sẽ gây tổn thương đến làn da còn rất non nớt và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của các bé yêu đấy. Tốt nhất, vào mùa hè bạn nên tắm nắng cho trẻ trước 7 giờ sáng vì lúc này ánh nắng khá dịu dàng, không khí trong lành rất tốt cho sức khỏe của trẻ; vào mùa đông, bạn có thể cho trẻ tắm nắng vào khoảng thời gian từ 7 giờ – 9 giờ sáng và tuyệt đối không được tắm nắng cho trẻ vào khoảng thời gian từ 9 giờ sáng- 4 gờ chiều đâu đấy. Vào cuối buổi chiều, ánh nắng cũng khá dịu nhưng bạn cũng không nên cho trẻ tắm nắng vào lúc này vì nó cũng không thật sự tốt cho trẻ đâu nhé.