PDA

View Full Version : G: 08 3848 4879 Chương trình du học Canada định cư tỉnh Albarte có khó không?


quynhnhu12342010
13-01-2017, 07:15 PM
G: 08 3848 4879 Chứng minh tài chánh cho du học sinh Canada tỉnh Albarte cần bao nhiêu?
G: 0989 006 890 Du học Canada muốn định cư tỉnh Albarte cần làm những gì ?
G: 08 3848 4879 Chương trình du học Canada định cư tỉnh Albarte có khó không?
G: 0989 006 890 Chọn trường nào du học Canada để dễ định cư tại tỉnh Albarte?
Chương trình định cư cho sinh viên quốc tế tại tỉnh Albarte, Canada
Canada đang trở thành một cường quốc du học nổi lên trong thời gian gần đây, bên cạnh những nước khác như Mỹ, Anh, Úc. Nhiều bạn sinh viên quốc tế quan tâm đến việc định cư ở Canada sau khi tốt nghiệp. Và chính phủ Canada có những chính sách hỗ trợ định cư cho đối tượng này cũng như hiện nay cũng có Chương trình định cư cho sinh viên quốc tế tại các tỉnh,bang tại Canada. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Chương trình định cư tại tỉnh Albarte, Canada qua sự chia sẻ của chuyên viên tư vấn du học Canada của Công ty du học Tân Đại Dương các bạn nhé!
http://www.upsieutoc.com/images/2015/10/21/Du-hc-Canada-38.jpg (http://www.tandaiduong.edu.vn)
Câu hỏi 1: Cám ơn lời chia sẻ của anh Bảo Anh về Albarte xinh đẹp nhé. Và tiếp theo là câu hỏi liên quan đến vấn đề các trường Đại học danh tiếng tại Canada. Thư của bạn Bảo An đã chia sẻ “Mình đang học lớp 11 trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tại Bình Dương. Gia đình mình có tìm hiểu trên mạng và dự định sẽ cho mình đi du học tại Canada bang Alberta. Tuy nhiên, gia đình mình lại không biết tại bang Alberta này có những trường Đại học nào tốt. Vậy Tân Đại Dương có thể tư vấn cho mình trường nào tốt và phù hợp được không ạ? An xin cám ơn”.
Anh Nguyễn Bảo Anh, Giám đốc công ty du học Tân Đại Dương trả lời:
Chào An, trước tiên cám ơn câu hỏi của An. Với Canada, có rất nhiều trường đào tạo các chuyên ngành tốt, cụ thể hơn với bang Alberta, thì tại bang Alberta có dân số đông thứ 3 Canada, cũng là điểm lý tưởng cho du học sinh quốc tế với 2 trường Đại học danh tiếng là:
– Đại học Alberta đứng thứ 5 tại Canada và thứ 96 trên thế giới.
– Đại học Calgary đứng thứ 10 tại Canada và thứ 201 trên thế giới.
Ngoài ra tại bang Alberta còn có các trường Cao đẳng, Đại học nổi tiếng điển hình như sau:
+ Northern Alberta Institute of Technology
+ Mount Royal University
+ MacEwan University
+ Burman University
+ Bow Valley College
+ University of Lethbridge
+ NorQuest College
+ Athabasca University
+ Burman University
+ Taylor College

http://www.upsieutoc.com/images/2015/10/21/Du-hc-Canada-2.jpg (http://www.tandaiduong.edu.vn)

