PDA

View Full Version : Bài học rút ra từ sự nhẹ dạ của một số bạn gái trẻ ….clip sex


zuzumoon93
11-03-2013, 11:10 AM
Tán chuyện những bạn gái phơi thân đăng hình ảnh, clip lên mạng xã hội Facebook

Xahoi - Nhiều bạn gái vì yêu hết mình đã trao ‘cái ngàn vàng’ cho người yêu rồi đổi lấy những bức ảnh, đoạn clip sex tai tiếng từ cuộc tình chưa đủ ‘chín’.

http://taifacebookchodienthoai.com/wp-content/uploads/2013/03/anh-sex01.jpg
Trái đắng từ cuộc tình chưa đủ chín là những bức ảnh 'nóng', đoạn clip sex (Ảnh minh họa)

Nhiều người dùng lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ người tình ‘quan hệ’ rồi quay lại cảnh ái ân để làm kỷ niệm. Tuy nhiên sau khi ‘đường ai nấy đi’ lại tìm mọi cách để đe dọa, uy hiếp, trả thù tình cũ bằng thủ đoạn tung ảnh, đoạn clip nóng lên mạng để bêu xấu, hạ nhục bạn gái cũ.
Truy cập trang tải facebook cho điện thoại phiên bản đầy đủ (http://taifacebookchodienthoai.com/) cập nhật nhiều thông tin sốt liên quan đến mạng xã hội.
Cô giáo tương lai bị tình cũ tung ảnh xấu
Mấy ngày qua, cư dân mạng facebook “nóng ran” chuyện một nữ sinh sư phạm bị tung ảnh sex lên mạng xã hội facebook. Điều đáng nói, người đăng lại chính là chủ nhân tài khoản của địa chỉ này.
Theo thông tin cá nhân, chủ nhân là Trần Thị Huyền T. (SN 1992, quê quán ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Hiện T. đang là sinh viên năm cuối một trường trên địa bàn Hà Tĩnh.
7 hình ảnh chụp cô gái không mảnh vải che thân, nó được chụp với nhiều tư thế trên giường. Nhiều ý kiến cho rằng, những hình ảnh này chụp công khai và được sự cho phép của chủ nhân. Sau khi đăng loạt ảnh này, một số người đã dùng lời lẽ tế nhị, yêu cầu hạ xuống vì quá thô thiển.

http://taifacebookchodienthoai.com/wp-content/uploads/2013/03/anhsex2.jpg
Ảnh sex của nữ sinh sư phạm trên facebook

Dư luận mạng cho rằng nhiều khả năng đăng những bức ảnh này lên nhằm trả thù. Vì bên cạnh ảnh sex, người đăng còn cố tình đưa rõ tên tuổi, quê quán, số điện thoại và công việc hiện tại của nạn nhân đang thực tập tại một ngôi trường ở huyện Thạch Hà.
Sau những nghi vấn được loại bỏ, rất nhiều người cho rằng kẻ đăng ảnh sex của cô gái chính là người tình cũ. Vì một lý do nào đó, gã đã có được tên mật khẩu nên tự ý đăng ảnh lên để bêu xấu cô gái.
Ép bạn gái viết giấy vay nợ 10 triệu vì có trong tay “clip sex”
Gã thanh niên có khuôn mặt điển trai nhưng lại có những hành vi bỉ ổi, sau khi quan hệ tình dục với người yêu trong nhà nghỉ, y đã lén quay trộm lại cảnh ‘mây mưa’ để “ủ mưu” tống tiền bạn gái.
Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T.H. (SN 1992) và Hoàng Thị N. (SN 1990, đều tạm trú tại ngõ 157 Pháo Đài Láng. Ngày 1/3, cả 2 người đã tới cơ quan CA Phường Láng Thượng để trình báo về việc bị đối tượng nam là Nguyễn Tiến Cường (SN 1989, ở 99/26 Định Công, Hoàng Mai) hăm dọa và uy hiếp.

http://taifacebookchodienthoai.com/wp-content/uploads/2013/03/anhsex05.jpg
Đối tượng Cường tại cơ quan điều tra

