PDA

View Full Version : Stud 100 trị xuất tinh sớm tại shop nguoi lon ha noi


trung5tin9
23-03-2013, 09:53 PM
Stud 100 (http://shopthienduong.com/Stud-100-keo-dai-thoi-gian-quan-he-tinh-duc.htm) Trị xuất tinh sớm và Stud 100 kéo dài thời gian quan hệ tình dục :
Stud 100 (http://shopthienduong.com/Stud-100-keo-dai-thoi-gian-quan-he-tinh-duc.htm) là thuốc xịt nổi tiếng, thương hiệu toàn cầu giúp phòng chống xuất tinh sớm (http://shopthienduong.com/thuoc-keo-dai-thoi-gian-quan-he.html) đã được xuất cảng đến 79 quốc gia khác nhau trên thế giới gần 40 năm nay. Stud 100 hoàn toàn không có mùi vị, sử dụng rất an toàn, không làm nóng hay khó chịu, không ảnh hưởng đến người phụ nữ và có thể sử dụng được với bao cao su. Thuốc xịt stud 100 (http://shopthienduong.com/Stud-100-keo-dai-thoi-gian-quan-he-tinh-duc.htm) là một dược phẩm được cấp phép (Anh Giấy phép số PL/2294/5000R), có sẵn trên các truy cập mà không có một đơn thuốc hoặc tư vấn y tế. STUD 100 đã được đánh giá an toàn và hiệu quả cho mục đích sử dụng của nó bởi FDA tại Mỹ và nhiều nước khác.


Đối với nữ giới thì thời gian lên đỉnh thường rất lâu, rất nhiều chị em trả lời không khi được hỏi (Có bao giờ đạt cực khoái với chồng không?). Cho dù người chồng có thể trụ hơn 20 phút, thế nên không có gì vui sướng, đê mê bằng giao hợp với 1 người đàn ông có khả năng điều khiển cuộc vui, không để xuất tinh sớm.


Chai xịt STUD 100 kéo dài thời gian xuất tinh nhanh ở đàn ông. Stud 100 Spray Delay chứa hợp chất Lidocain 9,6% gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não, nhờ đó Stud 100 (http://shopthienduong.com/Stud-100-keo-dai-thoi-gian-quan-he-tinh-duc.htm) có thể giúp quý ông điều khiển được toàn cuộc. Stud 100 không gây nóng phần đầu dương vật nên không làm mất đi cảm giác nhưng vẫn làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông. Đem lại sự thăng hoa cho cả 2.

Một điều quan trọng khác mà STUD 100 mang lại là các dược chất bên trong khi tiếp xúc với âm đạo phụ nữ, sẽ gây kích thích tột độ, làm cho lỗ âm đạo co thắt liên tục không ngừng tạo cảm giác khi quan hệ được mãnh liệt hơn. (Chưa có sản phẩm cùng loại nào mang đến được cảm giác đó).
Kể từ khi một người bạn nói với tôi về STUD 100, mối quan hệ của tôi đã được cải thiện 100% ... Hãy tự tin vì Quý Ông có thêm nhiều gian để đưa người đẹp lên tới đỉnh. Quý ông sẽ không còn tình trạng 'Khóc ngoài biên ải' và cũng sẽ không bị người đẹp chán chường nữa vì 'sao nhanh quá vậy?' vì đã có Stud 100 từ Anh Quốc. Thành phần: Bào chế từ hợp chất Lidocain 9,6% (gây tê cục bộ).
Quy cách: Chai xịt trọng lượng 12g. Stud 100 được nhập khẩu 100% từ Mỹ. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Pound International Ltd. 109 Baker Street, London. Hướng dẫn sử dụng: Xịt 2-3 hơi lên lòng bàn tay rồi xoa đều lên dương vật đang cương. Thông tin an toàn: Vì là dạng thuốc xịt ngoài da nên hoàn toàn có thể dử dụng ngay cả khi đang dùng các dược phẩm điều trị khác, hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho người dùng.
Lưu ý: - Không dùng quá liều lượng chỉ định. - Tránh tiếp xúc với mắt, các vùng da bị bỏng, bị tổn thương. - Không sử dụng bởi bất cứ ai dưới 18 tuổi. - Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Shop nguoi lon Ha Noi : shop nguoi lon ha noi (http://shopthienduong.com/) , Shop bao cao su Ha Noi (http://shopthienduong.com/47/channel-BAO-CAO-SU.htm) giao hang tận nơi trên toàn quốc , bán hàng tất cả các ngày trong tuần
----------------------------------------------------------------------------------------
Tag : thuoc (http://shopthienduong.com/Stud-100-keo-dai-thoi-gian-quan-he-tinh-duc.htm) , tri xuat tinh som (http://shopthienduong.com/Stud-100-keo-dai-thoi-gian-quan-he-tinh-duc.htm) , keo dai thoi gian (http://shopthienduong.com/Stud-100-keo-dai-thoi-gian-quan-he-tinh-duc.htm) , quan he tinh duc (http://shopthienduong.com/Stud-100-keo-dai-thoi-gian-quan-he-tinh-duc.htm)

Quý khách hàng cần mua hàng tại : Shop nguoi lon Ha Noi (http://shopthienduong.com/) xin vào web site :
http://shopthienduong.com
Hoặc liên hệ :
Shop người lớn Hà Nội : Shop Người Lớn Hà Nội (http://shopthienduong.com/) : Tel : 0934.538.748 - 0962.928.332
Shop người lớn Sài Gòn : Shop Người Lớn Sài Gòn Tel : 0934.538.748 - 0962.928.332
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi đỡ tốn thời gian của quý khách.
Kín đáo lịch sự tế nhị là phương trâm hoạt động của chúng tôi

Tag : shop nguoi lon (http://shopthienduong.com) , Ha Noi (http://shopthienduong.com)