Câu 2: Em tên là Trần Thị Phan Trinh, hiện nay em đã đi du học tại bang Alberta Canada được 1,5 năm và em có nghe nói tại Canada có chương trình chính sách định cư cho các bạn có mong muốn sau khi hoàn thành xong chương trình học sẽ xin được phép định cư. Vậy chính sách đó như thế nào?và ngoài ra có còn những những chính sách nào khác nữa không ạ? Em rất mong được nhận hồi âm của Tân Đại Dương.
Anh Nguyễn Bảo Anh, Giám đốc công ty du học Tân Đại Dương trả lời:
– Rất cám ơn câu hỏi vừa rồi của Phan Trinh!
Hiện nay, tất cả các chương trình của AINP là chương trình cơ bản, chương trình đề cử tỉnh Alberta. Thông qua chương trình này nhằm tìm kiếm những người nhập cư mới có tay nghề cao, các kỹ năng, những người có kinh nghiệm trước khi làm việc tại Alberta và những người có chứng chỉ các ngành nghề thương mại, kỹ thuật. Chương trình AINP cũng khuyến khích những ứng viên đã tốt nghiệp tại Canada.
Cách lựa chọn này cho phép các cá nhân để áp dụng cho AINP mà không hỗ trợ sử dụng lao động.
– Post Graduate Worker Category – Cá nhân người đã tốt nghiệp từ một trường sau trung học được công nhận tại Alberta, và hiện đang làm việc tại Alberta trong một nghề nghiệp đủ điều kiện trên một giấy phép làm việc sau tốt nghiệp, có thể hội đủ điều kiện cho chương trình này.
Ngoài ra còn có 2 chính sách ap dụng tại bang Alberta:
– Compulsory and Optional Trades Category – Thợ lành nghề hoặc có một Alberta Bằng cấp Giấy chứng nhận, Giấy chứng nhận thương mại công nhận đủ điều kiện cho chương trình này. Các cá nhân phải được định cư tại Alberta trên giấy phép lao động hợp lệ tại thời điểm nộp đơn.
– Engineering Occupations Category – Thể loại này được thiết kế cho các kỹ sư, nhà thiết kế và soạn thảo với kinh nghiệm làm việc Alberta. Ứng viên phải làm việc ở một trong 12 ngành nghề được chỉ định.
>>> Để được tư vấn rõ hơn về “Chương trình định cư cho sinh viên quốc tế tại tỉnh Albarte, Canada ” bạn có thể liên qua hotline : (08)38484879 - 0989 006 890 để biết thêm thông tin cũng như thông tin về những ngành nghề định cư nằm trong chương trình này nhé!
>>> Các bạn có thể tìm hiểu thông tin về các trường, cập nhật đời sống, chia sẻ của các bạn đã từng làm hồ sơ du học bằng cách truy cập Fanpage: Du học Tân Đại Dương
http://www.upsieutoc.com/images/2015/10/21/Du-hc-Canada-6.jpg (http://www.tandaiduong.edu.vn)
Câu hỏi 3: Theo như em nghĩ, du học Canada chúng ta sẽ không phải phỏng vấn như đi du học tại Mỹ. Nhưng để hạn chế thấp nhất vấn đề phỏng vấn có thể xảy ra thì chúng ta cần chuẩn bị thật hoàn hảo về hồ sơ trước khi nộp. Vậy Tân Đại Dương có thể hướng dẫn cho em cần chuẩn bị những hồ sơ, thủ tục nào khi du học Canada được không ạ?là câu hỏi của bạn Trúc Linh quê ở Vĩnh Long.
Anh Nguyễn Bảo Anh, Giám đốc công ty du học Tân Đại Dương trả lời:
Vâng, bạn Trúc Linh thân mến! Theo như quy định hiện hành thì thủ tục và hồ sơ du học Canada không cần phỏng vấn nên được xét duyệt rất kĩ bởi thời gian có khi lên đến 3 tháng. Nên để hạn chế tối thiểu thấp nhất vấn đề bị phỏng vấn xảy ra bạn cần chuẩn bị thật kĩ và trung thật những giấy tờ và thủ tục như sau :
1.Đóng Lệ phí xử lý hồ sơ:
2. Điền Đơn xin thị thực nhập cảnh du học: phải được điền đầy đủ.
(Bộ đơn gồm: Đơn xin thị thực nhập cảnh, thông tin về người đứng đơn, bản khai lý lịch gia đình).
3. Hộ chiếu: Có giá trị bao gồm hết khoản thời gian dự định lưu trú tại Canada, cần nộp một bản chính và một bản sao.
4. Hình: 4 ảnh cỡ hộ chiếu mới chụp trong vòng 6 tháng.
5. Thư nhập học:
Bản chính và bản sao thư chấp thuận chính thức của trường tại Canada. Thư nhập học cần có những thông tin sau:
– Họ tên và địa chỉ của du học sinh
– Ngày tháng năm sinh của du học sinh
– Khóa học và trình độ của khóa học
– Ngày bắt đầu và ngày kết thúc khóa học
6. Bảng điểm: Phiếu điểm gần đây nhất (học bạ) do trường trung học, đại học hoặc cao đẳng cấp, và tất cả các bằng cấp khác.
7. Chứng minh tài chính của người tài trợ: những giấy tờ thích đáng như:
– Giấy xác nhận tiền gửi trong ngân hàng / Sổ tiết kiệm trong 12 tháng vừa qua.
– Thư chứng minh việc làm, nêu rõ mức lương, hoặc nếu người tài trợ là chủ doanh nghiệp thì phải có giấy phép kinh doanh và biên lai thuế 6 tháng vừa qua.
– Nếu có học bổng thì cho biết loại học bổng, số tiền tài trợ, điều kiện để đạt học bổng.
>>> Hoặc hãy nhấn vào link sau để xem clip chia sẻ của các học sinh đã đậu visa du học các nước tại Tân Đại Dương bạn nhé:https://www.youtube.com/playlist?list=PL14C072BCD5C0355D
Cám ơn lời chia sẻ của anh Nguyễn Bảo Anh hôm nay. Mọi thắc mắc về Du học Canada bang Albarte cũng như những băn khoăn nào về hồ sơ, thủ tục, câu hỏi phỏng vấn,…khi xin visa du học Canada. Hãy liên hệ trực tiếp với Tân Đại Dương, là đại diện tuyển sinh chính thức của các trường quốc tế Canada tại Việt Nam để được các tư vấn viên hỗ trợ hết mình các bạn nhé.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM: TÂN ĐẠI DƯƠNG
Tại TP.HCM
CN Quận 1: Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 (gần chợ và nhà thờ Tân Định):
T: 08.3848 4879 – 0989 006 890
CN Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5 (kế Đống Đa Cinema):
T: 08.3838 2080 – 01665 157 271.
Tại Nha Trang
CN Nha Trang: Số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa:
T: 058.3514036 – 097 860 4433 – 0936.483.620 (VP Nha Trang):
LƯU Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG CHỈ CÓ 2 CHI NHÁNH Ở TPHCM VÀ 1 CHI NHÁNH Ở NHA TRANG – KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NÀO Ở HÀ NỘI.