PDA

View Full Version : G: 0989 006 890 Du học Úc đi lại bằng phương tiện gì?


quynhnhu5556
18-01-2017, 07:31 AM
G: 08 3848 4879 Điểm khác biệt giữa chương trình THPT tại Úc và Việt Nam
G: 0989 006 890 Học THPT tại ÚC nên chọn hệ thống trường nào tốt
G: 08 3848 4879 chương trình THPT tại Úc trường Ashford Central School có những lợi thế gì?
G: 0989 006 890 Du học Úc đi lại bằng phương tiện gì?
Điểm khác biệt giữa chương trình THPT tại Úc và Việt Nam, giới thiệu trường Ashford Central School
Tại Úc, hệ thống trường THPT được xây dựng nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu học tập của mỗi cá nhân và giúp học sinh phát huy, khai thác được toàn bộ khả năng trí tuệ tiềm ẩn. Chương trình học lấy trẻ làm trọng tâm và tập trung vào việc phát triển kĩ năng học tập và các chiến lược rèn luyện học sinh trở thành những người có khả năng tự học hỏi. Hôm nay, các bạn sẽ cùng tìm hiểu với anh Nguyễn Bảo Anh, giám đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương với chủ đề: “Điểm khác biệt giữa chương trình THPT tại Úc và Việt Nam, giới thiệu trường Ashford Central School”
https://uphinhnhanh.com/image/5Um (http://www.tandaiduong.edu.vn)
Câu hỏi 1 của bạn Kim Thoa – Bình Phước: Tại Việt Nam, có rất nhiều trường THPT quốc tế với chất lượng giáo dục được quảng cáo là “quốc tế”, em đang phân vân về điều này. Anh chị có thể giúp em tìm hiểu sự khác nhau giữa chương trình THPT tại Úc và chương trình THPT quốc tế tại Việt Nam?
Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám Đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương trả lời:
Vâng, xin chào em! Anh rất sẵn lòng cung cấp thông tin cho em về điều này:
Chương trình THPT tại Úc:
+ Học sinh là dân bản địa và quốc tế, ngôn ngữ sử dụng chung là tiếng Anh.
+ Giáo viên bản ngữ Úc và 1 số ít quốc tế.
+ Cơ sở vật chất và trang thiết bị đẳng cấp quốc tế.
+ Chú trọng phát triển năng khiếu, kỹ năng, kiến thức xã hội và kinh nghiệm nghề nghiệp, học sinh có nhiều hoạt động ngoài trời và vui chơi thể thao.
+ Học phí rẻ hơn hay bằng Việt Nam nhưng chất lượng hàng đầu thế giới.
+ Các Trường đều đăng ký với các cơ quan kiểm định chất lượng quốc tế hay thông qua kiểm định của sở giáo dục và đào tạo của bang.
+ Đảm bảo chất lượng giảng dạy để các em có điều kiện du học Úc vào những Trường ĐH chất lượng và tốt nhất thế giới.
https://uphinhnhanh.com/image/5Uq (http://www.tandaiduong.edu.vn)
Câu hỏi 2 của bạn Trung Hoàng – Nha Trang: Em có 1 cậu em trai, gia đình đang tìm hiểu các trường THPT tại Úc để cho em của em sang Úc du học. Anh chị có thể cung cấp cho em một vài thông tin về trường Ashford Central School?
Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám Đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương trả lời:
Vâng, xin chào em và gia đình! Sau đây là một vài thông tin về trường Ashford Central School của Úc:
Ashford Central School là một trường đào tạo từ K-12. Địa chỉ: 51 Martyn St, Ashford NSW 2361, Úc. Học sinh học tập cho Higher School Certificate (HSC) tài liệu học hoàn toàn của họ được cung cấp bởi Dubbo Trường Giáo dục từ xa. Họ là đồng giảng dạy bởi các giáo viên từ Ashford và Dubbo.
Ashford Central School cam kết cung cấp một toàn diện chương trình, chất lượng giáo dục, bình đẳng của bất kỳ trong tiểu bang. Điều này đạt được thông qua thực tiễn giảng dạy và đánh giá chất lượng, cung cấp một chương trình rộng và cân bằng, một sự nhấn mạnh vào việc đọc và làm toán từ mẫu giáo đến lớp 12, toàn diện các cấu trúc hỗ trợ sinh viên và sử dụng hiệu quả công nghệ.
