PDA

View Full Version : phong thủy căn hộ vinhomes giảng võ chính sách tốt


hieuminhita9
16-01-2017, 12:54 PM
Vinhomes giảng Võ Galerie là tổ hợp dự án chung cư cao cấp, Officetel kết hợp với các dịch vụ thương mại nằm tại khu đất rộng 6,8ha tại số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội do VinGroup làm chủ đầu tư. chung cư dự án vinhomes giảng võ (http://muanhavincom.vn/bat-dong-san/vinhomes-giang-vo.html)Với vị trí "đắc địa" trong nội thành Hà Nội, nằm ở hai mặt đường lớn là Ngọc Khánh và Giảng Võ, cùng với đó là giáp ngay với hồ Giảng Võ; Vinhomes Giảng Võ thực sự là một dự án không thể tuyệt vời hơn cho sự lựa chọn của khách hàng trong khu vực trung tâm khu vực nội thành Hà Nội.

Từ (http://muanhavincom.vn/bat-dong-san/vinhomes-giang-vo.html)Chung cư Vinhomes giảng võ cư dân nơi đây rất dễ dàng di chuyển ra các vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội như:

Cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 5km

Cách Vinhomes Nguyễn Chí Thanh 1,4 km

Cách Vinhomes Liễu Giai khoảng 1,8km

Gần khách sạn Deawoo và tòa nhà Lotte Center khoảng 1,7km

Vinhomes Giảng Võ nằm gần Đài truyền hình Việt Nam và khá gần các trường học và Đại học lớn như: Trường tiểu học Ngọc Khánh, THCS Phan Chu Trinh, Đại học Văn Hóa, Học viện Hành Chính, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp,…

An ninh khu vực đảm bảo do gần với nhiều cơ quan chính phủ, đại sứ quán Mỹ. Cảnh quan xanh mát do nằm ngay sát hồ Giảng Võ. Ngoài ra Vinhomes Giảng Võ còn gần bãi gửi xe Nguyễn Công Hoan hiện đại.

vinhomes giảng võ galerie xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu Chung cư Vinhomes Giang Võ hứa Hẹn gây ấn tượng mạnh. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng thi công và xây dựng từ chủ đầu tư.

Hệ thống an ninh nghiêm ngặt được trang bị trong và ngoài căn hộ sẽ đảm bảo cho cuộc sống riêng tư, nghỉ ngơi tại Khu Chung cư (http://muanhavincom.vn/bat-dong-san/vinhomes-giang-vo.html)Vinhomes Giang Võ. (http://muanhavincom.vn/bat-dong-san/vinhomes-giang-vo.html)

Chung cư cao cấp Giảng Võ là một trong những sản phẩm nổi bật của Vinhomes, ra mắt với 10 tòa tháp cao 50 tầng. Được thiết kế bởi đơn vị thiết kế, chuyên gia nước ngoài nổi tiếng, đem tới một dự án đẳng cấp và sang trọng.
Các căn hộ Vinhomes Giảng Võ có từ 1 đến 4 phòng ngủ, phù hợp với mọi gia đình, các phòng đều được thiết kế cao cấp, sang trọng, tối ưu không gian trong lành gần gũi với thiên nhiên như: khuôn viên xanh, vườn hoa, hồ nước ...

Với những chính sách bán hàng thuận tiện. Với những sự hộ trợ rất thiết thực từ phía chủ đầu tư VinGroup, chính sách ưu đãi đặc biệt nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để cho khách hàng có thể tiếp cận được với những căn hộ hiện đại bậc nhất thế giới, những tieenh ích hoàn hảo chỉ có tại Chuỗi dự án của Vingroup.

Ngoài những chính sách ưu đãi trên còn rất nhiều chính sách ưu đãi tốt cho khách hàng

Đặc biệt, Vingroup luôn đưa ra những tiêu chuẩn quản lý hiện đại, đem đến cho cư dân Vinhomes những dịch vụ hoàn hảo nhất.