PDA

View Full Version : Chuyên gia dịch phim lồng tiếng


thuytrucbinhduong97
12-04-2017, 09:46 PM
lồng tiếng UN-style sẽ chèn âm thanh mới lên trên bản gốc, âm thanh gốc được hạ xuống và âm thanh thuyết minh được bật ở âm lượng lớn hơn. Dichthuatsms.com cung cấp dịch vụ thu âm cho chương trình TV, sách nói, trailer sản phẩm và trailer sản phẩm.

Sản xuất lồng tiếng đa ngôn ngữ

Công ty Dịch Thuật SMS cung cấp giọng mẫu của diễn viên thu âm miễn phí với âm thanh trước khi ghi và trình diễn, có xem xét phạm vi tuổi tác, giới tính, âm sắc và phong cách. Dichthuatsms.com duy trì một đội ngũ thu âm toàn diện trên khắp thế giới, và Văn phòng Dịch Thuật SMS thường xuyên xem xét để cập nhật cơ sở dữ liệu của Dichthuatsms.com với các nghệ sĩ lồng tiếng chuyên nghiệp và phong phú, những người sẽ phù hợp với yêu cầu của khách hàng của Dichthuatsms.com. Việc sản xuất và thuyết minh chuyên nghiệp sẽ thực hiện tại studio của Chúng tôi, nơi được trang bị với các phần cứng và phầm mềm lồng tiếng chuyên nghiệp. nghệ sĩ thu âm bản địa có kinh nghiệm của Chúng tôi sẽ tạo ra các phiên bản địa phương hoá của các nội dung ban đầu của bạn. Bạn và các đội trong lãnh thổ của bạn có thể chọn voice talent, theo dõi tiến độ dự án, và xem xét và phê duyệt video và âm thanh bằng cách sử dụng các nền tảng điện toán đám mây của Chúng tôi.

Chúng tôi làm việc với một loạt các khách hàng doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau, bao gồm tài chính, y tế, dịch vụ pháp lý, công nghệ thông tin và nhiều hơn nữa. Bạn và các đội trong lãnh thổ của bạn có thể chọn voice talent, theo dõi tiến độ dự án, và xem xét và phê duyệt video và âm thanh bằng cách sử dụng các nền tảng điện toán đám mây của Dichthuatsms.com. Đội ngũ kỹ sư âm thanh của Chúng tôi rất có kinh nghiệm. Làm việc tại các tiêu chuẩn cao nhất, họ sẽ chắc chắn là mảnh ghép hoàn hảo cho dự án của bạn. Dichthuatsms.com làm việc với bạn để chọn các nghệ sĩ thu âm phù hợp với nội dung của bạn, và sử dụng lồng tiếng khớp miệng để đảm bảo khán giả toàn cầu tận hưởng một trải nghiệm đích thực. Trung Tâm Dịch Thuật SMS có hơn 30 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ lồng tiếng và diễn viên thuyết minh cho các công ty truyền thông lớn trên toàn thế giới.

nhận thu âm video clip (http://www.dichthuatsms.com/dich-vu-long-tieng-thu-am-thuyet-minh-da-ngon-ngu/)

Làm thế nào SMS Translation có thể giúp bạn

lồng tiếng nhanh chóng, thuận tiện, giá cả phải chăng và chất lượng chỉ cách bạn một vài cú nhấp chuột. Dichthuatsms.com mong được nói chuyện trực tiếp với bạn về các yêu cầu lồng tiếng. Bạn có câu hỏi nào không?

Dichthuatsms.com

Địa chỉ: Số 262 đường Nguyễn Văn Công phường 3 Q.GV tp. Hồ Chí Minh

Web: www.dichthuatsms.com

ĐT: (08) 66.813.107 – Hotline 0934436040