PDA

View Full Version : Khởi nghiệp kinh doanh có phải là startup?


duanbat03d0ngsan
28-11-2016, 07:43 PM
Co – working Space và những phạm trù liên quan đang dần trở nên quen thuộc tại Việt Nam. Co- working Space dẫn dắt, định hình phong cách làm việc mới thay thế mô hình làm việc truyền thống.

Vậy, Co – working Space là gì ? Vì sao ra đời tại Việt Nam?

Thuật ngữ Co – working Space

Là mọi người (thuộc nhiều cá nhân, doanh nghiệp) cùng làm việc trong một không gian, nhưng hoạt động độc lập. Một không gian mở, thỏa sức sáng tạo cho cộng đồng trẻ, doanh nhân mới khởi nghiệp

Co – working Space được đề cập lần đầu năm 1995 tại Berlin (Đức). Tuy vậy, khái niệm và quy mô hoạt động chưa rộng khắp như hiện nay. Sau đó, thuật ngữ này được lan rộng và ứng dụng sang các nước phương Tây: New York (1999), San Francissco (2005- 2006) sau đó lan dần sang các nước Châu Á: Singapore, Hồng Kông, Việt Nam
https://v-startup.vn/wp-content/uploads/2016/11/co-working-Space-vi-sao-ra-doi.jpgMột mô hình Co – working Space ở Hà Nội (Nguồn:V-startup Co – workingspace)
Co- working Space vì sao ra đời và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, trong khi mô hình làm việc truyền thống không còn đáp ứng đủ nhu cầu gia tăng lượng lớn người mới khởi nghiệp.

Đặc biệt, như hiện nay, sự hỗ trợ của công nghệ, internet… mọi người có thể ngồi bất cứ nơi đâu để làm việc. Đây là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy sự ra đời và phát triển mạnh mẽ mô hình Co – worrking Space.

Co – working Space mang đến giải pháp về một không gian làm việc hoàn hảo, an toàn, thân thiện.

Môi trường mà ở đó bạn chỉ phải bỏ ra chi phí rất thấp để hưởng trọn tiện ích và dịch vụ đồng bộ: không gian thoáng rộng, khu tiếp khách, đường truyền ổn định, giải tỏa stress sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Làm việc độc lập, tự do nhưng cùng chia sẻ các giá trị chung, hướng đến thành công là đích lớn nhất của Co – working Space

Tag: Startup Việt Nam (https://v-startup.vn/co-working-office-suc-hut-cua-van-phong-kieu-moi/)

Truy cập Website để biết thêm thông tin về loại hình mới này: https://v-startup.vn (https://v-startup.vn)
SĐT: [b]0986.684.982 Hoặc mail: info@v-startup.vn