PDA

View Full Version : Thay Màn hình, mặt kính, cảm ứng iPhone 6s


qhfhf123
14-04-2017, 12:48 PM
Thay cảm ứng, mặt kính, màn hình iPhone 6S ở SKMOBILE (http://skmobile.vn/) - Hệ thống rao bán lẻ , hoặc sửa iPhone uy tín hàng đầu nằm ở Hà Nội hiện nay với quy mô về NV giỏi và công nghệ hiện nay. SkMobile tự tin có thể xử lý các khó khăn cho chiếc máy của khách hàng trong thì giờ ngắn nhất cùng với mức phí hợp lí. Sk mobile cam kết thay mới cảm ứng iPhone 6s chất lượng phù hợp, chính hãng 100%.

http://skmobile.vn/wp-content/uploads/2016/09/iPhone-6s-iPhone-7-5068-1473149681-300x199.jpg

Smartphone iphone 6s chính là một trong những dòng smartphone tốt cấp hot trên thị trường, nhờ vào Các thiết kế tinh tế sang trọng với cảm ứng Retina 4 inch vừa được bảo bảo vệ cảm ứng cường lực, nhưng vẫn không bỏ đi Các nguyên nhân khiến iphone 6s bị vỡ cảm ứng, bể mặt kính. Cần một nơi có uy tín để thay mới mặt kính màn hình iphone 6s nằm ở Hà Nội để sửa, cũng thay mới. Chỉ sở hữu SKMOBILE chính là địa điểm các bạn nên tin tưởng.

1. Khi nào khách hàng nên thay thế mang hình, cảm ứng, cảm ứng iPhone 6S

Nếu mà không may điện thoại của quý khách bị vỡ màn hình mặt kính bên ngoài, bật nguồn vẫn hiển thị tuy vậy không sử dụng màn hình vừa được hoặc dùng cảm ứng không nhậy nữa.

Hoặc Những trường hợp dính phải như:

+ trong lúc các bạn dùng chiếc iPhone của quý khách không tránh khỏi Những lỗi sơ xuất như rơi, tì đè ... màn hình cảm ứng iPhone 6s bị vỡ lỗi hoặc hỏng.

+ LCD bị nhiễu, đen hoặc trắng, không hiển thị như bình thường.

+LCD điện thoại bị tối hay mất đèn nền.

+ LCD của thiết bị hiển thị sai màu sắc.

+ iPhone 6s bật không lên cảm ứng.

+ iPhone 6s bị rơi vỡ cảm ứng vẫn còn LCD hiện thời thị.

+ mặt kính smartphone bị chết điểm, không hoạt động bình thường.
==> Khi gặp Các vấn đề trên hãy alo ngay cho chúng tôi, SkMobile tư vấn các thắc mắc nhận thay thế màn hình iPhone 6s, thay cảm ứng iPhone 6s, thay cảm ứng iPhone 6s mới giá cạnh tranh nhất HN.

" Công việc thay màn hình, thay màn hình, thay màn hình iphone 6s smartphone hết sức tỉ mỉ, cần sở hữu tay nghề, thời gian, chứa có thể thay cảm ứng hoàn mỹ nhất. Trong 3 loại thay màn hình, thay màn hình , và thay mới màn hình iphone 6s thì việc thay mặt kính là khó nhất, đòi hỏi sự khéo léo của người thợ, khi thay cảm ứng nhân viên phải tách màn hình ra rồi tiếp đó tách màn hình ra khỏi mà hình để thay thế mặt kính xịn vào. Khi thay thế mặt kính phải vừa được làm trong phòng kín, không bụi , với gió đựng tránh màn hình , như cảm ứng bị bụi , như lệch. Sau khi tách màn hình ra cần phải để cần thận, sạch sẽ tránh để xước , cùng bụi bám vào. Khi hoàn tất quy trình thay mới mặt kính, thay mới màn hình iphone 6s hay thay màn hình iphone 6s, NV phải kiểm tra thật kĩ, thông qua Những bước , với phần mềm rà soát mặt kính, màn hình , hay cảm ứng thích hợp cùng với từng dòng máy. ". SK moblie luôn tự hào vì đã làm đã được điều này, khiến quý khách vô cùng hài lòng , cũng yên tâm.

