PDA

View Full Version : [HỘI THẢO MIỄN PHÍ] 4 Tuyệt Chiêu Tự Tin Giao Tiếp Tiếng Anh


hocmienphi31
25-02-2013, 06:27 PM
[KHÓA HỌC HAY] 4 Tuyệt Chiêu Tự Tin Giao Tiếp Tiếng Anh
Đơn Vị Tổ Chức : Www.HocMienPhi.VN
HÃY ĐẾN VỚI KHÓA HỌC HAY “4 TUYỆT CHIÊU TỰ TIN GIAO TIEP TIENG ANH (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/04-tuyet-chieu-tu-tin-giao-tiep-tieng-anh/)’
BẠN SẼ TIẾN BỘ NHẢY VỌT TRONG GIAO TIEP TIENG ANH , nghe thuat giao tiep (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/nghe-thuat-giao-tiep/) KHI THAM GIA CỘNG ĐỒNG ANH NGỮ NEW YORK SPRINGBOARD.

http://app9.sendinbox.vn/admin/resources/email_templates/Family%20and%20Friends%202/Community%20%281%20Column%29/bkg_header_right.jpg
TẤT CẢ CÁC KHÓA HOC MIEN PHI (http://hocmienphi.vn), HOI THAO MIEN PHI (http://hocmienphi.vn), KHOA HOC HAY (http://hocmienphi.vn) ĐỀU ĐƯỢC http://HocMienPhi.Vn TÀI TRỢ 100% HỌC PHÍ

Tuyệt Chiêu Tự Tin giao tiep tieng anh (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/04-tuyet-chieu-tu-tin-giao-tiep-tieng-anh/) Hiệu Quả Nhất

Bạn đã hoc tieng anh (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/luyen-phat-am-hoc-tieng-anh/) nhiều năm vẫn chưa tự tin nói tiếng Anh?
Bạn muốn có tuyệt chiêu tự tin giao tiếp tiếng Anh và luyen phat am (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/luyen-phat-am-hoc-tieng-anh) trong thời gian ngắn nhất?

Hãy đăng ký ngay:

04 TUYỆT CHIÊU TỰ TIN GIAO TIẾP, ky nang giao tiep (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/nghe-thuat-giao-tiep/) TIẾNG ANH

Để kích hoạt tiềm năng trong bạn, bạn sẽ thực sự ‘shock’ luyen phat am tieng anh (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/luyen-phat-am-hoc-tieng-anh/)

với khả năng của mình.

https://lh5.googleusercontent.com/-IqdnJ1RsTjM/UItnuOliRUI/AAAAAAAADRc/dgW9XDBcX_g/s292/dk2.png (http://hocmienphi.vn/lich-hoc-04-tuyet-chieu-tu-tin-giao-tiep-tieng-anh/)

Mời Các bạn tham gia cộng đồng Fanpage của Học Miễn Phí nhé, mỗi một “Like”/ “Thích” của các bạn sẽ là nguồn động viên lớn để Học Miễn Phí tiếp tục tài trợ 100% học phí cho nhiều khóa học khác.

Facebook : <https://facebook.com/hocmienphi.vn>

Google + : <https://plus.google.com/111315386748976215752/posts>

Twitter : <https://twitter.com/hocmienphi>

Tham dự lớp học, Bạn sẽ nhận được :

* Bí quyết tự tin phát âm tiếng Mỹ chuẩn
* Phản ứng cực nhanh trong giao tiếp tiếng Anh, không còn suy nghĩ dịch từ tiếng Việt.
* Các phương thức phát triển ý tưởng hiệu quả nhất khi nói tiếng Anh.
* 12 mô thức văn phạm thực tiễn trong giao tiếp tiếng Anh.


Hệ Thống Trường Anh Ngữ New York

Đã hoạt động từ năm 2004 với quy mô mở rộng 07 chi nhánh tọa lạc các quận 3, quận 5, Tân Bình, Bình Thạnh, Thủ Đức tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu và Hà Nội.

* Với hệ thống 07 chi nhánh trong hơn 08 năm thành lập, Hệ Thống Trường Anh Ngữ New York đã đào tạo tiếng Anh thành công cho hơn 10,000 học viên.

* Bí quyết tạo nên sự thành công của Hệ Thống Trường Anh Ngữ New York là Cộng đồng giao tiếp tiếng Anh New York Springboard với phương pháp đào tạo tiếng Anh của Mỹ - Quick Reaction đã được thiết kế đặc biệt riêng cho người Việt học tiếng Anh, giúp người học nhanh chóng vượt qua trở ngại khó khăn trong giao tiếp tiếng Anh, thực sự sử dụng được tiếng Anh cho nhu cầu thực tế (‘Really Using English’) để đạt mục tiêu của mình.

https://lh5.googleusercontent.com/-IqdnJ1RsTjM/UItnuOliRUI/AAAAAAAADRc/dgW9XDBcX_g/s292/dk2.png (http://hocmienphi.vn/lich-hoc-04-tuyet-chieu-tu-tin-giao-tiep-tieng-anh/)

570514050355244757150


BẠN SẼ TIẾN BỘ NHẢY VỌT GIAO TIẾP TIẾNG ANH KHI THAM GIA

CỘNG ĐỒNG ANH NGỮ NEW YORK SPRINGBOARD.