Cường đã gọi điện uy hiếp H. phải viết giấy nợ 10 triệu nếu không sẽ tung những cảnh tình tứ của hai người lên mạng. Sợ hãi trước những lời hăm dọa của người yêu, H. đã đưa cho Cường 5,9 triệu đồng và hứa sẽ đưa nốt số tiền còn lại trong thời gian sớm.
Quá ‘khát tiền’ gã trai đã mò tới phòng H. và uy hiếp cả bạn cùng phòng H. là chị N. viết tiếp giấy nợ 20 triệu, ép chị N. phải đi cắm xe và lấy điện thoại của chị N.
2 cô gái đã “muối mặt” tới cơ quan công an trình báo về sự vụ, tới ngày 4/3, công an phường Láng Thượng đã bắt giữ đối tượng Cường để làm rõ.
Ra nước ngoài tung clip ‘nóng’ bôi nhọ người yêu
Là một người khá hiểu biết về chế tài cũng như một số điều Luật liên quan đến mạng internet, đối tượng đã đe dọa và tung nhiều clip ‘nóng’ lên mạng xã hội để bôi nhọ người tình. Khi tình yêu còn nồng cháy, cô gái tên PT (ngụ TP.HCM) và BVHP (ngụ Long Thành, Đồng Nai) đã không ngần ngại dâng hiến cho người yêu mình cái ngàn vàng. Sau những lần ái ân, người yêu có ý muốn quay lại để làm kỷ niệm để mỗi lần đi xa có cái để đỡ “nhớ” người yêu. Mặc dù PT không đồng ý nhưng người yêu cô vẫn quay lại được nhiều thước phim “nóng” của cả hai người.
PT nhẹ dạ không biết những đoạn phim ấy là mầm mống và là vũ khí trả thù ‘đắc lực’ cho người yêu cô khi hai người “đường ai nấy đi”.
Sau khi chia tay, anh người yêu tên P. cay cú tìm cách trả thù bằng cách dùng những đoạn phim đó tung lên mạng xã hội facebook và tag cho tất cả bạn bè, người thân của PT vào xem.

http://taifacebookchodienthoai.com/wp-content/uploads/2013/03/anhsex04.jpg

Trước thông tin “sét đánh” mình bị lộ clip sex, chị T. đã làm đơn tố giác sự việc đến Công an huyện Long Thành.
Biết người tình cũ nhờ công an can thiệp, P. gọi điện thoại cho chị T. đe dọa đồng thời thách thức sẽ tiếp tục phát tán clip. P. còn nói với chị T. clip tung lên tai facebook cho dien thoai iphone (http://taifacebookchodienthoai.com/uncategorized/mot-loat-hinh-anh-tu-suong-tren-facebook-bi-du-luan-len-an.html) tại nước ngoài nên sẽ không bị xử lý theo luật pháp của Việt Nam. Chị T. có nhờ chuyên gia kiểm tra thì truy ra clip được tung tại Campuchia. Chỉ vài ngày sau, clip này tràn ngập trên các trang web đen.
Trước hành vi ngang ngược của P. ngày 9/1/2013, T. tiếp tục làm đơn yêu cầu và khởi tố P. kèm những bằng chứng, chứng minh P. là người đã phát tán clip. Không lâu sau, P. được mời lên cơ quan công an, tại đây hắn khai nhận là đã tung những đoạn clip bên nước bạn Campuchia.
Trở thành nô lệ tình dục của người yêu cũ vì clip sex
Gặp gỡ và có cảm tình với nhau từ ngày học cấp 3, Đào Văn Cường (24 tuổi, HKTT tại thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) và Y đã lên Hà Nội học và đem lòng yêu nhau. Ban đầu, Y. tự hào với bạn bè vì có người yêu đẹp trai lại tâm lý, tuy nhiên, mộ thời gian sau Y. mới biết người yêu là kẻ có tính áp đặt mọi chuyện theo ý muốn của anh ta, Cường còn vũ phu đánh đập Y. thâm tím mặt mày.
Không chịu được tính khí thất thường của Cường, Y. đã chủ động chia tay, ngỡ rằng đã có người yêu mới thì Cường sẽ buông tha Y nhưng không, hắn liên tục nhắn tin đe dọa Y. nếu không quan hệ tình dục với mình, gã sẽ tung clip sex của hai người lên mạng.

http://taifacebookchodienthoai.com/wp-content/uploads/2013/03/anhsex06.jpg
Quay lại cảnh 'nóng' để làm kỷ niệm (Ảnh minh họa)

Sau nhiều lần đáp ứng nhu cầu của Cường, Y. đã tới cơ quan công an trình báo. Lực lượng CA tiến hành kiểm tra những hộp thư thoại, yahoo thì phát hiện thấy nhiều đoạn clip sex mà Cường đã gửi cho Y. Nhanh chóng gã thanh niên điển trai đã bị triệu tập lên cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.
Những cô gái đã cả tin lời người tình để quay lại cảnh nóng ‘để đời’, không lường trước được mối đe họa từ việc quay clip sex nên phải gánh chịu trái đắng đầu đời. Nhiều người không chịu nổi dị nghị của dư luận đã bỏ học, rời bỏ công việc, quê hương mà tha phương nơi khác cũng có người tìm đến cái chết để giải thoát.