Xem thêm: Thay màn hình, mặt kính, cảm ứng iPad Pro (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-ipad-pro.html)

http://skmobile.vn/wp-content/uploads/2015/12/quy-trinh-6.jpgHệ thống SkMobile hoạt động kinh nghiệm nhiều năm

2. Lí do quý khách nên chọn SK MOBILE chứa thay mới mặt kính, thay mới cảm ứng, thay mới màn hình iPhone 6s

chọn lọc sai nơi thay mới, sẽ khiến cho máy của khách hàng thường xuyên gặp lỗi khi mang về nhà. Việc đó chắc chắn làm khách hàng thấy ức chế. Thường xuyên phải đem máy đi BH, làm tốn thì giờ, công sức, tiền bạc.

do đó, khách hàng nên chọn nơi uy tín, sở hữu quá trình thay thế chuyên nghiệp. đựng tránh chọn lọc sai mọi người nên chọn SK mobile - Trung tâm bảo đảm chất lượng nhất vì :

+ Hệ thống SkMobile đã hoạt có kinh nghiệm lâu năm về dịch vụ sửa Những dòng smartphone nói chung cũng như iphone 6s nói riêng , và đã xây dựng được uy tín trên thị trường. thay thế mặt kính, thay mới mặt kính , cũng thay mặt kính chính là dịch vụ mà quý khách làm nằm ở SKMOBILE nhiều nhất trong các dịch vụ SkMobile cung cấp.

+ Hàng ngũ NV tiếp đón , với nhân viên kĩ thuật thay màn hình, mặt kính, cảm ứng iPhone 6s tận tình và tận tâm , cùng kinh nghiệm lâu năm.

+ Chi phí sửa, thay mới màn hình, mặt kính và màn hình cạnh tranh phù hợp nhất cùng với chế độ bảo hành chu đáo.

+ quá trình làm việc minh bạch , cũng nghiêm túc, minh bạch, các bạn có thể theo dõi quy trình Những nhân viên kĩ thuật sửa chữa điện thoại đựng thêm tin tưởng.

+ sửa chữa , hay thay cảm ứng, cảm ứng, mặt kính iPhone 6s lấy ngay, quý khách sẽ không phải chờ lâu. cửa hàng sẽ làm việc nhanh , hay đẩm bảo chất lượng nhất.

+ Linh kiện, phụ kiện trên chiếc máy của quý khách được bảo vệ chu đáo, hạn chế thấp nhất trục trặc trầy xước trong lúc thay thế.

+ Linh kiện thay đều là hàng mới, chính hãng 100%, quý khách có thể yên tâm khi sử dụng.

3. Quy trình thay thế mặt kính, màn hình, màn hình iPhone 6S mới.

với nhu cầu tìm cho mình cửa hàng sở hữu thể thay mới linh kiện phù hợp khách hàng nên tham khảo rõ đựng tránh mất thời gian vào nơi kém chất lượng. Hãy đến cùng với Sk mobile là SkMobile uy tín có những Quy trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch:
4 bước giải quyết, khắc phục sự cố:
Bước 1: nhân viên nhận máy, lắng nghe các bạn báo lỗi dính phải

Bước 2: kiểm tra máy, xác định nguyên do, thống báo các bạn biết

Bước 3: Làm thủ tục. Thực hiện thay thế mặt kính iPhone 6s, thay thế cảm ứng iphone 6s, thay mới màn hình iphone 6s mới. Vệ sinh máy trong quá trình sửa

Bước 4: Bàn giao sau khi hoàn tất. Dán tem, ghi phiếu BH cho linh kiện.

http://skmobile.vn/wp-content/uploads/2015/12/quy-trinh-sua-may-sk-mobile-1-725x1024.jpg
quá trình sửa chữa rõ ràng, minh bạch giúp thay thế mặt kính iphone 6s chuẩn xác, nhanh , như bảo đảm chất lượng.http://skmobile.vn/wp-content/uploads/2015/12/quy-trinh-2-1.jpgĐội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao với hệ thống máy móc CN cao

4. SKMOBILE HỆ THỐNG CHUYÊN BÁN LẺ VÀ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI UY TÍN SỐ 1 HÀ NỘI.
Hotline: 0123.83.66666 - 0938.269.866
Địa chỉ: 130 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
Website: http://skmobile.vn/
FB: Fb.com/SKMobilevn