PDA

View Full Version : Diệt Virus Trend Micro Titanium Internet Security


99daila9
23-03-2013, 08:57 PM
Diệt Virus Trend Micro Titanium Internet Security (http://giangnga.vn/ct/sieu-thi-giang-nga/46/diet-virus-trend-micro-titanium-internet-security-tang-mien-phi-100-the-ban-quyen.html)


http://giangnga.vn/files/assets/trend_1.jpg
Mô tả
Giang Nga tặng miễn phí cho 100 khách hàng đến nhận thẻ phần mềm đầu tiên. Lưu ý chỉ áp dụng cho khách mua sản phẩm của chúng tôi. Mua bất kỳ sản phẩm nào trị giá từ 100.000 đ trở lên bạn sẽ được nhận miễn phí phần mềm diệt virus Trend Micro Titanium Internet Security
Phần Mềm Diệt Virus Trend Micro Titanium Internet Security – Giải Pháp Tối Ưu Bảo Vệ Máy Tính Của Bạn. Phần Mềm Diệt Virus Trend Micro Titanium Internet Security – Giải Pháp Tối Ưu Bảo Vệ Máy Tính Của Bạn.

Trend Micro Titanium Internet Security (http://giangnga.vn/ct/sieu-thi-giang-nga/46/diet-virus-trend-micro-titanium-internet-security-tang-mien-phi-100-the-ban-quyen.html)
Chi tiết

Một máy tính bất kỳ khi sử dụng đều có khả năng bị nhiễm virus. Virus thường lây lan qua các con đường như: Internet, email, ổ đĩa USB, ổ cứng, đĩa CD… Virus thường xuyên xuất hiện các biến thể mới từng giờ từng phút. Có nhiều loại virus khác nhau và mức độ phá hoại cũng khác nhau. Khi lây nhiễm vào máy tính, virus có thể làm máy tính hoạt động chậm, làm hỏng các file bị lây nhiễm, làm mất dữ liệu, gây lỗi hệ thống. Các loại spyware, adware sử dụng máy tính của nạn nhân để quảng cáo bất hợp pháp, gửi thư rác, gây khó chịu cho người sử dụng, gây mất an ninh thông tin, đánh cắp thông tin cá nhân, thông tin tài khoản, số thẻ tín dụng… Một số loại virus lợi dụng máy tính của nạn nhân để tạo mạng botnet (mạng máy tính ma), dùng để tấn công hệ thống máy chủ, website khác… Vì vậy hãy click MUA sở hữu ngay phần mềm việc sử dụng phẩm mền diệt virus Trend Micro Titanium Internet Security giúp bảo vệ tối đa cho máy tính của bạn.

http://giangnga.vn/files/assets/trend_4.jpg

Thông tin sản phẩm
Tên: Trend Micro Titanium Internet Security
Quy cách sản phẩm: Đĩa + Key

Tính năng vượt trội của Trend Micro Titanium Internet Security
Được lập trình với tính năng cực kì thông minh. Phần mềm nhạy bén đến mức có thể phát hiện ra virus và ngăn chặn chúng ngay khi chúng chưa xâm nhập vào máy tính. Đến những khách hàng Nhật khó tính cũng phải hài lòng. Bạn có muốn bảo vệ máy tính và những chương trình đang lưu trong máy, cả những thông tin cần sự bảo mật tuyệt đối khỏi những tác hại không mong muốn này.
Phần mềm sẽ tập hợp và phân tích dữ liệu về mối đe dọa, ngăn chặn virus, các phần mềm độc hại, tin tặc cũng như các phần mềm gián điệp ăn cắp số thẻ tín dụng, mật khẩu, địa chỉ email, và nhiều dữ liệu quan trọng khác trước khi chúng tiếp cận máy tính.
Bạn sẽ gửi email một cách an toàn, thực hiện thanh toán và giao dịch ngân hàng, chia sẻ hình ảnh trực tuyến mà luôn chắc chắn tài liệu của bạn đã được bảo vệ bởi Trend Micro Titanium Internet Security.





Tính năng bảo vệ nhanh, mạnh mẽ và dễ sử dụng - Trend Micro Titanium Internet Security cách mạng hóa phần mềm bảo mật bằng cách sử dụng công nghệ dựa trên điện toán đám mây để chặn các virus, vì vậy sẽ không làm chậm tốc độ của máy tính trong khi phần mềm luôn ở chế độ bật để bảo vệ.

An toàn cho Ngân hàng và mua sắm trực tuyến
- Chức năng phòng chống mất cắp dữ liệu giúp bảo vệ thông tin cá nhân nhạy cảm như số thẻ tín dụng và mật khẩu được an toàn
- Xóa hoàn toàn những dữ liệu nhạy cảm khỏi máy tính
- Khóa tập tin từ xa trong trường hợp mất cắp máy tính
Trend Micro Titanium Internet Security (http://giangnga.vn/ct/sieu-thi-giang-nga/46/diet-virus-trend-micro-titanium-internet-security-tang-mien-phi-100-the-ban-quyen.html)


Bảo vệ máy tính khỏi các hiểm họa phức tạp
- Tự động cảnh báo người dùng các liên kết đáng ngờ trong email và IM
- Có tính năng bảo vệ an toàn cho điện thoại thông minh của bạn


Tối da hóa hiệu suất máy tính của bạn
http://giangnga.vn/files/assets/trend_5.jpg
- Tính năng tinh chỉnh hệ thống giúp máy chạy nhanh hơn bằng cách dọn dẹp các file tạm, registry và quản lý các chương trình start-up
- Xóa các lịch sử duyệt web, cookies… để nâng cao hiệu suất

Sao lưu và phục hồi
Bao gồm việc sao lưu trực tuyến an toàn

Vì sao nên sử dụng phần mềm có bản quyền?
Dùng phần mềm diệt virus không bản quyền sẽ không có đầy đủ các tính năng ưu việt, dẫn tới không ngăn chặn được sự tấn công xâm nhập của virus. Thêm vào đó, người sử dụng cũng không cập nhật được các mẫu nhận diện mới nhất từ nhà sản xuất, trong khi các virus mới, biến thể mới lại xuất hiện hàng ngày, hàng giờ, vì thế phần mềm diệt virus không có bản quyền trên máy tính sẽ trở nên mất tác dụng nhanh chóng. Một vấn đề quan trọng khác là nếu không có bản quyền, khi gặp vấn đề virus, người sử dụng sẽ gặp khó khăn vì không có sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ các chuyên gia. Nguy hiểm hơn, do không ý thức được rằng, phần mềm diệt virus không bản quyền sẽ không bảo vệ được máy tính, người sử dụng có thể lơ là và mất cảnh giác trước các mối nguy hiểm thường trực từ Internet, mạng LAN hay các ổ đĩa USB.