PDA

View Full Version : bán máy tời giá rẻ tại tphcm , bán máy kéo giá rẻ tại tphcm ,


trungtam8
29-03-2017, 01:40 PM
bán máy tời giá rẻ tại tphcm , bán máy kéo giá rẻ tại tphcm , Hotline : Mr. Cương 0933945567 Máy tời kéo, tời kéo điện mặt đất là một trong những thiết bị dùng để nâng hạ vật liệu xây dựng như gạch đá, xi măng, cát vữa. Trung Hưng là một trong những đại lý nhập khẩu và phân phối giá rẻ tại Hà Nội, các loại sản phẩm thường được sử dụng như JK-2, PA 200, JK 5, GG 500 hay máy tời chạy điện JM . Máy có chức năng hoạt động vô cùng đơn giản bằng nút bấm lên xuống. Các sản phẩm Tời kéo được chúng tôi bảo hành dài hạn và vận chuyển miễn phí

Mọi chi tiết quý khách hàng xin liên hệ với công ty chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ. Xin trân trọng cảm ơn bạn!





bán máy tời giá rẻ tại tphcm , bán máy kéo giá rẻ tại tphcm , Máy tời mặt đất sử dụng lâu dài, hiệu quả cao, do Công ty Trung Hưng cung cấp bảo đảm chính hãng, giá thành cạnh tranh với thị trường, bảo hành lâu dài, giao hàng tận nơi, vân hành rất êm.

Chỉ cẩn điều khiển bằng nút nhấn lên xuống, bạn đã có thể sử dụng máy tời điện, nhờ sử dụng motor riêng liên kết với bu ly trục cuốn cáp bằng dây cu roa mà không cần qua các vòng bánh nhông.

Khái niệm tời điện:

bán máy tời giá rẻ tại tphcm , bán máy kéo giá rẻ tại tphcm , Đây thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng, có công dụng nâng các vật nặng bằng dây xích hoặc dây cáp được quấn quanh tang cuốn. Tời điện được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, thuỷ lợi, khai khoáng hoặc ở bến cảng để nâng hoặc kéo vật thể theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang.

Ưu điểm của tời điện:

Tính linh hoạt cao, kết cẩu gọn, kích thước nhỏ và công suất nâng và kéo lớn.

Phân loại:

3 phương thức hoạt động ứng với 3 loại Tời điện Tời điện, tời tay và tời thuỷ lực.

Các dòng máy tời điện phổ biến:

4.1. Tời kéo cáp điện mặt đất JK

JK là loại tời điện được thiết kế và sản xuất với hệ thống tích hợp điện cơ và hệ truyền biến 4 trục. Loại máy này được dùng chủ yếu để kéo các vật liệu xây dụng, để cẩu hàng hoá trong các khu hầm, các cấu kiện và thiết bị xây dựng, cầu cảng, nhà kho, nhà xưởng…

4.2. Tời kéo cáp điện mặt đất JM

Tời điện cáp điện mặt đất JM series thích hợp cho việc nâng, tải và kéo các vật nặng. Rất hữu dụng trong việc xếp và dỡ những khối bê tông cỡ trung bình lớn, kết cấu thép và các thiết bị cơ học cỡ lớn. Dùng trong thi công lắp đặt, khai khoáng và trong nhà máy, nhà xưởng.

Đại lý cung cấp tời điện:

bán máy tời giá rẻ tại tphcm , bán máy kéo giá rẻ tại tphcm ,
Với cơ cấu chuyển động bánh răng, nên tời chạy êm phu tùng thay thế luôn có sẵn. Hiện chúng tôi cung cấp các loại máy tời giá rẻđủ tất cả tải trọng nâng từ 500kg-1000kg -2000kg -3000kg -5000kg ..được nhập khẩu từ Trung Quốc. Tốc độ nâng hạ từ 9m/p -22m/p. Sản phẩm đã được các kỹ thuật viên trực tiếp hướng dẫn sử dụng và bảo hành.