PDA

View Full Version : G: 08 3838 2080 Điều kiện du học Mỹ các trường đại học top có khó không ?


coca_20
09-06-2016, 08:58 AM
G: 08 3838 2080 Top 20 trường Đại học bạn nên chọn khi du học Mỹ
G: 0996 277 629 Hồ sơ du học đại học ở Mỹ cần những gì ?
G: 08 3838 2080 Điều kiện du học Mỹ các trường đại học top có khó không ?
G: 0996 277 629 Những ưu điểm bạn nên chọn du học Mỹ ngay từ bây giờ
Top 20 trường Đại học bạn nên chọn khi du học Mỹ
Bạn đang có ý định du học và chọn Mỹ là điểm dừng chân của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn trường nào có chất lượng đào tạo tốt tại Mỹ? Trong chương trình hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó thông qua cuộc trò chuyện với anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương xoay quanh chủ đề: “Top 20 trường Đại học bạn nên chọn khi du học Mỹ”
http://www.upsieutoc.com/images/2015/10/21/Du-hc-M-14.jpg (http://www.tandaiduong.edu.vn)
Câu hỏi 1: Xin chào anh Nguyễn Bảo Anh. Cảm ơn anh vì đã dành chút thời gian quý giá đến tham dự chương trình của chúng tôi ngày hôm nay với chủ đề“Top 20 trường Đại học bạn nên chọn khi du học Mỹ”. Thưa anh, hiện nay số lượng du học sinh quốc tế tập trung tại Mỹ rất đông và chắc hẳn sẽ còn tăng mạnh trong tương lai. Anh có thể lý giải tại sao các bạn lại chọn Mỹ là điểm đến cho chuyến hành trình du học của mình được không ạ?
Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương chia sẻ:
Chào các bạn!
Hai từ “du học” có nghĩa là đi học ở một nơi xa, một quốc gia khác quê hương của mình. Hiện nay xu hướng du học đang phát triển mạnh ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở các bạn trẻ mong muốn được đến các nước phát triển để trải nghiệm và học tập tại một môi trường giáo dục tốt hơn. Theo thống kê mới nhất của Bộ Giáo dục, hiện nay số lượng người Việt Nam ra nước ngoài để học tập là 60.000, đặc biệt số học sinh – sinh viên Việt Nam tại Mỹ là khoảng 25.982 (theo báo cáo quý mới nhất của SEVIS), con số trên là kết quả của những lý do sau đây:
– Hoa Kỳ là một trong những quốc gia có nền xã hội đa dạng hóa nhất trên thế giới. Phần lớn người dân Mỹ rất hiếu khách, thân thiện và gần gũi với người ngoại quốc. Bạn sẽ dễ dàng đón nhận sự đa dạng và phong phú về văn hóa vùng, truyền thống và tập quán từng địa phương ở bất cứ nơi nào bạn đến du học tại Mỹ. Và chắc chắn trong tương lai khả năng nói tiếng Anh của bạn sẽ thành thạo như người bản xứ.
– Bên cạnh đó, Mỹ còn là nơi hội tụ rất nhiều cảnh quan thiên xinh đẹp cùng những thành phố hiện đại, sôi động ví dụ như: New York, Los Angeles, Washington, Texas, California ..vv.
>>> Hãy nhấn vào link sau để xem clip chia sẻ của các học sinh đã đậu visa du học các nước tại Tân Đại Dương bạn nhé:
http://www.youtube.com/playlist?list=PL14C072BCD5C0355D
http://www.upsieutoc.com/images/2015/10/21/Du-hc-M-15.jpg (http://www.tandaiduong.edu.vn)
Câu hỏi 2: Thưa anh, như chúng ta đã biết, thư nhập học (I-20) là điều kiện đầu tiên chúng ta cần có để có thể tiến hành các thủ tục xin visa du học Mỹ. Nhưng hiện nay tại Mỹ có khoảng 3.600 trường Đại học, Cao đẳng với hơn 500 ngành học khác nhau. Vì thế rất nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam rất lúng túng không biết nên chọn trường nào có chất lượng tốt. Trong chương trình hôm nay với chủ đề “Top 20 trường Đại học bạn nên chọn khi du học Mỹ”, anh Bảo Anh có thể giới thiệu những trường Đại học uy tín, chất lượng cho các bạn tham khảo được không ạ?
Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương chia sẻ:
Đương nhiên là được rồi! Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 20 trường Đại học hàng đầu nước Mỹ để các bạn có thể đưa ra lựa chọn cho mình nhé!
1. Đại học Bách khoa bang California (San Luis Obispo, California) là nơi có những phòng thí nghiệm tuyệt vời nhất thế giới.
2. Trường Colorado of Mines (Golden, Colorado) được biết đến với giáo trình giảng dạy tốt nhất liên quan đến ngành kỹ thuật.
3. Viện Công nghệ Georgia (Atlanta, Georgia) rất khắt khe trong khâu tuyển sinh và việc đào tạo, do đó học sinh của trường sau khi tốt nghiệp đều có thể tự tin làm việc ở bất cứ đâu.
4. Đại học công nghệ Michigan (Houghton, Michigan) ngoài các chương trình học cơ bản, trường còn có lớp thạc sĩ chất lượng.
5. Đại học Michigan (Ann Arbor, Michigan) thành lập năm 1817 – là trường Đại học lâu đời nhất bang Michigan. Trường được mệnh danh là ngôi trường nghiên cứu hàng đầu Hoa Kỳ với chất lượng đầu ra là những sinh viên có bảng thành tích học tập cao.
6. Đại học Florida (Sarasota, Florida) thường tạo điều kiện để sinh viên có thể tiếp xúc trực tiếp với các giáo sư hàng đầu nước Mỹ. Đại học Florida còn có tổ chức các khóa học đào tạo bằng chuyên ngành về lĩnh vực: nha sĩ, luật, dược, bào chế thuốc, thuốc thú y, kinh doanh, nghệ thuật tự do, khoa học, dịch vụ công cộng, kế toán.
7. New Mexico nổi tiếng với những ngành đào tạo về kĩ sư cơ khí và kĩ sư điện. Mức học phí của trường không đắt đỏ, chất lượng sinh viên ra trường được đánh giá cao. Tốt nghiệp New Mexico, sinh viên nhận mức lương khởi điểm là 59.000 USD/ năm.
8. Đại học California, Los Angeles (Los Angeles, California) được đầu tư lớn với nhiều trang thiết bị hiện đại, tạo sự thoải mái tiện nghi nhất cho sinh viên theo học
9. Đại học Suny Geneseo (Geneseo, New York) có các quy định rất chặt chẽ, nghiêm ngặt và thường được ví von là con đường dẫn đến thành công.
10. Đại học Truman State (Kirksville, Missouri) là trường khoa học & nghệ thuật tự do công lập. Những lĩnh vực nghiên cứu bao gồm: kế toán, sinh học, rối loạn giao tiếp, giáo dục, Anh ngữ, âm nhạc.
11. Đại học California, Berkeley có một điểm khác biệt rất lớn so với các trường khác vì trường có chương trình vừa học vừa chơi rất hiệu quả cho sinh viên của mình.
12. Đại học California, Davis (Davis, California) đa dạng với hơn 100 ngành học, giúp sinh viên có thể dễ dàng lựa chọn chuyên ngành yêu thích.
13. Đại học California, San Diego là nơi tập trung đông đảo những bạn trẻ thông minh trên thế giới. Trường học có chương trình giảng dạy khoa học cùng nhiều buổi ngoại khoá bổ ích cho các du học sinh.
14. Đại học Urbana-Champaign (tiểu bang Illinois) có ưu thế vượt trội bởi đội ngũ giáo viên uy tín, giàu kinh nghiệm.
15. Đại học Maryland, Baltimore County là nơi hội tụ các giảng viên ưu tú, luôn biết cách giao lưu, động viên các học trò học tốt.
