PDA

View Full Version : gia sư văn 6


huemeo34
15-01-2016, 01:43 PM
Gia sư môn văn 6

trung tâm gia sư uy tín rất cảm ơn quý phụ huynh và học viên đã dành sự tín nhiệm cho trung tâm trong suốt thời gian qua.

http://giasuhanoiuytin.edu.vn/files/adv/adv_734dq308.jpg
Trong mọi khả năng, chúng tôi đã làm tốt nghĩa vụ của mình, đào tạo các lớp đời gia sư trẻ và tiềm năng, xây dựng được môi trường giáo dục lành mạnh và chất lượng.
trung tâm gia sư uy tín hà nội vẫn nhiệt huyết dành tặng cho quý phụ huynh nhiều khóa học với nhiều đổi mới và cải tiến , để đáp ứng hoài vọng càng ngày càng cao của các học viên.
Hiện tại trung tâm đang mở mang các lớp dạy Ngữ Văn các cấp, đặc biệt là khối lớp 6. Đây là cấp học chuyển giao giữa hai khối bậc tiểu học và trung học, đây cũng là cấp học mà tâm lí học trò còn nhiều mẫn cảm.
Rất nhiều những em học rất giỏi cấp một nhưng bước sang môi trường mới lại vấp phải nhiều lỗ hỏng, sa đà trong việc học. Do đó, nắm bắt nhu cầu tâm lí chung, gia sư giỏi đã gửi gắm niềm tin vào hàng ngũ gia sư môn ngữ văn lớp 6, rèn luyện đức tài để mang đến một chất lượng đào tạo tốt nhất.
Điểm mạnh của chúng tôi là đội ngũ gia sư môn ngữ văn lớp 6 tuấn kiệt. Họ đều xuất thân là những người theo nghiệp giảng dạy, hiện công tác ở những trường uy tín trong tỉnh thành.
Hơn thế, gia sư văn là những đay nghiến có kinh nghiệm bám lớp nhiều năm, tinh thông tâm lí học trò, và có những cách tiếp cận khéo léo để học trò không thấy lạ lẫm. ngoại giả, gia sư hà nội còn tuyển chọn một lượng lớn đội ngũ sinh viên các trường Đại học nổi tiếng trong khối Đại học nhà nước.
Những bạn trẻ này là người giàu nhiệt huyết với nghề, có những cách dạy sáng tạo và linh hoạt, thích hợp với tâm lí của các em. Mục tiêu chung vẫn là hướng đến khả năng nắm bắt tri thức tốt, rèn luyện kĩ năng viết và phát huy sự sáng tạo.

Môn Văn là môn học của xúc cảm. Khác xa với chương trình Tiếng Việt mà các em được học ở cấp bậc tiểu học, môn Văn 6 có nhng khối kiến thức phức tạp hơn, độ dài các bài văn xuôi cũng dài hơn, nội dung sâu sắc hơn.
bởi vậy, rất nhiều em cảm thấy khó khăn khi học môn học này, đặc biệt là học sinh nam. Để khắc phục tình trạng đó, gia sư văn giỏi luôn bắt đầu các buổi học bằng những mẫu chuyện kể, dẫn đắt các em vào bài tốt hơn, tạo sự tò mò và hệ trọng, giúp các em có hng thú tìm hiểu.


Ngoài ra, với khả năng vận dụng từ ngữ, gia sư sẽ dạy cho học trò từng bước tiếp cận với cách hành văn, bắt đầu từ những câu đơn giản rồi đến những câu phức tạp.Việc tạo cảm hứng học tập môn Văn cũng là yếu tố luôn được chúng tôi lưu ý.
Để học viên có niềm mê say với môn học, không nhàm khi làm văn, gia sư môn văn lớp 6 sẽ khêu gợi những liên quan cho các em, ưng chuẩn các câu chuyện đời sống, những chi tiết sinh hoạt đời thường để các em dễ dàng biểu lộ và mô tả nó bằng văn bản.

http://tritue24h.com/admin/img/upload/d701c38da45f8b63087c5de1f2657da7.jpg
Lớp 6 bao giờ cũng là cấp học quan yếu trong sự phát triển giáo dục ở trẻ. Ở độ tuổi bắt đầu nhận thức được công việc học tập, các em cần có sự quan tâm đúng mực từ phía phụ huynh và kiền.
Hãy tìm cho con em mình một môi trường giáo dục tốt, để những bước tiến sau này vững chắc hơn gia sư văn 12 chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.
GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h.com