1. Phương pháp học Phản Ứng Nhanh hiệu quả: tạo phản ứng nhanh trong giao tiếp tiếng Anh, bật miệng nói và không còn suy nghĩ dịch từ tiếng Việt, tạo cho việc nói tiếng Anh trở thành thói quen,đi sâu vào tiềm thức của người học.

2. Môi trường ứng dụng giao tiếp tiếng Anh: hoạt động ngoại khóa - café trò chuyện, tập thể thao với giáo viên bản xứ, 10 phút luyện tập tiếng Anh mỗi ngày qua điện thoại với giáo viên nước ngoài… , các tiết học tăng cường ngoài chương trình, thảo luận chuyên đề với khách mời quốc tế, nỗ lực của giáo viên và học viên….

Lớp học diễn ra hàng tuần

Chương trình diễn ra vào lúc : 18h -21h

LỊCH HỌC (http://hocmienphi.vn/lich-hoc/) (nhấp vào đây để cập nhật lịch khai giảng nhé bạn)
https://lh5.googleusercontent.com/-IqdnJ1RsTjM/UItnuOliRUI/AAAAAAAADRc/dgW9XDBcX_g/s292/dk2.png (http://hocmienphi.vn/lich-hoc-04-tuyet-chieu-tu-tin-giao-tiep-tieng-anh/)

Địa điểm học tập: Tòa Nhà CBAM
12 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM
( đối diện Đài Truyền Hình TP.HCM, góc Đinh Tiên Hoàng )
Hotline : 0902 355 918 - 0902 927 918
Email : lienhoa@hocmienphi.vn <mailto:lienhoa@hocmienphi.vn>
Website : Www.HocMienPhi.VN <http://Www.HocMienPhi.VN> [/size]
Lớp học chỉ có 25 ghế để đảm bảo chất lượng buổi học.
Ưu tiên cho 25 bạn đăng ký đầu tiên.

[SIZE=3]CÁC KHÓA HOC MIEN PHI (http://hocmienphi.vn), HOI THAO MIEN PHI (http://hocmienphi.vn) ĐƯỢC http://HocMienPhi.Vn TÀI TRỢ 100% HỌC PHÍ:
XIN VUI LÒNG BẤM VÀO CÁC KHÓA HỌC DƯỚI ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT VỀ THỜI GIAN HỌC MIỄN PHÍ BẠN NHÉ. TẤT CẢ CHỈ CÓ TẠI Http://HocMienPhi.Vn

7 TUYỆT CHIÊU KIEM TIEN TREN MANG (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/kiem-tien-tren-mang-facebook/)

5 CÁCH BAN HANG HIEU QUA (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/ban-hang-hieu-qua-tren-facebook/) NHẤT TRÊN FACEBOOK

KY LUAT KHONG NUOC MAT (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/ky-luat-khong-nuoc-mat)

VƯỢT QUA CẠM BẪY KHI KHOI NGHIEP (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/cam-bay-khoi-nghiep)

BI QUYET THUYET TRINH (http://hocmienphi.vn/bi-quyet-thuyet-trinh-tao-thanh-cong) TẠO THÀNH CÔNG

NGHE THUAT GIAO TIEP (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/nghe-thuat-giao-tiep) CUỐN HÚT

THIET LAP MUC TIEU (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/thiet-lap-muc-tieu-de-dat-duoc-bat-cu-dieu-gi-ban-muon) ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC BẤT CỨ ĐIỀU GÌ BẠN MUỐN

4 TUYỆT CHIÊU TỰ TIN GIAO TIEP TIENG ANH (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/04-tuyet-chieu-tu-tin-giao-tiep-tieng-anh)

LUYEN PHAT AM (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/luyen-phat-am-hoc-tieng-anh) TIẾNG ANH

Tìm kiếm nhiều nhất : giao tiep tieng anh (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/04-tuyet-chieu-tu-tin-giao-tiep-tieng-anh/) | nghe thuat giao tiep (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/nghe-thuat-giao-tiep/) | ky nang giao tiep (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/nghe-thuat-giao-tiep/) | luyen phat am tieng anh (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/luyen-phat-am-hoc-tieng-anh/) | luyen phat am (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/luyen-phat-am-hoc-tieng-anh/) | hoc tieng anh (http://hocmienphi.vn/hoi-thao/luyen-phat-am-hoc-tieng-anh/)

337797143638596040738