16. Đại học Bắc Carolina tại Chapel Hill là ngôi trường chuyên về học thuật với các chuyên ngành: nha khoa, khoa thông tin và thư viện khoa học, báo chí, luật học, y khoa, điều dưỡng, dược, y tế cộng đồng và công tác xã hội.
17. Đại học Virginia (Charlottesville, Virginia) nổi bật với hai chuyên ngành chính: môi trường và kinh tế.
18. Đại học Florida (Gainesville, Florida) được đánh giá là một trong những trường có chương trình đào tạo tốt nhất nước Mỹ.
19. Đại học Wisconsin (Madison, Wisconsin) với chương trình học khá nặng cùng lượng kiến thức khổng lồ nhưng nhiều người vẫn tìm đến đây để tìm chìa khóa thành công.
20. Đại học William & Mary (Virginia) giúp sinh viên chăm chỉ và biết cách phân bố thời gian học tập hợp lý với các chuyên ngành hot như: hóa học & nghệ thuật, kinh doanh, sư phạm, luật, khoa học hàng hải.
Nếu vẫn còn thắc mắc các bạn hãy truy cập duhocmy.info hoặc fanpage Du học Tân Đại Dương để cập nhật những thông tin mới nhất.
http://www.upsieutoc.com/images/2015/10/21/Du-hc-M-16.jpg (http://www.tandaiduong.edu.vn)
Câu hỏi 3: Thưa anh Bảo Anh, top 20 trường Đại học hàng đầu tại Mỹ nói riêng và tất vả các trường Đại học, Cao đẳng tại Mỹ nói chung chắc hẳn đều có những tiêu chí tuyển sinh riêng. Nhưng anh có thể cho biết một số thông tin sơ lược về việc các bạn cần phải có điều kiện gì để đi du học Mỹ được không ạ?
Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương chia sẻ:
– Hoạt động ngoại khoá : Bao gồm một số hoạt động xã hội như từ thiện, tham gia cuộc thi do trường hoặc một đơn vị nào đó tổ chức, hoặc một công trình nghiên cứu nào đó để giúp cải thiện cuộc sống của bạn…Các bạn biết đấy, Mỹ sẽ không muốn nhận 1 học sinh suốt ngày chỉ biết học với học, mà còn phải biết ứng dụng việc học thành chơi.
Để được hỗ trợ tư vấn việc chuẩn bị giấy tờ du học Mỹ các hãy bạn gọi ngay đến 2 số điện thoại 08.3848 4879 – 08.3838 2080 (trong giờ hành chính) nhé!
Hoặc truy cập tại Fanpage : Du học Tân Đại Dương
– Chứng minh tài chính: Bạn phải chứng minh được nguồn thu nhập của gia đình đủ chi trả cho quá trình học của bạn tại Mỹ, ngoài ra số dư trong tài khoản ngân hàng của bố mẹ bạn tối thiểu phải bằng với 1 năm học tại Mỹ.
Và để tìm hiểu rõ hơn về thông tin “Top 20 trường Đại học bạn nên chọn khi du học Mỹ”cũng như thủ tục, hồ sơ xin visa du học Mỹ, các bạn vui lòng đến trực tiếp công ty Tân Đại Dương theo các địa chỉ sau:
CÔNG TY DU HỌC HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM: TÂN ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ công ty tư vấn du học – CN Quận 1: Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 (gần chợ và nhà thờ Tân Định)
T: 08.3848 4879 – 0989 006 890
Địa chỉ công ty tư vấn du học – CN Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5 (kế Đống Đa Cinema)
T: 08.3838 2080 – 01665 157 271.
CN Nha Trang: Số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
T: 058.3514036 – 097 860 4433 – 0936.483.620 (VP Nha Trang)
LƯU Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG CHỈ CÓ 3 CHI NHÁNH Ở HCM VÀ NHA TRANG – KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NÀO Ở HÀ NỘI