PDA

View Full Version : Tìm bạn cùng chung chí hướng đam mê làm bất động sản thổ cư


Quynh492309
24-12-2016, 12:26 PM
Tìm bạn cùng chung chí hướng đam mê làm bất động sản thổ cư, thu nhập khủng và rất khủng

Chào mừng những người bạn tương lai đã đến với topic của tôi !


Bất động sản là lĩnh vực vô cùng hấp dẫn thu hút rất nhiều tiền, là vũng trũng của dòng tiền xã hội, chẳng thế mà bạn thấy các công ty bất động sản mọc lên còn nhiều hơn cả các công ty đa cấp, 1 người cũng lập công ty, 100 người cũng lập công ty, công ty bánh kẹo cũng chuyển sang làm bất động sản, công ty may mặc cũng mở rộng làm bất động sản … Vì sao lại như vậy ? vì ở Việt Nam, lợi nhuận mà bất động sản mang lại là quá lớn, vô cùng lớn và nhu cầu về bất động sản thì ai cũng có. Bạn thử nghĩ xem, ai cũng có nhu cầu mua nhà, mua đất, người hiện tại chưa có tiền thì trong tương lai cũng sẽ có nhu cầu mua nhà, người bây giờ có tiền thì cũng sẽ mua để chuyển đổi sang khu vực khác, sang nhà lớn đẹp hơn, mua nhà cho con cái, mua nhà để đầu tư, kinh doanh, mua nhà để tích lũy tài sản, mà lại giữ được giá trị đồng tiền, trong khi lãi suất gửi tiền ngân hàng thì quá thấp, lãi chẳng bù được cho lạm phát mất giá, vậy chẳng thà phóng tiền vào các hoạt động đầu tư, kinh doanh, vừa kiếm được lợi nhuận lại tạo dựng được cơ nghiệp lâu dài, mà bất động sản là một trong những kênh đầu tư an toàn nhất, lợi nhuận nhất, và ít rủi ro nhất

Tôi, với kinh nghiệm làm bất động sản hơn 2 năm, đã kinh qua rất nhiều mảng bất động sản, và nhiều công ty bất động sản, được gặp gỡ nhiều cao thủ bất động sản. Trong quá trình đó, tôi đã học hỏi được ở họ nhiều bài học quý giá, những xảo thuật ảo diệu, những đòn đánh cực kỳ phức tạp và quan trọng hơn là tu tập được cho bản thân một tinh thần chiến đấu bất diệt. Những con người đó đã làm và cho đến giờ vẫn gặt hái được thành công. Họ không khác gì chúng ta, họ chỉ hơn chúng ta ở thời điểm này mà thôi, bạn và tôi đều hoàn toàn có thể thành công như họ và hơn họ, chỉ cần bạn thực sự đam mê bất động sản, tôi biết cách hướng dẫn và khơi gợi đánh thức tiềm năng vô giới hạn trong con người bạn, hãy đến với tôi, hay trở thành thành viên trong team của tôi, chúng ta cùng leo lên con thuyền vượt mọi con sóng, ngọn gió để tiến tới đảo vàng và đối mặt với những thử thách mà người bình thường không làm được và chinh phục nó, cả một kho vàng bất tận là dành cho bạn và tôi.

Hãy đến với team của tôi, và cùng tôi xây dựng một đội ngũ mạnh nhất về thị trường ngách trong bất động sản, môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, chúng ta không bán nhà mình, chỉ bán nhà thiên ha, chúng ta cùng nhau gắn bó lâu dài kiếm tiền của thị trường bất động sản, và tôi chỉ có một yêu cầu duy nhất là chỉ cần bạn có đam mê và đam mê thực sự với bất động sản. Đừng nghĩ rằng đây chỉ là một công việc tạm bợ, hãy làm nó với tất cả đam mê, bạn sẽ thành công. Với cách làm độc đáo, phương pháp tiếp cận thông minh, bạn có thể bắt đầu sự nghiệp bất động sản mà không cần có một đồng vốn nào, sự thực là như thế.Hãy bắt đầu sự nghiệp bất động sản trong năm nay, trong bối cảnh thị trường thuận lợi như bây giờ, trong những năm tuổi còn trẻ, còn sức khỏe, và để nhiều năm sau bạn có một cơ nghiệp vững vàng, một vị trí cao trong xã hội.


Để biết thêm chi tiết, hãy liên lạc ngay với tôi: 0901.424.757
Hãy gia nhập team của tôi: 0901.424.757
Hãy cùng tôi chinh phục đảo vàng: 0901.424.757