Học sinh của trường từ các thị trấn của Ashford và các huyện lân cận. Một số sinh viên đi lại một khoảng cách đáng kể đến trường bằng xe buýt.
Các trường được hỗ trợ bởi chương trình Quốc gia khu vực (CAP) và Chương trình Trường học ưu tiên (PSP).
>>> Thông tin thêm về trường Ashford Central School bạn có thể truy cập tại fanpace: Du học Tân Đại Dương hoặc gọi đến số: (08)38484879 – 0989 006 890 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ.
http://www.upsieutoc.com/images/2015/11/06/Du-hc-Uc-48.jpg (http://www.tandaiduong.edu.vn)
Câu hỏi 3 cho chủ đề: “Điểm khác biệt giữa chương trình THPT tại Úc và Việt Nam, giới thiệu trường Ashford Central School” là của bạn Minh Khuê – Vũng Tàu: Em muốn tìm hiểu về giao thông và ẩm thực tại Úc để giúp em gái của em sắp du học tại Úc bậc THPT được thuận tiện. Anh chị có thể giúp em tìm hiểu?
Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám Đốc tuyển sinh du học quốc tế Tân Đại Dương trả lời:
Vâng, xin chào em!
Úc có nền văn hoá đa dạng nhất trên thế giới với nhiều dân tộc khác nhau cùng hội tụ trên mảnh đất thiên nhiên màu mỡ này. Tất cả đã tạo nên một xã hội luôn đầy ắp tiếng cười, an ninh cao và đầy tình thân ái khiến thế giới phải trầm trồ.
+ Giao thông tại Úc:
Úc khuyến khích người dân di chuyển và đi lại bằng các phương tiện giao thông công cộng nhằm tránh vấn nạn kẹt, ùn tắc giao thông và giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Các bang có cơ chế quản lý các phương tiện giao thông cho vùng nội thành lẫn ngoại ô. Có thể nhận thấy: Xe buýt, tàu hoả và phà, hoạt động ở hầu hết các thành phố ở nước Úc và chạy rất đúng giờ, tạo điều kiện cho người dân sử dụng.
+ Úc có nền ẩm thực phong phú:
Do có một nền văn hóa đa nguyên và hội tụ nhiều người dân sinh sống, học tập, làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới, không khó hiểu khi Úc có một nền ẩm thực cực kỳ phong phú. Bất kỳ một món ăn hấp dẫn nào trên thế giới bạn đều có thể tìm thấy tại Úc từ món ăn đậm chất phong vị châu Á đến sang trọng, kiểu cách châu Âu.
Và tại Úc cũng có rất nhiều lễ hội ẩm thực diễn ra hằng năm mà khách du lịch và sinh viên du học Úc có thể tham gia, hòa lẫn vào bầu không khí tuyệt vời ấy một lần trong đời.
>>> Hãy nhấn vào link sau để xem clip chia sẻ của các học sinh đã đậu visa du học các nước tại Tân Đại Dương bạn nhé: https://www.youtube.com/playlist?list=PL14C072BCD5C0355D
Mọi thông tin thắc mắc về các vấn đề liên quan đến du học Úc, Mỹ, Canada…Hay có câu hỏi nào khác liên quan đến chủ đề: “Điểm khác biệt giữa chương trình THPT tại Úc và Việt Nam, giới thiệu trường Ashford Central School” các bạn có thể liên hệ ngay đến chúng tôi đại diện chính thức tuyển sinh tại Việt Nam:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM: TÂN ĐẠI DƯƠNG
Tại TP.HCM
CN Quận 1: Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 (gần chợ và nhà thờ Tân Định):
T: 08.3848 4879 – 0989 006 890
CN Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5 (kế Đống Đa Cinema):
T: 08.3838 2080 – 01665 157 271.
Tại Nha Trang
CN Nha Trang: Số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
T: 058.3514036 – 097 860 4433 – 0936.483.620 (VP Nha Trang)
LƯU Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG CHỈ CÓ 2 CHI NHÁNH Ở TPHCM VÀ 1 CHI NHÁNH Ở NHA TRANG – KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NÀO Ở HÀ NỘI.