PDA

View Full Version : Nhận dịch thuật từ Việt sang Anh giá cạnh tranh tại Dịch Thuật SMS


hongkimnguyen1985
17-04-2017, 09:39 PM
SMS Translation được tin tưởng để hoàn thành hàng ngàn dự án dịch thuật văn bản Việt-Anh thành công

Bạn đã sẵn sàng để tiếp cận người dùng toàn cầu với các bản dịch nội dung sang tiếng Anh của bạn trong thị trường lĩnh vực kỹ thuật đầy cạnh tranh? Liên hệ với SMS Translation để tìm hiểu làm thế nào các dịch vụ dịch văn bản tiếng Anh của Dịch Thuật SMS có thể giúp gì cho bạn.

Các nhà ngôn ngữ học của SMS Translation đều có trình độ cao trong lĩnh vực dịch thuật và bên cạnh đó, hệ thống kiểm tra và thẩm định nội bộ sẽ giúp khách hàng có được các bản dịch tiếng Anh sang Việt với chất lượng cao nhất. Mỗi bản dịch nội dung tiếng Anh của Trung Tâm Dịch Thuật SMS được thực hiện bởi một chuyên gia ngôn ngữ mẹ đẻ. Chúng tôi đảm bảo rằng ngôn ngữ, phong cách và tính chuyên môn của người dịch sẽ phù hợp với yêu cầu và đối tượng mục tiêu của bạn.

dịch văn bản Việt-Anh nhanh chóng tại Dịch Thuật SMS

Công suất dịch thuật văn bản tiếng Việt sang Anh trung bình của Văn phòng Dịch Thuật SMS có thể có được 3000-4000 từ mỗi ngày. Bạn sẽ có thể tung các video của bạn ra thị trường nhanh hơn thông qua việc sử dụng các nền tảng dịch văn bản Anh Việt tiên tiến của SMS Translation.

Đối với các dự án dịch thuật văn bản Việt Anh lớn cần hoàn thành trong thời gian gấp, Dichthuatsms.com sẽ phân chia bản dịch từ Anh sang Việt của bạn cho một đội nhóm bao gồm các biên dịch viên bản dịch nội dung từ tiếng Anh sang Việt chuyên môn. Tất nhiên là các quản lý dự án dịch từ Anh sang Việt và nhân viên soát lỗi sẽ kiểm tra và đảm bảo chất lượng bản dịch tài liệu Việt Anh hoàn thành một cách tuyệt đối. Văn phòng Dịch Thuật SMS tự hào vì đã đáp ứng và vượt lên khỏi mong đợi của bạn bằng cách luôn mang lại các kết quả chất lượng cao. Đội ngũ dịch thuật tài liệu từ Anh sang Việt của Văn phòng Dịch Thuật SMS sẽ rất sẵn lòng thực hiện bất kỳ sửa đổi dù là nhỏ nào để đảm bảo bản dịch nội dung sang tiếng Anh sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo các yêu cầu của bạn.

Liên hệ Văn phòng Dịch Thuật SMS

Cho dù nhu cầu dịch vụ dịch văn bản tiếng Việt sang tiếng Anh của bạn là lớn hay nhỏ, Văn phòng Dịch Thuật SMS luôn luôn ở đó để giúp bạn thỏa mãn nhu cầu dịch thuật của bạn. Khi bạn điền vào mẫu báo giá miễn phí hoặc gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ bắt đầu giúp bạn xác định cách tốt nhất để có được dự án dịch văn bản từ Việt sang Anh của bạn được thực hiện đúng thời gian và ngân sách.

Dịch Thuật SMS

Địa chỉ: Số 262 đường Nguyễn Văn Công P.3 GV thành phố Hồ Chí Minh

Trang web: dichthuatsms.com

Điện thoại: (08) 66.813.107 – Hotline 0934.436.040

[/u][url=http://www.dichthuatsms.com/dich-thuat/dich-tai-lieu-tieng-anh/]trung tâm dịch thuật tiếng Anh (http://www.dichthuatsms.com/dich-thuat/dich-tai-lieu-tieng-anh/)[u]