PDA

View Full Version : vinhomes mễ trìgiániêm yết


hieuminhita9
24-11-2016, 11:59 AM
Khu thành phố xanh Vinhomes Green Bay Mễ Trì (http://muanhavincom.vn/bat-dong-san/vinhomes-me-tri)mang phong cách đẳng cấp – thời thượng là cảm nhận trước tiên khi Quý khách bước chân tới Vinhomes tại Mễ Trì – một trong những dự án quy mô lớn nhất Thủ đô được đầu tư bằng cả nhiệt huyết và nguồn tài chính “khủng” của Chủ đầu tư Vingroup và các kiến trúc sư tài ba bậc nhất.

Vị trí đắc địa, lại nằm trong khu vực tách biệt với những ồn ào của khu vực trung tâm hay mặt đường khác, Dự án Vinhomes Mễ Trì (http://muanhavincom.vn/bat-dong-san/vinhomes-green-bay-me-tri-.html)mang đến cho Chủ sở hữu biệt thự, chung cư, văn phòng cao cấp những trải nghiệm về một cuộc sống thái bình, trong sạch.

Vừa sở hữu vị trí ngay trung tâm Hà Nội, lại có được không gian khoáng đãng, tĩnh giúp Dự án Vinhomes Mễ Trì (http://muanhavincom.vn/bat-dong-san/vinhomes-me-tri)trở nên dự án hiếm hoi của thành phố tách biệt khỏi những ồn ào và khói bụi thành thị chẳng kém gì những dự án ngoại ô. Hơn thế, việc chuyển di vào trung tâm thành thị chỉ mất 15 phút, có lợi thế hơn rất nhiều so với các dự án trong trọng tâm thủ đô hoặc ngoại ô khác.

http://muanhavincom.vn/upload/17675/fck/8(1).jpg

Có thể nói, trong bối cảnh quỹ đất tại trọng tâm càng ngày càng hạn chế và các dự án BĐS có quy mô lớn, đặc biệt dự án cần quy hoạch như biệt thự, đất cây xanh có đầy đủ các tiện ích thường phải ưng phương án xây dựng tại các vị trí nằm cách xa trọng điểm hoặc thậm chí tại các vùng tỉnh lân cận như Hưng Yên, khu vực Hà Tây cũ, hay phía Bắc Thăng Long… thì dự án Bất động sản Vinhomes Mễ Trì (http://muanhavincom.vn/bat-dong-san/vinhomes-me-tri)là khu tỉnh thành hiếm hoi tụ hội được quơ các nguyên tố: vị trí ngay gần trọng tâm, quy mô lớn và hệ thống tiện ích đồng bộ.

Mang lại cuộc sống đẳng cấp, trải qua, thân thiện bậc nhất trong lòng thủ đô Hà Nội Vinhomes Green Bay Mễ Trì (http://muanhavincom.vn/bat-dong-san/vinhomes-green-bay-me-tri-.html) chắc chắn sẽ là sự chọn lọc hoàn hảo của quý khách hàng trong tương lai tới.