PDA

View Full Version : dịch vụ tạo sub chi phí cạnh tranh tại Đà Nẵng


myhanhdaohanoi1997
17-04-2017, 10:00 PM
Các công ty trình chiếu quảng cáo, các clip ngắn, phim ảnh hoặc thuyết trình cho nhiều quốc gia đặc biệt nhạy cảm với chi phí sản xuất và do đó quan tâm đến dịch vụ dịch thuật và tạo vietsub chất lượng cao. Các cơ sở của Dịch Thuật SMS được thiết lập riêng cho việc chèn phụ đề chất lượng cao, làm sub chuyên viên ghép sub chuyên nghiệp bằng tiếng nước ngoài, đáp ứng mong đợi của khách hàng trên toàn thế giới.

Dịch video tạo vietsub đa ngôn ngữ

Studio lớn và hiện đại của Dichthuatsms.com sẽ đón bạn hoặc khách hàng của bạn trong quá trình tạo sub. SMS Translation đã hoàn thành các dự án trong đó có sự tham gia chèn vietsub của nhiều kỹ thuật viên ghép phụ đề trong hơn 20 ngôn ngữ khác nhau. SMS Translation có 25 năm kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án làm vietsub đa ngôn ngữ phức tạp trong các quốc gia và vùng lãnh thổ đầy thử thách. Dịch vụ tạo vietsub của Văn phòng Dịch Thuật SMS đang trở nên phổ biến trong các tổ chức quốc tế muốn địa phương hóa quảng cáo quốc tế của họ và chuyển ngữ clip YouTube sang ngôn ngữ của quốc gia hoặc khu vực cụ thể. Trung Tâm Dịch Thuật SMS xử lý các dự án của bạn từ đầu, bắt đầu từ bản dịch kịch bản, transcreation, và timing, cẩn thận lựa chọn kỹ thuật viên ghép phụ đề, đảm bảo một sự chuyển đổi tinh tế của công việc của bạn vào một nền văn hóa.

Dựa trên công nghệ đám mây quản lý công việc và quy trình sản xuất tinh gọn, Dịch Thuật SMS hoàn thành các dự án tạo vietsub nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Trung Tâm Dịch Thuật SMS có 25 năm kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án chèn sub đa ngôn ngữ phức tạp trong các quốc gia và vùng lãnh thổ đầy thử thách. Chúng tôi chuyên về dịch vụ làm phụ đề chất lượng cao, ghép phụ đề các phiên bản đa ngôn ngữ, với các văn phòng và chi nhánh trên khắp Việt Nam, châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Mỹ và Châu Á. Nếu bạn cũng cần làm vietsub lip-sync, Trung Tâm Dịch Thuật SMS có thể cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Bất cứ điều gì bạn có trong tâm trí, cho Dịch Thuật SMS biết và Công ty Dịch Thuật SMS sẽ làm cho nó xảy ra cho dự án ghép sub của bạn.

dịch vụ tạo phụ đề video facebook (http://www.dichthuatsms.com/dich-phim/)

Làm thế nào Công ty Dịch Thuật SMS có thể giúp bạn

Liên hệ ngay để nhận bảng giá tạo sub nhanh chóng, hoặc gọi số (84-8)66 813 107 - 0934 436 040 để trao đổi thêm về nhu cầu dịch thuật và tạo vietsub của bạn. Khi bạn điền vào mẫu báo giá miễn phí hoặc gọi cho Công ty Dịch Thuật SMS, Dịch Thuật SMS sẽ bắt đầu giúp bạn xác định cách tốt nhất để có được dự án làm phụ đề của bạn được thực hiện đúng thời gian và ngân sách.

SMS Translation

Đ/c: Số 262 đường Nguyễn Văn Công phường 3 quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh

Trang web: www.dichthuatsms.com

ĐT: (08)66.813.107 – Đường dây nóng 0934.436.040