PDA

View Full Version : [Hội Thảo Miễn Phí]: “Vượt qua cạm bẫy khi khởi nghiệp”


hocmienphi29
24-02-2013, 08:56 PM
khoi nghiep (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/cam-bay-khoi-nghiep/)
[Hội Thảo Miễn Phí] : “và Bí quyết thuyết trình”

Đơn Vị Tổ Chức : Www.HocMienPhi.VN

HÃY ĐẾN VỚI HỘI THẢO KHỞI NGHIỆP, BẠN SẼ CÓ CƠ HỘI ĐƯỢC TRUYỀN ĐẠT KINH NGHIỆM VƯỢT QUA CẠM BẪY KHI KHỞI NGHIỆP

KỸ NĂNG GIAO TIẾP, LÀM CHỦ CUỘC SỐNG, NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP, BÍ QUYẾT THUYẾT TRÌNH

TẤT CẢ CÁC KHÓA HOC MIEN PHI (http://hocmienphi.vn), HOI THAO MIEN PHI (http://hocmienphi.vn) ĐỀU ĐƯỢC http://HocMienPhi.VN TÀI TRỢ 100% HỌC PHÍ

Live Training with CEO

Diễn Giả : Tạ Minh Tuấn

Chào mừng Bạn bước vào thế giới của những người đã khoi nghiep (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/cam-bay-khoi-nghiep/) thành công

Bạn có biết rằng khoi nghiep (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/cam-bay-khoi-nghiep/) không chỉ có nghĩa là “khởi sự một doanh nghiệp“. Nó còn là “khởi sự một mảnh nghiệp của cá nhân mình“. Vậy Bạn có biết làm thế nào để xây dựng một nghề nghiệp thành công và lam chu cuoc song (http://hocmienphi.vn)?

Đối với khía cạnh sự nghiệp cá nhân, Các thành viên đã từng tự hỏi tại sao có rất ít người thành công, và những người thành công mà được cộng đồng và xã hội thừa nhận lại càng ít hơn chưa?

Còn về khía cạnh khởi sự một doanh nghiệp. Tính từ đầu năm 2011 đến nay, đã có gần 200.000 doanh nghiệp trên tổng số 600.000 doanh nghiệp Việt Nam phá sản hoặc giải thể.

(Số liệu ước tính của tổng cục thuế và VCCI) ky nang giao tiep (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/nghe-thuat-giao-tiep)


Khởi nghiệp chắc chắn không phải là con đường chỉ toàn màu hồng, song nó lại là con đường đáng để bạn và tôi cùng dấn thân, bởi vì có rất nhiều người vào cái phút cuối cùng của cuộc đời mình đã hối tiếc vì chưa bao giờ một lần dám sống trọn vẹn với giấc mơ của chính mình, tôi đã từng tưởng tượng về giây phút như vậy rất nhiều, và mỗi lần như vậy tôi đều buồn nghe thuat giao tiep (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/nghe-thuat-giao-tiep)
Khởi nghiệp là một quá trình vô cùng khó khăn nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều điều thú vị! Hay nói cách khác “Khởi nghiệp là một nghệ thuật”

Dành cho những ai muốn yêu cầu 1 chiếc ghế nóng trong 3h Live Training với CEO Tạ Minh Tuấn, đều sẽ được :

Ngay lập tức thâm nhập vào môi trường kinh doanh đầy thử thách và đầy mê hoặc, khám phá tư duy, chiến lược khoi nghiep từ chuyên gia.

Nhận được sự tư vấn ngay tại chỗ từ anh Tạ Minh Tuấn về những vấn đề liên quan đến hoạt động doanh nghiệp hiện tại của bản thân bạn.

Mời Các thành viên tham gia cộng đồng Fanpage của Học Miễn Phí nhé, mỗi một “Like”/ “Thích” của các bạn sẽ là nguồn động viên lớn để Học Miễn Phí tiếp tục tài trợ 100% học phí cho nhiều khóa học khác. bi quyet thuyet trinh (http://hocmienphi.vn/bi-quyet-thuyet-trinh-tao-thanh-cong/)

Facebook : <https://facebook.com/hocmienphi.vn>

Google + : <https://plus.google.com/111315386748976215752/posts>

Twitter : <https://twitter.com/hocmienphi>


https://lh4.googleusercontent.com/-s07Pv24Mdxw/UItnt5HgTWI/AAAAAAAADRY/LUFatHoC8c0/s180/DK1.jpg (http://hocmienphi.vn/lich-hoc-chuyen-de-vuot-qua-cam-bay-khi-khoi-nghiep/)

ky nang giao tiep | lam chu cuoc song | nghe thuat giao tiep | bi quyet thuyet trinh

Tôi muốn Các bạn trải nghiệm qua những “Chiếc bẫy tưởng như vô hại, nhưng mà có thể giết chết 1 doanh nghiệp non trẻ trong vòng vài tháng và nó còn có khả năng tước đoạt đi ý nghĩa sống của cuộc đời bạn”

Hiểu được lý do “đứa con tinh thần” của những doanh nhân trẻ tuổi vì sao có nguy cơ phải “chết non”?, là Các thành viên đã có một tầm nhận thức mới như họ mà không phải trả 1 cái giá quá cay đắng.

Có một bí mật là: Nếu không đạp phải những “…Cạm bẫy trong khởi nghiệp…” cơ hội cho doanh nghiệp của bạn sống sót đã tăng lên hơn rất nhiều lần.

