PDA

View Full Version : dịch vụ lồng tiếng cạnh tranh nhất


hongkimnguyen1985
17-04-2017, 09:39 PM
Quá trình lồng tiếng hoặc thuyết minh là vô cùng tốn thời gian và nhiều khó khăn có thể xuất hiện. Không có sự khác biệt cho Chúng tôi nếu bạn là chủ của một cửa hàng hoặc nếu bạn vận hành một doanh nghiệp quốc tế lớn.

Tại sao là Dichthuatsms.com?

Khách hàng của SMS Translation bao gồm các mạng truyền hình quốc tế lớn và các đài phát thanh, các nhà phân phối, các công ty sản xuất và hãng phim. Nếu bạn cũng cần lồng tiếng lip-sync, Dichthuatsms.com có thể cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Dịch vụ thuyết minh của Trung Tâm Dịch Thuật SMS bao gồm lên đến 60 ngôn ngữ khác nhau, với mỗi diễn viên làm việc với phong cách thích hợp của họ - từ những người có giọng độc đoán và mạnh mẽ, đến những người có giọng nhẹ nhàng hơn và lý tưởng cho, chẳng hạn như, phim hoạt hình trẻ em. Tại SMS Translation Công ty Dịch Thuật SMS có biên tập viên lành nghề có thể viết lại một kịch bản dịch sang một phiên bản phù hợp cho thu âm bằng cách tôn trọng các nội dung ban đầu và tạo ra một sự thích nghi mới cho ngôn ngữ mục tiêu. Công ty Dịch Thuật SMS đã hoàn thành các dự án trong đó có sự tham gia thu âm của nhiều nghệ sĩ voice over trong hơn 20 ngôn ngữ khác nhau.

Công nghệ thu âm của Công ty Dịch Thuật SMS đảm bảo tất cả các file đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất. Studio của Dịch Thuật SMS đã có hơn một thập kỷ kinh nghiệm tổ chức các buổi lồng tiếng cho các khách hàng trong nước và quốc tế. Với 16 studio trang bị đầy đủ, và hơn một trăm diễn viên chuyên nghiệp và các nghệ sĩ thuyết minh có sẵn, Dịch Thuật SMS biết Công ty Dịch Thuật SMS có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu cụ thể của khách hàng, đồng thời đảm bảo giao hàng nhanh chóng. Trong số các dịch vụ Chúng tôi cung cấp, Trung Tâm Dịch Thuật SMS cung cấp dịch vụ lồng tiếng cho quảng cáo, video, và phim. Mục tiêu của Dichthuatsms.com là cung cấp cho bạn các dịch vụ thu âm tỏa sáng và chất lượng.

dịch vụ thuyết minh (http://www.dichthuatsms.com/dich-phim/)

Làm thế nào Công ty Dịch Thuật SMS có thể giúp bạn

Giống như những khách hàng của Công ty Dịch Thuật SMS, bạn có thể tin tưởng Chúng tôi sẽ mang lại lồng tiếng với chất lượng hoàn hảo, độ chính xác cao nhất và luôn đúng hạn. Hãy để Dịch Thuật SMS giúp bạn với dịch vụ thuyết minh của Văn phòng Dịch Thuật SMS.

Trung Tâm Dịch Thuật SMS

Địa chỉ: Số 262 đường Nguyễn Văn Công P.3 Q.GV TP.HCM

Trang web: www.dichthuatsms.com

ĐT: +84 8 66 813 107 – Hotline 0934436040