Bạn đã sẵn sàng không chỉ ‘’Live Training’’ mà còn được “Coaching”?

ky nang giao tiep | lam chu cuoc song | nghe thuat giao tiep | bi quyet thuyet trinh

https://lh4.googleusercontent.com/-s07Pv24Mdxw/UItnt5HgTWI/AAAAAAAADRY/LUFatHoC8c0/s180/DK1.jpg (http://hocmienphi.vn/lich-hoc-chuyen-de-vuot-qua-cam-bay-khi-khoi-nghiep/)

Lợi ích từ việc được CEO cố vấn tình hình doanh nghiệp hiện tại, hoạch định tương lai gần.

Kết nối ngay với những nguồn lực sẵn có tại BNI Việt Nam giúp doanh nghiệp đang chạy của Bạn được tiếp cận với nhiều nhà cung cấp uy tín và giá cả hợp lý thông qua sự giới thiệu của anh Tạ Minh Tuấn.
(BNI - Business Network International, tổ chức kết nối kinh doanh lớn và thành công nhất thế giới hiện nay - anh Tạ Minh Tuấn là Đại Sứ tại Việt Nam của BNI toàn cầu)

Khát khao thực hiện và mạnh dạn chia sẻ ý tưởng để tìm đối tác, Tạ Minh Tuấn, Giám đốc điều hành Công ty Help International Corporation, đã làm được điều mà rất nhiều bạn trẻ Việt Nam mong muốn: khởi nghiệp dù không có vốn!
(Tạ Minh Tuấn - “Tuấn HELP” - Báo Doanh nhân Sài gòn, số 136, 2011)

Giới Thiệu Diễn Giả :

https://lh3.googleusercontent.com/-4hPo89JBWY8/T5i5717fwzI/AAAAAAAAAAw/Q6-BgB5l4KM/s450/4.jpg

- 2007 : Phó giám đốc công ty TNHH Song Long.
- 2008 : Đồng sáng lập Công ty Cổ phần IDEE.
- 2009 : Chủ tịch sáng lập, CEO Công ty HELP International Corporation.
- 2009 : Sáng lập, Chủ tịch điều hành quỹ từ thiện “Giấc mơ đôi chân thiên thần”.
- 2011 : Chủ tịch hiệp hội Master Chapter thuộc tổ chức Kết nối thương mại toàn cầu tại Việt Nam (BNI Việt Nam - Business Networking International).
- 2011 : 1 trong 15 Doanh nhân Xã hội tiêu biểu của Việt Nam với sáng kiến phát triển hệ thống bác sĩ gia đình.

Www.HocMienPhi.VN mang đến cho Bạn cơ hội giao lưu & học hỏi
HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ với cách thức Đăng Ký dễ dàng

Nhấp vào nút Đăng Ký Ngay, để lại đầy đủ thông tin liên lạc
Chúng tôi chỉ ưu tiên cho những Bạn đã đăng ký và có tên trong danh sách tham dự

https://lh4.googleusercontent.com/-s07Pv24Mdxw/UItnt5HgTWI/AAAAAAAADRY/LUFatHoC8c0/s180/DK1.jpg (http://hocmienphi.vn/lich-hoc-chuyen-de-vuot-qua-cam-bay-khi-khoi-nghiep/)

Lịch Đào Tạo
Địa điểm học tập: Tòa Nhà CBAM
12 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM
Hotline : 0902 355 918 - 0902 927 918
Email : lienhoa@hocmienphi.vn <mailto:lienhoa@hocmienphi.vn>
Website : Www.HocMienPhi.VN <http://Www.HocMienPhi.VN> [/size]

[SIZE=3]CÁC KHÓA HOC MIEN PHI (http://hocmienphi.vn), HOI THAO MIEN PHI (http://hocmienphi.vn) ĐƯỢC http://HocMienPhi.Vn TÀI TRỢ 100% HỌC PHÍ:
XIN VUI LÒNG BẤM VÀO CÁC KHÓA HỌC DƯỚI ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT VỀ THỜI GIAN HỌC MIỄN PHÍ BẠN NHÉ. TẤT CẢ CHỈ CÓ TẠI Http://HocMienPhi.Vn

KY LUAT KHONG NUOC MAT (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/ky-luat-khong-nuoc-mat)

VƯỢT QUA CẠM BẪY KHI KHOI NGHIEP (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/cam-bay-khoi-nghiep)

BI QUYET THUYET TRINH (http://hocmienphi.vn/bi-quyet-thuyet-trinh-tao-thanh-cong) TẠO THÀNH CÔNG

NGHE THUAT GIAO TIEP (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/nghe-thuat-giao-tiep) CUỐN HÚT

THIET LAP MUC TIEU (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/thiet-lap-muc-tieu-de-dat-duoc-bat-cu-dieu-gi-ban-muon) ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC BẤT CỨ ĐIỀU GÌ BẠN MUỐN

4 TUYỆT CHIÊU TỰ TIN GIAO TIEP TIENG ANH (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/04-tuyet-chieu-tu-tin-giao-tiep-tieng-anh)

LUYEN PHAT AM (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/luyen-phat-am-hoc-tieng-anh) TIẾNG ANH
Tìm kiếm nhiều nhất : lam chu cuoc song (http://hocmienphi.vn) hoc lam giau (http://hocmienphi.vn) ket noi cong dong (http://hocmienphi.vn) kinh doanh online (http://hocmienphi.vn)

2528308855987133212